02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ หัวใจสำคัญของตลาดออนไลน์

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ หัวใจสำคัญของตลาดออนไลน์
การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ หัวใจสำคัญของตลาดออนไลน์

ว่ากันด้วยเรื่องของการ การหา Traffic เข้าสู่เว็บไซต์นั้น มีความสำคัญอย่างไร และทำไมถึงต้องมีการระดมการหา Traffic ด้วยล่ะ??? ต้องบอกก่อนเลยว่าการรวมรวม Traffic มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการทำเว็บไซต์ และเป็นหัวใจสำคัญของการทำการตลาดออนไลน์ เพราะมันจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจของคุณนั่นเอง ซึ่งการรวบรวม Traffic สามารถทำได้หลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับความถนัด ลูกเล่น และความปราดเปรียวในโลกดิจิตอลของแต่ละบุคคล

Nipa Digital Marketing Image Content

ตัวอย่างการหา Traffic แบบใสใสต้องอาศัยความพยายามหน่อยนั่นคือ การทำ SEO พยายามปั่นให้เว็บไซต์ของเรามาปรากฏตัวอยู่ในอันดับต้นๆของหน้า Google Search   ด้วยการใช้ Content ที่มีคุณภาพ เพราะเป็นโอกาสที่ดี ที่ผู้เยี่ยมชมจะคลิกเข้ามาสู่หน้าเว็บไซต์ของเรานั่นเอง หรืออีกช่องทางหนึ่งในการเก็บ Traffic คือการใช้โซเชียลมีเดีย นึกภาพง่ายๆอย่างเช่น การโพสต์ หรือแชร์ หัวข้อข่าวหรือกระทู้ต่างๆจากเว็บไซต์ข่าวเดลินิวส์ หรือเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง พันทิป.คอม โดยจะพาดหัวข้อที่สั้นๆ ดึงดูดใจเพื่อให้คนที่เห็นทำการคลิกเข้าไปอ่านซ้ำๆ และนี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งในการเก็บ Traffic ที่มีคุณภาพ เป็นต้น ไม่ใช่การไปร่อนโปรโมทตัวเองตามเว็บบอร์ด เพราะนั่นจะทำให้เกิดความรำคาญต่อผู้ใช้งานทั่วไป

ในการทำเว็บ คนที่ทำเว็บจำเป็นที่จะต้องรู้ และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับช่องทางรวมถึง รู้แหล่งในการหาTraffic เพื่อให้มีคนคลิกเข้ามาสู่หน้าเว็บ โดยจุดประสงค์อาจจะเพื่อประชาสัมพันธ์ หรือเพื่อขายของ สร้างยอดขาย หรืออะไรก็แล้วแต่ และจะต้องเป็น Traffic ที่มีคุณภาพด้วย กล่าวคือ จะเกิดการกลับมาใช้บริการเว็บเราบ่อยๆ ซึ่งสามารถทำหลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บไซต์ เช่น จะต้องมีการออกแบบยูสเซร์อินเทอเฟส ให้มีการใช้งานที่ง่าย สวยงาม หรือการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจให้กับเว็บไซต์ มีการอัพเดทเนื้อหา และข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ พยายามโปรโมททำให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ใช้งานกับตัวเว็บไซต์ให้มากที่สุด และรักษาระดับนั้นเอาไว้ หากเราสามารถทำได้ครบทั้งหมดเว็บไซต์จะเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ มีปริมาณ Traffic สูง และแน่นอนว่าคุณภาพย่อมนำมาสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเว็บไซต์ และสร้างรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจนั่นเอง

ทำการตลาดออนไลน์


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
เตรียมแบรนด์ให้พร้อมก่อนโฆษณาสินค้าด้วย Content Marketing

Digital Marketing
5 เทรนด์โฆษณาออนไลน์มาแรงปี 2016

Digital Marketing
7 เทรนด์การตลาดออนไลน์ปี 2023 สำหรับคนทำธุรกิจ

Digital Marketing
อัปเดต 10 เว็บไซต์ AI ปี 2023 สร้างงานศิลปะขั้นเทพง่ายๆแค่ปลายนิ้ว!

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