02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

7 วิธีในการใช้โฆษณาแบบหมุนสำหรับองค์กรธุรกิจ

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
7 วิธีในการใช้โฆษณาแบบหมุนสำหรับองค์กรธุรกิจ
7 วิธีในการใช้โฆษณาแบบหมุนสำหรับองค์กรธุรกิจ
โพสต์ของวันนี้ซึ่งเขียนโดย Gina Lauber ผู้จัดการบัญชีผู้ใช้ของ Facebook

ในฐานะที่เป็นผู้จัดการบัญชีผู้ใช้สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ Facebook ฉันมีความสุขในทุกๆ วันที่ฉันได้ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถค้นหาวิธีเฉพาะตัวเพื่อตอกย้ำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของตน ฉันเติบโตมากับครอบครัวที่ทำธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1925 ฉันจึงรู้สึกผูกพันกับทุกๆ ความฝันของเจ้าของธุรกิจในการแชร์แบรนด์ของพวกเขากับโลกใบนี้ และนั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถช่วยองค์กรธุรกิจทำได้


เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้สนทนามากมายกับองค์กรธุรกิจเกี่ยวกับโฆษณาในรูปแบบหมุน ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถแสดงภาพหรือวิดีโอที่สามารถคลิกได้สูงสุดถึง 5 รายการภายในโฆษณาฟีดข่าวรายการเดียว รูปแบบหมุนสามารถใช้สำหรับโฆษณาลิงก์หรือแอพมือถือเพื่อกระตุ้นผู้คนเข้าชมเว็บไซต์หรือแอพ และรูปแบบนี้ก็ใช้ได้ผล: โดยเฉลี่ยแล้วจะสามารถผลักดันให้เกิดต้นทุนต่อคอนเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่าโฆษณาลิงก์แบบภาพเดียวถึง 30 – 50%


ดังนั้นจึงไม่แปลกที่องค์กรธุรกิจจะมีความสงสัยเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้เกิดประสิทธิภาพสำหรับพวกเขา

วันนี้ฉันขอตอบคำถามนี้ด้วยการแบ่งปันตัวอย่างที่ฉันชื่นชอบเกี่ยวกับองค์กรธุรกิจที่ใช้โฆษณาในรูปแบบหมุนเพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าใหม่


ตอกย้ำผลิตภัณฑ์ชิ้นเดียว

ฉันเคยได้ยินลูกค้าบอกว่าเนื่องจากเขาขายผลิตภัณฑ์แค่อย่างเดียว รูปแบบหมุนจึงไม่เหมาะกับเขา แต่ขอให้ลองดูโฆษณาของ Tieks by Gavrieli ด้านล่าง Tieks ใช้เค้าโครงภาพจำนวนมากเพื่อตอกย้ำให้เห็นอย่างเด่นชัดในตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้น ซึ่งก็คือรองเท้าส้นเตี้ยสำหรับผู้หญิง ชื่อเรื่องบนภาพพื้นหลังแต่ละชื่อของโฆษณาจะแสดงและอธิบายถึงคุณสมบัติต่างๆ ของรองเท้าส้นเตี้ย แต่สิ่งที่ฉันชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือวิธีที่พวกเขาแสดงให้เห็นลักษณะการทำงานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ในการที่ผู้หญิงใช้วิธีลากนิ้วเพื่อซูมเข้าไปดูชิ้นส่วนของรองเท้า ซึ่งทำให้ฉันอยากใช้นิ้วคลิกไปยังภาพถัดไป

แสดงให้ผู้อื่นเห็นวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ

ผลิตภัณฑ์บางอย่างจะแสดงให้เห็นอย่างดีที่สุดเมื่อใช้งานจริง Tyme Hair ผลิตเครื่องม้วนลอนผมและเครื่องหนีบผมตรงรวมกันในเครื่องเดียว และพวกเขาต้องการแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของตนทำงานอย่างไร พวกเขาจึงใช้โฆษณาลิงก์แบบหมุนเพื่อแสดงถึงวิธีสร้างลอนผมที่สมบูรณ์แบบโดยใช้เครื่องมือของพวกเขาในสามขั้นตอน โดยใช้วิธีแชร์แต่ละขั้นตอนเป็นภาพที่สอดคล้องกัน

ให้ผู้คนได้มีโอกาสเยี่ยมชมแอพมือถือของคุณ

Deezer แอพการสตรีมเพลงจับมือกับ Marin Software เพื่อสร้างโฆษณาบนแอพมือถือแบบหมุนที่เน้นคุณสมบัติของแอพเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนดาวน์โหลด การเรียงต่อกันโฆษณาแต่ละรายการจะสรุปคุณสมบัติของแอพ เสนอให้ผู้คนลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานในแอพ ก่อนที่พวกเขาจะดาวน์โหลด โฆษณาของพวกเขาส่งผลให้ลดค่าใช้จ่ายต่อคลิกได้ 50% และลดต้นทุนต่อการติดตั้งได้ 60% เมื่อเทียบกับช่องทางอื่น

