0830955298

คุณรู้ว่า จะขายของให้ใคร
ส่วนเรารู้ว่า จะส่งโฆษณาของคุณ

ไปให้ลูกค้าของคุณได้ยังไง

ลองดูด้านล่าง ว่าเราจะช่วยคุณได้ยังไงบ้าง

ราคาพิเศษ
รับปีใหม่

ค่าบริการเพียง 4,500.-

ฟรี

ภาพโฆษณาและ CAPTION 1 SET

มูลค่า 1,500.-

ปรึกษาการทำโฆษณา
FACEBOOK ฟรี

WHY US
DIGITAL MARKETING AGENCY

FACEBOOK
MARKETING PARTNER

เราเป็น AGENCY PARTNER กับ PLATFORM
ชั้นนำระดับโลก ซึ่งจะได้รับการอบรม ได้สิทธิ
พิเศษในการใช้เครื่องมือระดับ ADVANCE
รวมถึงเทคนิคที่จะช่วยพัฒนาประสิทธิภาพ
ในการทำโฆษณาให้กับธุรกิจของลูกค้า
ได้อย่างสูงสุด

Agency Partner

DR. ABHISAK CHULYA – CEO

WHY US
DIGITAL MARKETING AGENCY

“AI MACHINE
LEARNING”

มั่นใจได้ว่าโฆษณาจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
ที่แม่นยำ เพราะเราใช้ AI MACHINE LEARNING
ในการวิเคราะห์กลุ่มเป้ามาย

“วัดผลได้จริง”

วัดผลได้จริงเป็นตัวเลขและยอดขาย

ทำโฆษณา Facebookกับ Nipa ได้อะไรบ้าง

ได้ CONTENT พร้อมใช้งาน
ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย

แบรนด์ได้เจอ TARGET ตรงกลุ่ม

ใช้ค่าโฆษณาที่ต้นทุนถูกลง
แต่ผลลัพธ์มากขึ้น

แนะเทคนิคตอบแชท เพิ่มโอกาสปิดการขาย

วิเคราะห์ลูกค้าตัวจริง จากข้อมูลเชิงลึก
โดยเครื่องมือ FACEBOOK PIXEL
และ ANALYTICS REPORT

หยุดการเลื่อนผ่าน
เปลี่ยนมาเพิ่มยอดขาย

ด้วยโฆษณา Facebook ที่น่าสนใจ

ออกแบบสะดุดตา หยุดทุกนิ้วให้ไม่เลื่อนผ่าน
อ่านแล้วเข้าใจได้ง่าย อธิบายสิ่งที่ต้องการสื่อสารได้ครบถ้วน กระชับ
ให้คุณค่าแก่คนอ่าน ช่วยแก้ปัญหา ตรงใจ และตอบโจทย์
มีอัตลักษณ์โดดเด่น จำได้ง่าย แม้ไม่บอกชื่อแบรนด์
กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจ เกิดความเชื่อมั่นที่จะซื้อโดยไม่ลังเล

แพ็กเกจโฆษณา Facebook

วางแผนกลยุทธ์ในการทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพการแสดงผลดีที่สุด

ค่าโฆษณารายเดือนค่าบริการ 

1 เดือน


3 เดือน


6 เดือน


12 เดือน


15,000 – 36,000 บาท


4,500 บาท


12,600 บาท
(เฉลี่ย 4,200 บาท/เดือน)
23,400 บาท
(เฉลี่ย 3,900 บาท/เดือน)
39,600 บาท
(เฉลี่ย 3,300 บาท/เดือน)
 

36,001 – 60,000 บาท


6,900 บาท


18,000 บาท
(เฉลี่ย 6,000 บาท/เดือน)
34,200 บาท
(เฉลี่ย 5,700 บาท/เดือน)
60,000 บาท
(เฉลี่ย 5,000 บาท/เดือน)
มากกว่า 60,000 บาท10-15% ของค่าโฆษณา10-15% ของค่าโฆษณา10-15% ของค่าโฆษณา10-15% ของค่าโฆษณา
 

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 500 บาท/วัน
  • ราคายังไม่รวม VAT 7%
ธุรกิจ :ยานยนต์ อุปกรณ์ ชิ้นส่วน อะไหล่
วัตถุประสงค์ :สร้างยอดขาย ด้วยงบการทำโฆษณา 30,000 บาท
รันโฆษณา 1 เดือน

ผลลัพธ์

177,342
Reach
1,206,754
Impression
284,640.-
Sales
ธุรกิจ :รองเท้านักเรียน
วัตถุประสงค์ :สร้างแบรนด์ให้เกิดการจดจำงบการทำโฆษณา 141,000.-
รันโฆษณา 2 เดือน

ผลลัพธ์

1,423,357
Reach
70%
Awareness
3,698,544
Sales
ธุรกิจ :อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน
วัตถุประสงค์ :หา Lead จองบ้าน งบการทำโฆษณา 120,000 บาท
รันโฆษณา 4 เดือน

ผลลัพธ์

66,544
Reach
334,326
Impression
130
Walk-In
13
Booking

เกี่ยวกับบริษัทเอเจนซี่ Nipa

เหนือกว่า One-stop service เพราะเราคือบริษัท Digital Marketing Agency ที่นำ Innovation มาเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดออนไลน์ของคุณให้ถึงขีดสุด เราพร้อมผลักดันการตลาดของคุณ ให้รวดเร็วฉับไวทันต่อสถานการณ์เสมอ ด้วยระบบ Agile Management ที่เหนือกว่าใคร ทั้งหมดนี้ในราคาที่คุณจะต้องพอใจ

