02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Instagram

5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย

Homepage
Articles
Instagram
5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย
5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย
Nipa Digital Marketing Image Content

ในปัจจุบัน Social Media กลายเป็นตลาดใหญ่ เปิดโอกาสให้คนสามารถเปิดร้าน หรือโปรโมทธุรกิจได้กันแบบง่ายและสะดวกมากขึ้น Instagram ก็เป็นอีกหนึ่ง Social Media ยอดฮิตที่นิยมใช้กัน เพราะมีจุดเด่นเน้นเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านรูปภาพ และใช้งานง่าย ซึ่งการเปิดร้านค้าหรือทำธุรกิจใน Instagram มีมากขึ้นและกำลังได้รับความนิยม สร้างรายได้เป็นอย่างดี และการจะเปิดร้านค้าและทำธุรกิจใน Instagram หรือไม่ว่าจะเป็น Social Media อื่นๆนั้น จำเป็นที่ต้องใช้การโฆษณาเข้ามาช่วย ซึ่งการโฆษณา Instagram มีหลากหลายรูปแบบ เช่น การฝากร้านตามไอจีดารา หรือ เซเลป แต่ก็ต้องแลกมากับความเสี่ยงที่จะโดนบล็อค นอกจากจะเสียรายได้แล้ว ยังทำให้เสียหน้าอีก วันนี้เราก็มี 5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram โดยที่ไม่ต้องไปฝากร้าน แถมทำได้ง่าย ทำให้รวยอีกด้วย


1.ชื่อร้านต้องจำง่าย ชัดเจน


ถือเป็นสิ่งแรกที่ทำให้ลูกค้าสนใจร้านของเรา ดังนั้นการตั้งชื่อร้าน ควรบอกถึงสิ่งที่เราขาย หรือถ้าอยากได้ชื่อร้านเท่ๆ คูลๆ ก็ลองใช้ keyword เป็นหลักในการตั้งชื่อ ชื่อร้านที่ดีควรจดจำได้ง่าย ทั้งนี้เพื่อสะดวกต่อการค้นหาของลูกค้า


2.แคปชันเข้าใจง่าย ใส่ emoji ก็น่าอ่านเพิ่มไปอีก


เป็นส่วนที่สำคัญอีกส่วนหนึ่ง เพราะ แคปชันเป็นส่วนที่อธิบายว่าสินค้าของเราคืออะไร ทำอะไรได้บ้าง ราคาเท่าไหร่ ฯลฯ แคปชันที่ดีควรบอกได้ทุกอย่างเกี่ยวกับสินค้าเรา ไม่ต้องคอยตอบคำถามลูกค้าซ้ำอีก นอกจากนี้ยังสามารถใช้ emoji ช่วย เพื่อทำให้แคปชันของเราน่าอ่าน และน่าสนใจมากขึ้น


3.Hashtag (#)


แฮชแท็กจะช่วยเพิมการมองเห็นเนื้อหา เช่น #handmade #wristband นอกจากใส่แฮชแท็กสินค้าแล้ว เราควรใส่แฮชแท็กร้านค้าของเราไว้ด้วย เพราะเป็นการสร้างหมวดหมู่ที่เจาะจงและทำให้ถูกค้นหาได้ง่ายขึ้น


4.จัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม


เพิ่มการร่วมกิจกรรม หรือ ลด แลก แจก แถม สักช่วงระยะเวลาหนึ่งให้กับลูกค้า แนะนำว่าควรเป็นกิจกรรมที่เน้นการติดแฮชแท็ก หรือการแชร์รูปภาพ เพราะจะช่วยโฆษณา Instagram ร้านของเราไปยัง follower ของลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย ถือเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าที่ใหญ่ขึ้นอีก


5.รีวิว > ฝากร้าน


ความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการเปิดร้าน หรือการขายของบนโลก Social Media เพราะลูกค้าไม่สามารถเห็นหน้าเรา หรือสินค้าจริงได้ จะเห็นได้เพียงแต่ภาพ ไม่เหมือนตามหน้าร้านทั่วไป การมีริวิวจากการใช้งานจริง จะทำให้ลูกค้าใหม่มีความเชื่อใจและอยากลองใช้สินค้าของเรามากขึ้น และวิธีการนี้ดีกว่าการไปฝากร้านตาม Instagram ของดาราหรือเซเลป ซึ่งเสี่ยงต่อการโดนบล็อค



หากไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ลองทำตาม 5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram แสนง่ายที่เราแนะนำ เชื่อว่า ร้านใน Instagram ของคุณจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ยอดขายก็มากขึ้นตามมา สร้างรายได้ก้อนโตให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Instagram
ทริคเด็ดทำการตลาดบน Instagram

Instagram
5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย

Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

Instagram
แสดงความคิดสร้างสรรค์บน Instagram

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services