แชร์ทรัพยากรและบทความ

แล้วถ้าคุณไม่ได้ขายผลิตภัณฑ์ แต่คุณขายบริการล่ะ? องค์กรธุรกิจด้านการบริการระดับมืออาชีพบางแห่งใช้รูปแบบการหมุนเพื่ออธิบายถึงว่าบริการของพวกเขาช่วยผู้คนได้อย่างไรPrecision Nutrition สร้างโฆษณาลิงก์แบบหมุนเพื่อแชร์บทความ 3 บทความจากเว็บไซต์ของพวกเขาเรื่องการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของนักกีฬา โฆษณานี้ทำให้มีการสมัครรับจดหมายข่าวใหม่ 6,000 รายการ และเมื่อเทียบกับโฆษณาแบบลิงก์ภาพเดียวแล้ว พบว่ารูปแบบหมุนช่วยลดต้นทุนต่อลูกค้ามุ่งหวังได้ถึง 50% และเพิ่มอัตราการคลิกผ่านได้ถึง 50%

บอกเล่าเรื่องราวผลิตภัณฑ์ของคุณ

นอกจากนั้นรูปแบบหมุนยังสามารถช่วยผู้โฆษณาบอกเรื่องราวในวิธีที่สวยงามและมีส่วนร่วมได้Pura Vida Bracelets นำเสนอสร้อยข้อมือแฮนด์เมดตามความต้องการของลูกค้าจากประเทศคอสตาริกา เพื่อกระตุ้นยอดขายผ่านเว็บไซต์ Pura Vida จึงร่วมมือกับ Sum Digital และสร้างโฆษณาลิงก์แบบหมุนที่มีรูปภาพไลฟ์สไตล์ของผู้คนและชีวิตบนชายหาดเพื่อแสดงสร้อยข้อมือสีสันสดใสของตน ภายในเวลาเพียง 2 เดือนที่ออกโฆษณาไป ยอดสั่งซื้อก็เพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่า

บอกเล่าเรื่องราวของลูกค้าของคุณ

ด้วยความเข้าใจว่าไม่มีอะไรที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของธุรกิจได้ดีกว่าลูกค้า บริษัท Project Repat ซึ่งเปลี่ยนเสื้อยืดเก่าให้เป็นผ้าปักทอ จึงได้สร้างโฆษณาลิงก์แบบหมุนที่แชร์รูปภาพของลูกค้าที่กำลังรับและใช้ผ้าปักทอของตน โฆษณาที่ไม่เพียงช่วยผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Project Repat เท่านั้น แต่เมื่อมีคนเริ่มเห็นว่าตนสามารถมีความโดดเด่นในโฆษณา Project Repat บน Facebook ได้ บริษัทก็ได้รับรูปภาพจากลูกค้าเพิ่มอีกหลายร้อยภาพเลยทีเดียว

แสดงแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ของคุณ

เราไม่ควรลืมว่าทำไมจึงมีการสร้างรูปแบบหมุนขึ้นตั้งแต่แรก ซึ่งเหตุผลก็คือเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ ลงโฆษณา สามารถแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้ในโฆษณาเดียว BAI*白媽媽 เป็นเว็บไซต์แฟชั่นของผู้หญิงในไต้หวันซึ่งกำลังสนใจจะเพิ่มยอดเข้าชมเว็บไซต์ พวกเขาใช้รูปแบบหมุนเพื่อแสดงแคตตาล็อกเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ บน Facebook การทำเช่นนี้ช่วยเพิ่มยอดเข้าชมเว็บไซต์และยอดขายได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ ส่งผลให้สามารถทำรายได้ได้มากถึง 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายในการโฆษณา และเมื่อเทียบกับโฆษณาลิงก์แบบภาพเดียวแล้ว โฆษณาลิงก์แบบหมุนจะสร้างยอดคลิกได้มากกว่าถึง 3 เท่า รวมทั้งสามารถลดค่าใช้จ่ายต่อคลิกได้ 30% และลดต้นทุนต่อการหาลูกค้าได้ 10%

 

หากคุณสนใจการแสดงผลิตภัณฑ์หลายรายการในโฆษณาหน่วยเดียว คุณก็อาจสนใจการรวมรูปแบบหมุนเข้ากับ โฆษณาสินค้าแบบเคลื่อนไหวตลอดเวลา ด้วยเช่นกัน ชุดรวมแบบนี้ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ เชื่อมต่อเว็บไซต์ของพวกเขากับผู้ชมผ่านแอพมือถือได้ โดยแสดงผลิตภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันกับที่พวกเขาเห็นบนไซต์ของตน

เริ่มใช้รูปแบบหมุน


รูปแบบหมุนช่วยให้ผู้ ลงโฆษณา ทั้งบน Facebook และ Instagram ได้บอกเล่าเรื่องราว แชร์รายละเอียด และแสดงผลิตภัณฑ์ เริ่มสร้างโฆษณาแบบมีส่วนร่วมและสามารถปัดนิ้วไปมาในรูปแบบหมุนได้แล้ววันนี้


 “ลงโฆษณา”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
ทำความเข้าใจลูกค้า แต่ละ Generation ต่างกันอย่างไรบ้าง

Digital Marketing
สู้ด้วย Content เพื่อ Feedback ที่ดีกว่า!

Digital Marketing
เพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้ แค่จ้างบริษัทรับทำโฆษณา

Digital Marketing
5 เคล็ดลับ เขียนโฆษณาสินค้า ให้โดนใจลูกค้า ดันยอดขายออนไลน์ให้พุ่ง ทะลุเป้า!

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