02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

7 วิธีในการใช้โฆษณาแบบหมุนสำหรับองค์กรธุรกิจ

Homepage
Articles
Digital Marketing
7 วิธีในการใช้โฆษณาแบบหมุนสำหรับองค์กรธุรกิจ
7 วิธีในการใช้โฆษณาแบบหมุนสำหรับองค์กรธุรกิจ
โพสต์ของวันนี้ซึ่งเขียนโดย Gina Lauber ผู้จัดการบัญชีผู้ใช้ของ Facebook

ในฐานะที่เป็นผู้จัดการบัญชีผู้ใช้สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ Facebook ฉันมีความสุขในทุกๆ วันที่ฉันได้ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถค้นหาวิธีเฉพาะตัวเพื่อตอกย้ำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของตน ฉันเติบโตมากับครอบครัวที่ทำธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1925 ฉันจึงรู้สึกผูกพันกับทุกๆ ความฝันของเจ้าของธุรกิจในการแชร์แบรนด์ของพวกเขากับโลกใบนี้ และนั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถช่วยองค์กรธุรกิจทำได้


เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้สนทนามากมายกับองค์กรธุรกิจเกี่ยวกับโฆษณาในรูปแบบหมุน ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถแสดงภาพหรือวิดีโอที่สามารถคลิกได้สูงสุดถึง 5 รายการภายในโฆษณาฟีดข่าวรายการเดียว รูปแบบหมุนสามารถใช้สำหรับโฆษณาลิงก์หรือแอพมือถือเพื่อกระตุ้นผู้คนเข้าชมเว็บไซต์หรือแอพ และรูปแบบนี้ก็ใช้ได้ผล: โดยเฉลี่ยแล้วจะสามารถผลักดันให้เกิดต้นทุนต่อคอนเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่าโฆษณาลิงก์แบบภาพเดียวถึง 30 – 50%


ดังนั้นจึงไม่แปลกที่องค์กรธุรกิจจะมีความสงสัยเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้เกิดประสิทธิภาพสำหรับพวกเขา

วันนี้ฉันขอตอบคำถามนี้ด้วยการแบ่งปันตัวอย่างที่ฉันชื่นชอบเกี่ยวกับองค์กรธุรกิจที่ใช้โฆษณาในรูปแบบหมุนเพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าใหม่


ตอกย้ำผลิตภัณฑ์ชิ้นเดียว

ฉันเคยได้ยินลูกค้าบอกว่าเนื่องจากเขาขายผลิตภัณฑ์แค่อย่างเดียว รูปแบบหมุนจึงไม่เหมาะกับเขา แต่ขอให้ลองดูโฆษณาของ Tieks by Gavrieli ด้านล่าง Tieks ใช้เค้าโครงภาพจำนวนมากเพื่อตอกย้ำให้เห็นอย่างเด่นชัดในตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้น ซึ่งก็คือรองเท้าส้นเตี้ยสำหรับผู้หญิง ชื่อเรื่องบนภาพพื้นหลังแต่ละชื่อของโฆษณาจะแสดงและอธิบายถึงคุณสมบัติต่างๆ ของรองเท้าส้นเตี้ย แต่สิ่งที่ฉันชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือวิธีที่พวกเขาแสดงให้เห็นลักษณะการทำงานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ในการที่ผู้หญิงใช้วิธีลากนิ้วเพื่อซูมเข้าไปดูชิ้นส่วนของรองเท้า ซึ่งทำให้ฉันอยากใช้นิ้วคลิกไปยังภาพถัดไป

แสดงให้ผู้อื่นเห็นวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ

ผลิตภัณฑ์บางอย่างจะแสดงให้เห็นอย่างดีที่สุดเมื่อใช้งานจริง Tyme Hair ผลิตเครื่องม้วนลอนผมและเครื่องหนีบผมตรงรวมกันในเครื่องเดียว และพวกเขาต้องการแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของตนทำงานอย่างไร พวกเขาจึงใช้โฆษณาลิงก์แบบหมุนเพื่อแสดงถึงวิธีสร้างลอนผมที่สมบูรณ์แบบโดยใช้เครื่องมือของพวกเขาในสามขั้นตอน โดยใช้วิธีแชร์แต่ละขั้นตอนเป็นภาพที่สอดคล้องกัน

ให้ผู้คนได้มีโอกาสเยี่ยมชมแอพมือถือของคุณ

Deezer แอพการสตรีมเพลงจับมือกับ Marin Software เพื่อสร้างโฆษณาบนแอพมือถือแบบหมุนที่เน้นคุณสมบัติของแอพเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนดาวน์โหลด การเรียงต่อกันโฆษณาแต่ละรายการจะสรุปคุณสมบัติของแอพ เสนอให้ผู้คนลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานในแอพ ก่อนที่พวกเขาจะดาวน์โหลด โฆษณาของพวกเขาส่งผลให้ลดค่าใช้จ่ายต่อคลิกได้ 50% และลดต้นทุนต่อการติดตั้งได้ 60% เมื่อเทียบกับช่องทางอื่น

