02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Instagram

4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

Homepage
Articles
Instagram
4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม
4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมอย่างอินสตาแกรมเป็นแน่ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและแต่งภาพในรูปแบบต่างๆ ทั้งยังสามารถแบ่งปันรูปภาพให้ผู้ติดตามของเราได้อย่างกว้างขวาง เพราะหลักการใช้ที่ง่ายและการนำเสนอที่น่าสนใจ ส่งผลให้มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยจำนวนผู้ใช้ที่มีมาก อินสตาแกรมจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เหมาะสำหรับการทำโฆษณาของธุรกิจประเภทต่างๆ

Nipa Digital Marketing Image Content

สำหรับ โฆษณาอินสตาแกรม จุดเด่นที่มองข้ามไปไม่ได้มีด้วยกัน 4 จุด จุดแรกแน่นอนว่าคือรูปภาพ เพราะเป็นสิ่งแรกที่เรียกความสนใจของผู้เข้าชม การนำเสนอรูปภาพสินค้าด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์นั้นจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้เป็นจำนวนมาก รวมถึงส่งผลต่อจำนวนการติดตามและการกด Like หรือให้ความชื่นชอบ ทั้งนี้อินสตาแกรมเองก็มี Filter หรือโปรแกรมแต่งภาพที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย

จุดที่สองคือ โปรไฟล์ของอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหมือนการแนะนำตัว โดยบอกข้อมูลเบื้องต้น ทั้งชื่ออินสตาแกรม ประเภทสินค้า รวมถึงช่องทางการติดต่อสื่อสารในการสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า และวิธีการชำระสินค้าวิธีต่างๆ ด้วยจำนวนที่จำกัดเพียง 150 ตัวอักษร จึงต้องให้ข้อมูลที่กระชับและชัดเจน เพื่อง่ายต่อการจดจำของเหล่าผู้ติดตาม

จุดที่สามคือ รายละเอียดของภาพ ถึงแม้ โฆษณาอินสตาแกรม จะมีจุดเด่นอยู่ที่รูปภาพ แต่การให้รายละเอียดใต้ภาพนั้น จะช่วยให้ผู้ติดตามมีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือมีความเข้าใจในตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อสอบถามเพิ่มเติม สำหรับการให้รายละเอียด ควรระบุประเภท ลักษณะ และราคาสินค้าให้ครบถ้วน

จุดสุดท้ายคือ การใช้แฮชแท็ก โดยเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของอินสตาแกรม และยังเป็นกระแสใหม่ที่ผู้ใช้สื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กต่างให้ความชื่นชอบ เราสามารถสร้างเอกลักษณ์ง่ายๆ ให้กับโฆษณาอินสตาแกรมได้โดยการใช้เจ้าแฮชแท็กนี่แหละ เพียงแค่ใส่แฮชแท็กหน้าชื่ออินสตาแกรม Keyword คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับสินค้า หรือคำพูดคำคมที่น่าสนใจ ก็จะช่วยให้ผู้ติดตามสนใจและจดจำโฆษณาของเราได้

อย่างไรก็ตามยังมีลูกเล่นและวิธีการอีกมากมายที่จะช่วยให้การ ลงโฆษณา ในอินสตาแกรมดูน่าสนใจและมีผู้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ควรลืมให้ความสำคัญกับ 4 จุดเด่นที่จะช่วยให้โฆษณาอินสตาแกรมของคุณมีความสมบรูณ์มากยิ่งขึ้น และนี่คือ 4 จุดเด่นที่เหล่าผู้ประกอบการไม่ควรมองข้ามหากต้องการ ลงโฆษณา ผ่านแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างอินสตาแกรม


 “โฆษณาอินสตาแกรม”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Instagram
5 รูปแบบโฆษณาสุดปัง! สร้างแบรนด์ให้ดังผ่าน Instagram

Instagram
บุกตลาดอย่างเซียนด้วย Instagram Business Profile

Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services