02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Event

nipa Technology ร่วมเปิดงาน e – Commerce Day 2015

Homepage
Articles
Event
nipa Technology ร่วมเปิดงาน e – Commerce Day 2015
nipa Technology ร่วมเปิดงาน e – Commerce Day 2015

ภายใต้แนวคิด “สร้างโอกาสธุรกิจด้วยดิจิตอลคอมเมิร์ซ”
เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2558 ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ

Nipa Digital Marketing Image Content

    เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเชิญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้ไปร่วมออกบูธ ในงาน e – Commerce Day 2015 ภายใต้แนวคิด “สร้างโอกาสธุรกิจด้วยดิจิตอลคอมเมิร์ซ” ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ ในฐานะผู้นำด้าน Online Advertising Agency และ ผู้นำด้าน E-mail Marketing Agency

Nipa Digital Marketing Image Content

  โดยในงานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจและสร้างศักยภาพธุรกิจ e-Commerce ไทยอย่างครบวงจร และในงานครั้งนี้ ได้เปิดตัว เครื่องหมาย ‘DBD Verified’ รูปแบบใหม่ที่แบ่งเป็น 3 ระดับ คือ Silver, Gold และ Platinum โดยเครื่องหมายนี้ จะเป็นเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น

ในงานนี้ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกรียติจาก นางสาวผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ ในวันที่ 9 กันยายน 2558 และวันที่ 10 กันยายน 2558

        เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 ดร.อภิศักดิ์ จุลยา กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด เป็นวิทยากรในหัวข้อ Email Marketing ภายใต้แบรนด์ Nipamail ณ ห้อง ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 ซึ่งในการบรรยายครั้งนี้มีผู้สนใจ ใน Email Marketing ของ Nipamail เป็นจำนวนมาก ทาง คุณผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า สนใจ Email Marketing ของ Nipamail เพื่อส่ง email จำนวนมากของทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

        เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2558 ดร.อภิศักดิ์ จุลยา กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด เป็นวิทยากรในหัวข้อ การตลาดผ่านโซเซียลมีเดีย “แบบไหนรุ่ง แบบไหนร่วง” ณ ห้อง ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 เพื่อให้ความรู้ และความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการในการทำธุรกิจด้านออนไลน์เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับ ธุรกิจ e-Commerce

ที่มา : http://www.dbd.go.th/ewt_news.php?nid=13343&filename=index


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Event
NIPA Technology มอบหน้ากากผ้า ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่เขตบางรัก

Event
nipa Technology ร่วมเปิดงาน e – Commerce Day 2015

Event
NIPA Technology สู่บทบาทผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ ณ เวที E-Biz Expo 2015

Event
NIPA คว้ารางวัล PM Export Award 2019

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services