02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Event

NIPA คว้ารางวัล PM Export Award 2019

Homepage
Articles
Event
NIPA คว้ารางวัล PM Export Award 2019
NIPA คว้ารางวัล PM Export Award 2019
Nipa Digital Marketing Image Content

NIPA Technology ได้รับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2019 ประเภท Best Service Enterprise Award สาขา Digital Content & Software จากนายกรัฐมนตรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโลยี Cloud

ในวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2562 ดร.อภิศักดิ์ จุลยา ประธานบริหาร NIPA Technology ขึ้นรับรางวัล PM Export Award 2019 จาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจดีเด่น เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก โดยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนและให้ความสำคัญแก่ผู้ส่งออกสินค้าและบริการที่มีผลงานดีเด่น มีการริเริ่มและบุกเบิกตลาดต่างประเทศ

ดร.อภิศักดิ์ จุลยา ประธานบริหาร NIPA Technology ได้กล่าวว่า “ดีใจและภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลการส่งออกเทคโนโลยีระดับประเทศที่ยิ่งใหญ่นี้ โดยอยากจะให้คนไทยมั่นใจในศักยภาพ และร่วมกันผลักดันว่าคนไทยสามารถพัฒนาทางเทคโนโลยี Cloud ให้ทัดเทียมกับนานาชาติได้”

รางวัลดังกล่าวถือเป็นการสะท้อนถึงความสำเร็จของ NIPA Technology ที่เป็นที่ยอมรับของบริษัทต่างชาติใน 21 ประเทศทั่วโลก เช่นประเทศ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน จีน เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ ระบบ NIPA Cloud Platform ซึ่งพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล



ดร.อภิศักดิ์ จุลยา ทิ้งท้ายไว้ว่า “สำหรับ NIPA Technology ซึ่งเป็นผู้นำทาง Cloud Technology จะไม่หยุดยั้งการพัฒนาเพราะปัจจุบันเทคโนโลยีโลกนั้นพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และเราเองก็จะพัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ในฐานะคนไทย ให้ยืนอยู่บนเวทีระดับโลกได้อย่างเข้มแข็งต่อไป


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Event
DEPA จัดงาน ‘HACKATAX’ ระดม Fintech startup สร้างโซลูชั่นใหม่ บนระบบ Public Cloud ของ NIPA Technology

Event
Seed Zaab by IT เพาะเมล็ดพันธุ์ เอสเอ็มอี ด้วย ไอที การใช้ ไอที ในการพัฒนาธุรกิจ

Event
งานทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2561

Event
NIPA Technology มอบหน้ากากผ้า ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่เขตบางรัก

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services