02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
LINE

เคล็ดลับขายของผ่าน Line@ แบบไม่โดนลูกค้าบล็อก

Homepage
Articles
LINE
เคล็ดลับขายของผ่าน Line@ แบบไม่โดนลูกค้าบล็อก
เคล็ดลับขายของผ่าน Line@ แบบไม่โดนลูกค้าบล็อก
Nipa Digital Marketing Image Content

หนึ่งในเครื่องมือออนไลน์ที่คนนิยมใช้ในการขายของมากที่สุด ก็คือ Line@ เพราะแบรนด์ต่างๆ สามารถสร้าง Official Account ของตัวเองและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แบบง่ายดาย แถมยังสามารถส่งต่อโปรโมชั่นใหม่ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการได้แบบง่ายกว่าเดิม แต่ Official Account มักจะถูกลูกค้าบล็อก เพราะสร้างความน่ารำคาญให้กับลูกค้า แล้วต้องทำยังไงถึงจะไม่โดนบล็อกล่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับขายของผ่าน Line@ แบบไม่โดนลูกค้าบล็อกมาแนะนำ

Content ต้องโดนใจ
สิ่งสำคัญที่จะทำให้การสื่อสารกับลูกค้าผ่าน Line@ ประสบความสำเร็จ ก็คือการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจ เห็นแล้วดึงดูดให้อ่าน และที่สำคัญต้องมีประโยชน์ต่อลูกค้าด้วย ตัว Content ควรเริ่มจากคำเริ่มต้นที่ดูตื่นเต้น น่าติดตาม Content มีความกระชับ เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และที่สำคัญอย่าลืมนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าเข้ามาอีกทาง

– เนื้อหาสดใหม่
อะไรที่สด ใหม่ ทันกระแส ย่อมโดนใจลูกค้าแน่นอน ดังนั้นในการนำเสนอข้อมูลจึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องสดใหม่อยู่เสมอ อย่าลืมครีเอทและสร้างสรรค์ข้อมูลใหม่ๆ ให้ทันทุกสถานการณ์ เพื่อดึงดูดความสนใจ ทำให้ลูกค้าอ่านแล้วอยากติดตาม แนะนำให้ในการเขียนทุกครั้งลองมองหาเทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนั้นแล้วเอามาเล่นกับ Content ดู รับรองว่าถูกใจลูกค้าแน่นอน

– ดึงดูดด้วยฟังก์ชัน
ความน่าสนใจของ Line@ อีกอย่างหนึ่ง ก็คือเครื่องมือหลากหลายที่สามารถเลือกใช้เวลาส่งข้อความหาลูกค้าได้ ยิ่งในช่วงที่ต้องการเข้าถึงหรือต้องได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญพิเศษ ช่วงโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม หรือช่วงเพิ่มยอดขาย โดยเราสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ทำให้ลูกค้าสนใจได้มากขึ้น เช่น การส่งคูปองส่วนลดพิเศษให้ลูกค้า หรือการจับฉลากเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากแบรนด์ของคุณ

– อย่าให้ลูกค้ารอนาน
ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของ Line@ คือการที่เราสามารถตั้ง Admin ขึ้นมาได้หลายคนเพื่อช่วยกันตอบคำถามและให้ข้อมูลกับลูกค้า จำไว้ให้ดีว่าลูกค้าชอบร้านที่ตอบโต้ได้เร็วทันใจ ไม่ปล่อยให้รอนาน เพราะลูกค้าคงไม่รอและตัดสินใจเปลี่ยนร้านแน่นอน และสิ่งสำคัญอย่าลืมแนะนำให้ Admin ทุกคนมีวิธีการสื่อสารไปในทางเดียวกัน และต้องรู้จักทำความสนิทสนมกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายและติดใจร้านของคุณ

– อย่าส่งบ่อยเกินไป
สิ่งสุดท้ายที่จะพูดถึงก็คือความถี่ในการส่งข้อมูลบน Line@ อย่าส่งข้อความให้ลูกค้าบ่อยจนเกินไป เพราะลูกค้าไม่ได้ติดตาม Official Account ของคุณคนเดียว แต่ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่พวกเขารับข้อมูลอยู่ แนะนำให้เลือกช่วงเวลาเหมาะๆ ในการส่งข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆ ให้ดี อาจจะส่งสัก 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละไม่เกิน 2 – 3 ข้อความ เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะไม่รู้สึกรำคาญและบล็อก Account ของคุณแล้ว


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
LINE
เคล็ดลับขายของผ่าน Line@ แบบไม่โดนลูกค้าบล็อก

LINE
สร้างฐานลูกค้าง่ายๆด้วย Line Gain Friend ฟีเจอร์ใหม่จาก Line Official Account ​

LINE
LINE THAILAND กับ 3 ช่องทางในการทำ Marketing และ 4 ตัวเลือกในการทำ Advertising

LINE
5 สิ่งแรกที่ควรทำ เมื่อเริ่มขายของในไลน์ ผ่าน Line@

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services