02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

5 ทริคโดนๆ กับการทำ Marketing Online ให้โดนใจผู้บริโภค

Homepage
Articles
Digital Marketing
5 ทริคโดนๆ กับการทำ Marketing Online ให้โดนใจผู้บริโภค
5 ทริคโดนๆ กับการทำ Marketing Online ให้โดนใจผู้บริโภค
Nipa Digital Marketing Image Content

ยุคสมัยแห่งโลกไร้สายนี้คงหนีไม่พ้นการติดต่อสื่อสารกับแบบไร้ขีดจำกัดและรวดเร็ว นอกจากนั้นสิ่งที่ตามมาสำหรับการทำธุรกิจ คือ การทำการ ตลาดออนไลน์ หรือ Marketing Online ที่ถือว่าเป็นตัวช่วยหนึ่งที่สำคัญ ทั้งยังสามารถเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการได้จริงอีกด้วย


 แต่การทำ Marketing Online จะประสบความสำเร็จได้รวดเร็วขึ้นต้องอาศัยทริค และชั้นเชิงเข้าช่วยเพื่อให้สินค้าของเราเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด


ในวันนี้เราจึงขอนำเสนอ 5 ทริคดีๆ ในการทำ Marketing Online ที่รับรองว่าหากนำไปใช้แล้วเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอน


 1. รูปภาพหรือวีดีโอสินค้าที่ดึงดูดใจ


 การลงรูปภาพตามสื่อต่างๆ ให้ผู้คนได้เห็นถือว่าเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้คนรู้จักสินค้าของเราได้มากขึ้น และยิ่งหากรูปภาพหรือวีดีโอนั้นสวย และน่าดึงดูดใจ ก็จะสามารถก่อให้เกิดความต้องการสินค้าได้ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นการทำ Marketing Online ที่วางไว้ก็จะกประสบความสำเร็จได้โดยง่าย


 2. ข้อความเด็ดๆ


 ข้อความที่ขายสินค้า หรือ Caption ประกอบรูปภาพสินค้าก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ หากวางข้อความออกมาดีๆ และแปลกใหม่ เช่น มีการตั้งคำถามทิ้งท้าย หรือเริ่มประโยคมาได้อย่างน่าสนใจ ก็จะสามารถสะกิดใจผู้บริโภคให้เข้ามาสนใจสินค้าของเราได้มากขึ้น


 3. การรีวิวสินค้า


 หากต้องการให้ผู้ที่พบเห็นมีความเชื่อถือสินค้าของเรามากขึ้น การลงรีวิวสินค้าก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง เพราะหากผู้ที่ใช้จริงมาบอกเล่าให้ฟังถึงตัวผลิตภัณฑ์ว่าใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ถ้ารีวิวนั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี การมีลูกค้าเพิ่มก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


 4. การจัดกิจกรรม


 การทำ Marketing Online คือการเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากและรวดเร็วที่สุด ดังนั้นการจัดกิจกรรมเป็นครั้งคราวก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ควรทำ เพราะจะสามารถทำให้ผู้บริโภคคนอื่นๆ ที่ไม่เคยใช้สินค้าของเราจะได้มาทำความรู้จักกับสินค้ามากขึ้น และถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอย่างหนึ่งให้กับสินค้าไปในตัวได้อีกด้วย


 5. ความสม่ำเสมอ


 การทำ Marketing Online มีความสะดวก รวดเร็ว และได้ผลไวก็จริง แต่สิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นช้าลงหรือไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าผู้ประกอบการเพิกเฉย ไม่ทำอย่างสม่ำเสมอ เพราะอาจถือว่าคนรู้จักสินค้าของตนมากแล้ว แต่จะไปเสียหายอะไร ถ้าเราขยายตลาดออกไปสู่วงกว้างมากขึ้น โดยการโปรโมทสินค้านั้นๆ อย่างสม่ำเสมอ


 ทั้งหมดนี้คือ 5 ทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการทำ Marketing Online ให้ประสบความสำเร็จและโดนใจผู้บริโภค เชื่อได้เลยว่าแค่ทำทริคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ แต่ผลตอบแทนที่ได้มาไม่น้อยเลยอย่างแน่นอน


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
ระวัง! ก่อนอวสารการขาย ถ้าไม่อยากโดนปิดกั้นการมองเห็น

Digital Marketing
เคล็ดไม่ลับทำการตลาดออนไลน์ให้ติดอันดับต้นๆ บน Google

Digital Marketing
การเขียนบทความ เขียน Content ให้ขายของได้ ไม่เปลือง Budget ยิงโฆษณา

Digital Marketing
เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง….จุดที่เราจับมือถือ… มากกว่าจับเม้าส์!!!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services