02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

โปรโมทโพสแบบไหน Content อะไรที่ควร Boost?

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
โปรโมทโพสแบบไหน Content อะไรที่ควร Boost?
โปรโมทโพสแบบไหน Content อะไรที่ควร Boost?

เพราะเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง เรื่องที่เคยเป็นที่นิยมในวันนี้ พรุ่งนี้ก็จะกลายเป็นเพียงแค่อดีต การทำ Digital Marketing ด้วย Content ก็เช่นกัน ถ้าคุณยังใช้วิธีเดิมๆ ประสิทธิภาพในการดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าให้เข้ามาชมเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ก็จะลดลง

Digital Marketing คือ การทำการตลาด และกิจกรรมทางการตลาดผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและระบบ Social Media จำพวก Google, Facebook, Youtube, Instagram บนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่าง PC, Smartphone หรือ Tablet โดยเอาเทรนด์ทางการตลาดจำพวกการทำ Content, SEO, Influencer ฯลฯมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งข้อดีของการทำ Digital Marketing จะช่วยขยายขอบเขตกิจการของผู้ประกอบธุรกิจได้เร็ว แล้วยังช่วยขยายฐานลูกค้าได้ไว ซึ่งผู้ใช้สามารถรับรู้ผลตอบรับได้จากจำนวนผู้ที่คลิกเข้ามาชมเว็บไซต์

Nipa Digital Marketing Image Content

เมื่อเรามี Fanpage มี Content มากพอแล้ว การโปรโมทก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งนอกจากการโปรโมทเพจที่เราจำเป็นต้องทำเพื่อให้เพจของเราเป็นที่รู้จักแล้ว การโปรโมทโพสก็สำคัญเช่นกัน เพื่อให้คนรู้จักเพจหรือสินค้าและบริการของเรามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงพวกเขาจะได้รู้จักตัวตนของเราผ่านข้อความในคอนเทนต์ที่เราอยากจะสื่อออกไปอีกด้วย แต่โพสต์แบบไหนที่เราควรจะโปรโมทโพสออกไป วันนี้เราจะมาบอกทุกคนกัน


โพสต์ขายสินค้า

โพสต์อย่างแรกที่อยากแนะนำให้คุณโปรโมทโพสคือ โพสต์ขายสินค้า โดยโพสต์ที่ทำการโปรโมทนี้ควรจะเป็นโพสต์ที่ผู้พบเห็นจะรู้จักหรือเห็นสินค้าที่คุณมีให้ได้มากที่สุด โดยแนะนำให้ทำภาพเป็นแบบ Photo Album เพื่อที่คุณจะได้ใส่สินค้าหรือบริการที่คุณมีให้พวกเขาได้เห็นหลายๆ แบบ และนำมาซึ่งการปิดการขายในที่สุด


โพสต์กิจกรรมและโปรโมชัน

เพื่อส่งเสริมการขายคุณควรจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในเพจ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นเข้ามามีส่วนร่วม อาทิ การไลก์ คอมเมนต์ หรือแชร์เพจ ผ่านกิจกรรมคัดเลือกหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลจากคุณ โดยคุณก็ควรที่จะโปรโมทโพสแบบนี้ไปด้วย เพื่อให้มีคนมาร่วมเล่นกิจกรรมของคุณให้ได้มากที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่าเพจของคุณจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งนี้อาจหมายรวมไปถึงการโปรโมทโพสโปรโมชั่นก็ได้ด้วยเช่นกัน


โพสต์ให้ความรู้

เหตุที่โพสต์ประเภทนี้ควรนำมาโปรโมทก็เพราะว่า เมื่อเราให้ความรู้ในสิ่งที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับผู้ที่พบเห็นแล้ว และพวกเขาสามารถนำไปแชร์หรือบอกต่อกันได้ นั่นก็หมายถึงว่าเพจของคุณจะเป็นที่รู้จัก และมียอดการเข้าถึง ยอดการกดถูกใจเพิ่มขึ้น ทั้งยังเป็นการช่วยสร้างคุณค่าให้กับเพจของคุณได้ทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

รู้อย่างนี้แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าอยากที่จะโปรโมทโพสแบบไหน ซึ่งเราควรเลือกแบบที่เหมาะสมกับเพจของเราให้ได้มากที่สุด เพื่อการใช้จ่ายที่เกิดประโยชน์สูงสุดนั่นเอง

4 วิธี โปรโมท Facebook Fan Page ให้เป็นที่รู้จัก



ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
5 ทริคโดนๆ กับการทำ Marketing Online ให้โดนใจผู้บริโภค

Digital Marketing
สร้างตัวตน ดึงดูดลูกค้า ด้วยโฆษณาออนไลน์

Digital Marketing
สิ่งที่ OpenStack มีแต่ Amazon ไม่มี

Digital Marketing
3 เรื่องน่ารู้ ก่อน ลงโฆษณา ออนไลน์

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