02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

อย่าเพิ่งจ้างผู้รับ โปรโมทเว็บ ถ้าคุณยังไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง

Homepage
Articles
Digital Marketing
อย่าเพิ่งจ้างผู้รับ โปรโมทเว็บ ถ้าคุณยังไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง
อย่าเพิ่งจ้างผู้รับ โปรโมทเว็บ ถ้าคุณยังไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง

อย่าเพิ่งจ้างผู้รับ โปรโมทเว็บ -ถ้าคุณยังไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง

แล้วถ้าทีมงานพร้อม! คอนเทนท์พร้อม! อุปกรณ์พร้อม! เครื่องมือพร้อม! ถึงเวลาสร้างเว็บกันแล้วล่ะ!

แต่เดี๋ยวก่อน หากอ่านดีๆ คุณจะพบว่ามันขาดสิ่งสำคัญในการทำเว็บไป คำตอบที่หลายคนอาจคิดถึงคือการ โปรโมทเว็บ แน่นอนว่าทุกคนสามารถสร้างเว็บเองได้ง่ายๆ ด้วยความสะดวกสะอาดมากขึ้นเพราะเดี๋ยวนี้มีหลายเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเพื่อสร้าง และออกแบบเว็บให้คุณได้แบบฟรีๆ หรือถ้าคุณอยากให้มั่นใจว่าเว็บของคุณจะมีคนเข้ามาดูมากขึ้น คุณก็อาจจะไปจ้างผู้รับโปรโมทเว็บที่รองรับผู้ที่มีปัญหาอยากโปรโมทเว็บแบบคุณอยู่

Nipa Digital Marketing Image Content

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาผู้รับโปรโมทเว็บ ลองดูวิธีเหล่านี้ที่จะทำจะทำให้คนเข้ามาดูเว็บของคุณมากขึ้นด้วยกลยุทธ์ 5 วิธีง่ายๆ

1. ให้ Influencer ช่วยโปรโมทเว็บ

วิธีที่จะทำให้เว็บของคุณเป็นที่นิยมมากขึ้นคือการจ้าง Influencer หรือเหล่าคนดัง บล็อกเกอร์ เน็ตไอดอลที่ทุกคนชื่นชอบเข้ามาโปรโมทให้ แต่อาจคิดว่าจ่ายเงินจ้าง Influencer ให้เขาโปรโมทเว็บให้แล้วจะจบ แต่คุณต้องคำนึงถึงเรื่องต่างๆ เหล่านี้ด้วย เช่น

  – สร้างเนื้อหาในเว็บของคุณให้อยู่ในความสนใจของคนทั่วไป รวมทั้งเหมาะสมกับ Influencer ด้วย

  – เปิดโอกาสให้คนทั่วไปที่สนใจ Influencer ทิ้งคำถามให้เขาถามเข้ามาได้ เพราะบางครั้งคนที่เข้ามาดูเว็บของคุณ เขาอาจจะติดตาม Influencer อยู่แล้วจึงเข้ามาดูเว็บของคุณเพื่อค้นหาคำตอบของคำถามที่เขาสงสัยในตัว Influencer ก็เป็นได้

2. โปรโมทเว็บของคุณผ่าน Social Media

ถ้าคุณมี Social Media พร้อมทั้ง Twitter, Facebook หรือ Social Media อื่นๆ ก็ลุยเลย เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีในการโปรโมทเว็บให้คนรู้จักมากขึ้น เช่น เมื่อคุณโพสอะไรบางอย่างลงไป แล้วเอาลิงก์จากเว็บไปลงใน Twitter หรือ Facebook ให้คนคลิกเข้ามาดู เมื่อเขากด Like หรือ Retweet โพสของคุณมันก็จะไปขึ้นในหน้า Timeline ของคนอื่นด้วย

3. หย่อนเบ็ดโดยการเขียน Headline ของลิงก์ให้น่าสนใจ

เราน่าจะเคยได้คิดคำว่า “link-bait” กันมาบ้างแล้ว นั่นคือการเขียน Headline หรือหัวข้อลิงก์ให้น่าสนใจ จนอยากจะติดตามต่อว่าเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในเว็บนั้นคืออะไรกันแน่ ตอนนี้มีหลายเว็บที่ใช้เทคนิคนี้เรียกคนให้กดเข้าไปดูเว็บอย่างแยบยล ถึงคนอาจจะพอรู้กลวิธีแบบนี้และเลี่ยงที่จะกดเข้าไปดู แต่เชื่อเถอะว่า ความอยากรู้อยากเห็นของเรามันอาจเอาชนะและทำให้เขากดเข้าไปดูเว็บ จนเขาอาจติดใจเป็นกลุ่มเป้าหมายรายใหม่ของคุณเลยทีเดียว

4. โปรโมทเว็บของคุณผ่านเว็บไซต์อื่นๆ

การฝากเว็บของคุณในเว็บอื่นๆ ที่มีจำนวนผู้ชมติดตามเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว จะยิ่งเพิ่มจำนวนคนเข้ากดเข้าไปดูเว็บของคุณได้ง่ายขึ้น วิธีนี้ยังทำได้ในหลากหลายกลวิธี ทั้งการนำลิงก์ไปวางไว้ในหน้า Homepage หรืออาจจะใส่ลิงก์อื่นๆ เพื่อให้ลิงก์นั้นเชื่อมโยงไปสู่เว็บไซต์ของคุณก็ได้เหมือนกัน แต่อย่าลืมว่าลิงก์ของคุณก็ต้องหาง่ายด้วย โดยที่คุณอาจจะวางลิงก์ หรือสร้างแบนเนอร์ไว้บริเวณด้านบนสุด หรือด้านขวาของเว็บให้ง่ายต่อการสังเกต

5. อย่าลืมว่าโปรโมทเว็บผ่านช่องทางออฟไลน์ก็สำคัญ

เจ้าของเว็บหลายคนอาจมัวแต่ไปโปรโมทเว็บผ่านช่องทางออนไลน์ แต่อย่าลืมว่าช่องทางออฟไลน์ก็สามารถโปรโมทเว็บคุณได้หลากหลายช่องทาง เช่น การใส่เว็บไว้สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์ นามบัตร, การโปรโมทผ่านการจัดอีเว้นท์ หรือ การใช้กลยุทธ์แบบปากต่อปากก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ถือว่ากระจายเว็บไซต์ของคุณออกไปได้รวดเร็วเหมือนกัน


“เพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้ แค่จ้างบริษัทรับทำโฆษณา”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
3 ลักษณะสำคัญของ การตลาด 4.0 ที่คนทำธุรกิจไม่รู้ไม่ได้แล้ว

Digital Marketing
เอเจนซี่โฆษณา จิ๊กซอว์ที่สามารถต่อความสำเร็จของธุรกิจให้เต็ม

Digital Marketing
โปรโมทโพสแบบไหน Content อะไรที่ควร Boost?

Digital Marketing
4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำ Influencer Marketing

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services