02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Instagram

4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

Homepage
Articles
Instagram
4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม
4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมอย่างอินสตาแกรมเป็นแน่ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและแต่งภาพในรูปแบบต่างๆ ทั้งยังสามารถแบ่งปันรูปภาพให้ผู้ติดตามของเราได้อย่างกว้างขวาง เพราะหลักการใช้ที่ง่ายและการนำเสนอที่น่าสนใจ ส่งผลให้มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยจำนวนผู้ใช้ที่มีมาก อินสตาแกรมจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เหมาะสำหรับการทำโฆษณาของธุรกิจประเภทต่างๆ

Nipa Digital Marketing Image Content

สำหรับ โฆษณาอินสตาแกรม จุดเด่นที่มองข้ามไปไม่ได้มีด้วยกัน 4 จุด จุดแรกแน่นอนว่าคือรูปภาพ เพราะเป็นสิ่งแรกที่เรียกความสนใจของผู้เข้าชม การนำเสนอรูปภาพสินค้าด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์นั้นจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้เป็นจำนวนมาก รวมถึงส่งผลต่อจำนวนการติดตามและการกด Like หรือให้ความชื่นชอบ ทั้งนี้อินสตาแกรมเองก็มี Filter หรือโปรแกรมแต่งภาพที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย

จุดที่สองคือ โปรไฟล์ของอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหมือนการแนะนำตัว โดยบอกข้อมูลเบื้องต้น ทั้งชื่ออินสตาแกรม ประเภทสินค้า รวมถึงช่องทางการติดต่อสื่อสารในการสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า และวิธีการชำระสินค้าวิธีต่างๆ ด้วยจำนวนที่จำกัดเพียง 150 ตัวอักษร จึงต้องให้ข้อมูลที่กระชับและชัดเจน เพื่อง่ายต่อการจดจำของเหล่าผู้ติดตาม

จุดที่สามคือ รายละเอียดของภาพ ถึงแม้ โฆษณาอินสตาแกรม จะมีจุดเด่นอยู่ที่รูปภาพ แต่การให้รายละเอียดใต้ภาพนั้น จะช่วยให้ผู้ติดตามมีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือมีความเข้าใจในตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อสอบถามเพิ่มเติม สำหรับการให้รายละเอียด ควรระบุประเภท ลักษณะ และราคาสินค้าให้ครบถ้วน

จุดสุดท้ายคือ การใช้แฮชแท็ก โดยเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของอินสตาแกรม และยังเป็นกระแสใหม่ที่ผู้ใช้สื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กต่างให้ความชื่นชอบ เราสามารถสร้างเอกลักษณ์ง่ายๆ ให้กับโฆษณาอินสตาแกรมได้โดยการใช้เจ้าแฮชแท็กนี่แหละ เพียงแค่ใส่แฮชแท็กหน้าชื่ออินสตาแกรม Keyword คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับสินค้า หรือคำพูดคำคมที่น่าสนใจ ก็จะช่วยให้ผู้ติดตามสนใจและจดจำโฆษณาของเราได้

อย่างไรก็ตามยังมีลูกเล่นและวิธีการอีกมากมายที่จะช่วยให้การ ลงโฆษณา ในอินสตาแกรมดูน่าสนใจและมีผู้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ควรลืมให้ความสำคัญกับ 4 จุดเด่นที่จะช่วยให้โฆษณาอินสตาแกรมของคุณมีความสมบรูณ์มากยิ่งขึ้น และนี่คือ 4 จุดเด่นที่เหล่าผู้ประกอบการไม่ควรมองข้ามหากต้องการ ลงโฆษณา ผ่านแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างอินสตาแกรม


 “โฆษณาอินสตาแกรม”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Instagram
บุกตลาดอย่างเซียนด้วย Instagram Business Profile

Instagram
แสดงความคิดสร้างสรรค์บน Instagram

Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

Instagram
ทริคลงโฆษณา Instagram ทำยังไงให้ปัง สร้างยังไงให้โดน

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services