FAQ

Facebook ถือเป็นสื่อ Social Media อันดับต้นๆ ที่น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก ด้วยการใช้งานที่ง่าย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทำให้ Facebook กลายมาเป็นช่องทางสื่อสารยอดฮิตของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะสำหรับการพูดคุยแบบตัวต่อตัว หรือแบบเป็นกลุ่ม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน นอกจากนั้น Facebook ยังถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีคนหลายๆ คนมาใช้งาน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสนใจที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้าต่างๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มนี้ได้

ดังนั้นเพื่อให้สินค้าของเราสื่อไปถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้เร็วขึ้น เราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องทำ โฆษณา Facebook หรือ Facebook Ads เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นสินค้าของเราผ่านการซื้อโฆษณา Facebook ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายสินค้าหรือธุรกิจของเราได้นั่นเอง โดย Facebook Ads มีตัวเลือกให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ เพื่อให้การซื้อโฆษณา Facebook ของผู้ประกอบการเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งบริษัท NIPA Digital Agency รับลงโฆษณา Facebook ราคาไม่แพง ที่รับบริการทำโฆษณาบน Facebook

อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วว่า Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมากมาย ดังนั้นในแง่ของผู้ประกอบการเองแล้ว จึงจำเป็นที่จะต้องค้นหาเพื่อให้ โฆษณา เฟสบุ๊คของเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราให้ได้ตรงกลุ่มที่สุด ดังนั้นเราเลยจำเป็นต้องกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ในการลง Facebook Ads ด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถกำหนดได้ทั้งแบบกว้างและแบบเฉพาะเจาะจง ดังที่จะอธิบายต่อไปนี้

  • การกำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบกว้าง
  1. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามเพศ สินค้าบางชนิดเป็นสินค้าที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแบบไม่ Unisex ดังนั้นเราจึงควรกำหนดเพศของกลุ่มเป้าหมายก่อนการลง โฆษณา Facebook
  2. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามอายุ เราสามารถระบุช่วงอายุที่ต้องการ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายของเราเห็นโฆษณาและซื้อสินค้าของเราได้ นอกจากนั้นเราอาจจะลองยิงโฆษณา เฟสบุ๊คในช่วงอายุอื่นๆ เพื่อทดลองก็ได้เช่นกัน
  3. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามการศึกษา เราสามารถระบุได้อีกว่าการศึกษาของกลุ่มเป้าหมายอยู่ในระดับใด เช่น คนที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคนที่กำลังเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เป็นต้น
  4. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจ การเลือกกลุ่มเป้าหมายในข้อนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
  5. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามพฤติกรรม เลือกโดยดูจากกลุ่มเป้าหมายของเราว่ามีพฤติกรรมอย่างไร และเกี่ยวข้องกับธุรกิจ สินค้า หรือบริการของเราอย่างไร เช่น ชอบท่องเที่ยว ชอบซื้อของ เป็นต้น
  6. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามพื้นที่ เพื่อให้โฆษณาของเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างเฉพาะเจาะจง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่มีหน้าร้าน หรือเป็นตัวแทนขายในพื้นที่นั้นๆ
  • การกำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะเจาะจง

1. เลือกกลุ่มเป้าหมายจากคนที่เคยมามีส่วนร่วมกับเพจของเรา ไม่ว่าจะเป็นการมากดไลก์ กดแชร์ในโพสต์หรือโฆษณาอื่นๆ ที่เราเคยโพสต์และยิงโฆษณา Facebook มาก่อนหน้านี้
2. เลือกกลุ่มเป้าหมายจากคนที่เคยดูวิดีโอของเรา ไม่ว่ากลุ่มเป้าหมายนั้นจะดูวิดีโอแค่ไม่กี่วินาที หรือดูจนจบ
3. เลือกกลุ่มเป้าหมายจากคนที่เคยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นแค่คนที่เคยเข้าเว็บไซต์เพื่อเยี่ยมชม เคยกดสินค้าใส่ตะกร้าแต่ไม่ทำการชำระเงิน หรือคนที่เคยซื้อของจากเว็บไซต์ของเราไปแล้วก็ตาม

จริงอยู่ว่า Facebook Ads ถือเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายๆ แต่จะทำอย่างไรให้ได้ผล ต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างรวมเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิคการลง Ads Facebook หรือด้านการออกแบบตัว Content ที่เราใช้ในการยิงโฆษณา Facebook โดยมีทริคง่ายๆ ดังนี้

  1. เลือกรูปโฆษณาที่เหมาะสม รูปถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของ Facebook Ads โดยเราควรเลือกรูปที่มีสีสันสะดุดตา และข้อความในภาพไม่เยอะเกินไปหรือจะใช้ภาพที่สื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ดีก็ได้เช่นกัน
  2. ศึกษากลุ่มเป้าหมายให้ดี อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่าผู้ใช้งาน Facebook มีพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของเราก่อนว่าชอบอะไร และมีความเชื่อมโยงกับอะไรบ้าง ก็จะทำให้เรากำหนดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ ซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญมากเลยทีเดียว
  3. อย่าแก้ไขโฆษณาบ่อยเกินไป เนื่องจากการลง Ads Facebook โฆษณาต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ ดังนั้นเราจึงไม่ควรหยุดรันโฆษณา Facebook เพื่อปรับแก้บ่อยๆ เพราะจะให้โฆษณาของเราได้ผลที่ไม่ดีเท่าไรนัก แต่แนะนำให้ปล่อยให้รันไปก่อนอย่างน้อย 2-3 วัน ก่อนที่จะกดหยุดและแก้ไขอะไร

NIPA Technology Co., Ltd.
72 อาคาร กสท โทรคมนาคม ชั้น 4 ห้อง 401 – 402 ถ.เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก, กรุงเทพมหานคร 10500

Copyright @ 2023 NIPA Technology Co.,Ltd. All Rights Reserved.