แชร์ทรัพยากรและบทความ

แล้วถ้าคุณไม่ได้ขายผลิตภัณฑ์ แต่คุณขายบริการล่ะ? องค์กรธุรกิจด้านการบริการระดับมืออาชีพบางแห่งใช้รูปแบบการหมุนเพื่ออธิบายถึงว่าบริการของพวกเขาช่วยผู้คนได้อย่างไรPrecision Nutrition สร้างโฆษณาลิงก์แบบหมุนเพื่อแชร์บทความ 3 บทความจากเว็บไซต์ของพวกเขาเรื่องการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของนักกีฬา โฆษณานี้ทำให้มีการสมัครรับจดหมายข่าวใหม่ 6,000 รายการ และเมื่อเทียบกับโฆษณาแบบลิงก์ภาพเดียวแล้ว พบว่ารูปแบบหมุนช่วยลดต้นทุนต่อลูกค้ามุ่งหวังได้ถึง 50% และเพิ่มอัตราการคลิกผ่านได้ถึง 50%

บอกเล่าเรื่องราวผลิตภัณฑ์ของคุณ

นอกจากนั้นรูปแบบหมุนยังสามารถช่วยผู้โฆษณาบอกเรื่องราวในวิธีที่สวยงามและมีส่วนร่วมได้Pura Vida Bracelets นำเสนอสร้อยข้อมือแฮนด์เมดตามความต้องการของลูกค้าจากประเทศคอสตาริกา เพื่อกระตุ้นยอดขายผ่านเว็บไซต์ Pura Vida จึงร่วมมือกับ Sum Digital และสร้างโฆษณาลิงก์แบบหมุนที่มีรูปภาพไลฟ์สไตล์ของผู้คนและชีวิตบนชายหาดเพื่อแสดงสร้อยข้อมือสีสันสดใสของตน ภายในเวลาเพียง 2 เดือนที่ออกโฆษณาไป ยอดสั่งซื้อก็เพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่า

บอกเล่าเรื่องราวของลูกค้าของคุณ

ด้วยความเข้าใจว่าไม่มีอะไรที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของธุรกิจได้ดีกว่าลูกค้า บริษัท Project Repat ซึ่งเปลี่ยนเสื้อยืดเก่าให้เป็นผ้าปักทอ จึงได้สร้างโฆษณาลิงก์แบบหมุนที่แชร์รูปภาพของลูกค้าที่กำลังรับและใช้ผ้าปักทอของตน โฆษณาที่ไม่เพียงช่วยผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Project Repat เท่านั้น แต่เมื่อมีคนเริ่มเห็นว่าตนสามารถมีความโดดเด่นในโฆษณา Project Repat บน Facebook ได้ บริษัทก็ได้รับรูปภาพจากลูกค้าเพิ่มอีกหลายร้อยภาพเลยทีเดียว

แสดงแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ของคุณ

เราไม่ควรลืมว่าทำไมจึงมีการสร้างรูปแบบหมุนขึ้นตั้งแต่แรก ซึ่งเหตุผลก็คือเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ ลงโฆษณา สามารถแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้ในโฆษณาเดียว BAI*白媽媽 เป็นเว็บไซต์แฟชั่นของผู้หญิงในไต้หวันซึ่งกำลังสนใจจะเพิ่มยอดเข้าชมเว็บไซต์ พวกเขาใช้รูปแบบหมุนเพื่อแสดงแคตตาล็อกเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ บน Facebook การทำเช่นนี้ช่วยเพิ่มยอดเข้าชมเว็บไซต์และยอดขายได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ ส่งผลให้สามารถทำรายได้ได้มากถึง 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายในการโฆษณา และเมื่อเทียบกับโฆษณาลิงก์แบบภาพเดียวแล้ว โฆษณาลิงก์แบบหมุนจะสร้างยอดคลิกได้มากกว่าถึง 3 เท่า รวมทั้งสามารถลดค่าใช้จ่ายต่อคลิกได้ 30% และลดต้นทุนต่อการหาลูกค้าได้ 10%

 

หากคุณสนใจการแสดงผลิตภัณฑ์หลายรายการในโฆษณาหน่วยเดียว คุณก็อาจสนใจการรวมรูปแบบหมุนเข้ากับ โฆษณาสินค้าแบบเคลื่อนไหวตลอดเวลา ด้วยเช่นกัน ชุดรวมแบบนี้ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ เชื่อมต่อเว็บไซต์ของพวกเขากับผู้ชมผ่านแอพมือถือได้ โดยแสดงผลิตภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันกับที่พวกเขาเห็นบนไซต์ของตน

เริ่มใช้รูปแบบหมุน


รูปแบบหมุนช่วยให้ผู้ ลงโฆษณา ทั้งบน Facebook และ Instagram ได้บอกเล่าเรื่องราว แชร์รายละเอียด และแสดงผลิตภัณฑ์ เริ่มสร้างโฆษณาแบบมีส่วนร่วมและสามารถปัดนิ้วไปมาในรูปแบบหมุนได้แล้ววันนี้


 “ลงโฆษณา”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
Now To Next : ภาพรวม Trend การตลาด 2022 และ ทำนาย Trend การตลาด 2023

Digital Marketing
โฆษณาออนไลน์ อาวุธคู่ใจของธุรกิจ SMEs

Digital Marketing
รู้จักสื่อโฆษณา เลือกอย่างไรให้เหมาะกับธุรกิจ?

Digital Marketing
Update! 10 ฟ้อนต์ฟรี สำหรับทำ Presentation ก็ได้ สำหรับใช้ในเชิงธุรกิจก็ดี

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services