02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Google

Universal App Campaign อีกหนึ่งเครื่องมือที่คุณต้องรู้!!!

Homepage
Articles
Google
Universal App Campaign อีกหนึ่งเครื่องมือที่คุณต้องรู้!!!
Universal App Campaign อีกหนึ่งเครื่องมือที่คุณต้องรู้!!!
Nipa Digital Marketing Image Content

   Universal App Campaigns เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเราโปรโมท Application ผ่าน Google Properties ซึ่งเป็นการทำโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่งของ Google AdWords โดยส่วนใหญ่ของผู้ลงโฆษณาที่เลือกทำ Universal App Campaign นั้น หวังเพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้ง Application โดยในปัจจุบันเริ่มมีผู้ประกอบการหันมาให้ความสนใจเครื่องมือโฆษณานี้มากขึ้น เพราะวัตถุประสงค์หลักของ Universal App Campaign ก็คืออยากให้ Application ที่เราผลิตไปถึงมือผู้ใช้งานที่ยินดีจะจ่ายเงินให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

              โดยการทำงานของระบบไม่มีอะไรยาก เพียงแค่ใส่เรารายละเอียดต่างๆ ของ Application ที่ต้องการโปรโมทลงไป จากนั้นระบบจะให้เรา Setting กลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงงบประมาณต่างๆ ตามที่เราต้องการได้ สุดท้ายระบบจะทำการกระจายโฆษณาออกไปยังเครือข่ายของ Google เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นโฆษณาและสามารถติดตั้งได้เลย โดยความง่ายของการทำ Universal App Campaign นั้นคือ การที่เราไม่ต้องเสียเวลามานั่งออกแบบโฆษณาเอง เพราะระบบจะดึงรายละเอียดเนื้อหาจากข้อมูลผลิตภัณฑ์ใน Store ของ Application ไปใช้ในการออกแบบข้อความโฆษณา และรูปแบบที่สามารถปรากฏโฆษณาได้ทุกที่ โดยระบบจะสร้างโฆษณา Application แบบ Realtime และมีการจับคู่กับพื้นที่โฆษณา หรือตำแหน่งโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับ Application ของเรามากที่สุด ซึ่งระบบจะมีการหมุนเวียนโฆษณาของคุณ และปรับราคาเสนอให้อัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เกิดการดาวน์โหลดมากที่สุด แต่การทำ Universal App Campaigns จำเป็นจะต้องกำหนดราคาต่อ 1 การติดตั้งก่อน (Cost per Install) เพราะระบบจะ Optimize ads ให้ราคาใกล้กับ CPI มากที่สุดนั่นเอง

              Universal App Campaign ที่เราทำสามารถไปปรากฏได้ที่ Google Search, Google Play, YouTube, GDN, AdMob, และ กลุ่ม Publishers ที่มีขายพื้นที่สื่อต่างๆ ซึ่งเหมาะมากสำหรับ Application ที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลค่อนข้างบ่อย หรือต้องการประหยัดเวลาในการสร้างโฆษณา Universal App Campaigns ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และน่าสนใจในการทำโฆษณา


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Google
ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี

Google
Google Display Network ดีต่อใจคนทำการตลาดออนไลน์

Google
10 เรื่องควรรู้ก่อนทำโฆษณา Google AdWords

Google
6 เหตุผลที่คุณต้องทำการโฆษณาผ่าน Google!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services