02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Google

Google Display Network ตัวช่วยสร้างการจดจำแบรนด์

Homepage
Articles
Google
Google Display Network ตัวช่วยสร้างการจดจำแบรนด์
Google Display Network ตัวช่วยสร้างการจดจำแบรนด์
Nipa Digital Marketing Image Content

สำหรับใครที่ประกอบธุรกิจ และมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง อาจจะเคยได้ยิน หรือรู้จักการโฆษณาสินค้าหรือบริการในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Google กันมาบ้าง ซึ่งบริการหนึ่งที่เรามักจะคุ้นเคยก็คือ Google Adwords ที่เป็นบริการที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็ว แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจจากทาง Google นั่นก็คือ google display network หรือ GDN นั่นเอง


โดยหลายคนอาจจะสงสัยว่าเจ้า GDN นี้คืออะไร และมีประโยชน์ต่อการโฆษณาธุรกิจอย่างไร รวมไปถึงเหมาะกับใครบ้าง วันนี้เรามีคำตอบ


google display network หรือ GDN คือ การลงโฆษณาธุรกิจผ่านเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google Adwords ด้วยเว็บไซต์พันธมิตรของ Google ซึ่งมีนับล้านเว็บไซต์ โดยผู้ลงโฆษณาสามารถกำหนดงบประมาณของตนเองได้ ทำให้เราสามารถจัดการงบในส่วนของโฆษณาได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบการโฆษณาผ่านแบนเนอร์ของ Google หรือที่เรียกว่า google display network ที่สามารถทำได้ทั้งแบบรูปภาพ ข้อความ รวมไปถึงคลิปวิดีโอต่างๆ ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจ


โดยทั่วไป การลงโฆษณาแบนเนอร์ตามเว็บไซต์ใหญ่ๆ จะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง แต่การลงผ่าน google display network นั้นเราสามารถลงโฆษณาได้เช่นกัน แต่ใช้งบประมาณเพียงหลักพันเท่านั้น เพราะเราจะเสียเงินก็ต่อเมื่อมีคนคลิกเข้ามาในเว็บไซต์ของเราผ่านแบนเนอร์ที่ได้ตั้งไว้ นอกจากนั้น GDN ยังสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ทั้งอายุ เพศ ความสนใจ ทำให้เป็นไปได้สูงว่าคนที่คลิกเข้ามาในเว็บไซต์เป็นคนที่สนใจสินค้าหรือบริการของเราจริงๆ ทั้งยังสามารถระบุได้ว่าให้โฆษณาของเราไปขึ้นเฉพาะคนที่กำลังตัดสินใจซื้อ หรือคนที่เคยเข้าเว็บไซต์ของเราก็ได้เช่นกัน และสามารถกำหนดได้อีกด้วยว่าเราจะให้แบนเนอร์นั้นๆ ไปปรากฏที่เว็บไซต์หมวดหมู่ใด เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด


การทำการตลาดผ่าน google display network เหมาะกับการทำการตลาดแบบ Remarketing โดยการที่เราสามารถตั้งค่าให้โฆษณาของเราไปแสดงกับผู้ที่เคยเข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา ซึ่งทำให้เขาจดจำแบรนด์ของเราได้ และอาจตัดสินใจซื้อในที่สุด โดยอาจทำควบคู่ไปกับ Google Adwords เพื่อสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็ว ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย


Google Adwords ตัวช่วยธุรกิจออนไลน์ สร้างยอดขายในคลิกเดียว


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Google
รู้จัก Google Shopping Ads ทำไมธุรกิจ E-Commerce ไม่ควรพลาด!

Google
สร้างแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักด้วยการลงโฆษณาผ่าน Google Display Network

Google
การทำโฆษณา Google ผ่าน Gmail เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

Google
Google Display Network ตัวช่วยสร้างการจดจำแบรนด์

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services