02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
YouTube

โฆษณาใน Youtube ผู้ช่วยในการตลาดที่คุณอาจจะมองข้าม

Homepage
Articles
YouTube
โฆษณาใน Youtube ผู้ช่วยในการตลาดที่คุณอาจจะมองข้าม
โฆษณาใน Youtube ผู้ช่วยในการตลาดที่คุณอาจจะมองข้าม

สุดยอดเว็บไซต์ที่มีคนเข้ามาชมคลิปวีดีโอมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น Youtube ซึ่งคุณสามารถสร้างแบรนด์ของคุณเองได้โดยการ ลง โฆษณาใน youtube เพื่อประชาสัมพันธ์ได้ ที่จริงแล้ว Youtube ได้เปิดให้บริการเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่กลับถูกมองข้ามไป

โฆษณา Youtube ไม่เหมือนโฆษณาบนโทรทัศน์

1.คุณสามารถระบุกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าถึงได้ โดยกำหนดพฤติกรรมต่างๆเช่น เพศ อายุ หรือความสนใจและเนื้อหา

2.สำหรับโฆษณาโทรทัศน์ค่อนข้างต้องใช้คิดค่าใช้จ่ายสูง ทำให้ยากต่อธุรกิจขนาดเล็ก โดยที่ Youtube คิดค่าโฆษณาที่ถูก และจะคิดค่าโฆษณาต่อเมื่อมีผู้เข้าชมต่อครั้งเท่านั้น

3.Youtube มีการจัดสถิติการเข้าดูแจ้งและจะสร้าง Brand Awareness และ World of Mouth Marketing ทำให้แบรนด์ของคุณจะเติบโตในระยะเวลาอันสั้น


การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลาย
การลง โฆษณาใน youtube คุณสามารถเลือกให้แสดงได้หลากหลายรูปแบบ โดยแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

1

True View In-Stream Adss

เป็นการแสดงโฆษณาที่คุณพบได้บ่อยมากบน Youtube ซึ่งเป็นการแสดงคั่นบนบชม เป็นการแสดงโฆษณาที่คุณพบได้บ่อยมากบน Youtube ซึ่งเป็นการแสดงคั่นบนคลิปวิดีโอที่จะรับชม และเมื่อชาเป็นระยะเวลา 5 วินาทีคุณสามารถกด Skip เพื่อกลับไปสู่คลิปวีดีโอของคุณได้ การ ลงโฆษณา ประเภทนี้ค่อนข้างดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้อย่างระเอียดถายในระยะเวลาอันสั้น

2

Youtube Overlay Ads

เป็นการลงโฆษณาเพื่อสร้าง Brand Awareness ให้แบรนด์ของคุณ โดยแสดงโฆษณาในรูปแบบของข้อความหรือรูปภาพ Banner แทนคลิปวีดีโอ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายคลิกเข้าเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งไม่จำเป็นต้องจ้าง Production ในการถ่ายทำให้เสียงบประมาณอกไปอีก

3

True View In-Search Ads

เป็นโฆษณาที่แสดงบนหน้าของการค้นหาด้วย Keyword ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง นับได้ว่าเป็นการเข้าหากลุ่มเป้าหมายอีกทางหนึ่งที่ดีเยี่ยม

4

True View In-Display Ads

การแสดงโฆษณาในรูปแบบคลิปวีดีโอประเภทหนึ่ง ที่ไม่รบกวนการเข้าชมคลิปวีดีโอของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะแสดงโฆษณาในช่องที่แนะนำคลิปที่เกี่ยวข้องทางด้านมุมขวาของเว็บไซต์ การทำ True View In-Display Ads จึงเป็นวิธีที่หลากหลายคนเลือกใช้กัน เพื่อให้แบรนด์กระจายเป็นวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว

ดังนั้นการลงโฆษณาใน Youtube เป็นช่องทางอีกช่องหนึ่งที่ช่วยให้การสร้างแบรนด์ประสบความสำเร็จ และเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากนี้แล้วไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าหรือนักลงทุนรายใหญ่ก็เอื้อมถึงได้ แล้วการลงโฆษณาแบรนด์ก็จะไม่ใช่เพียงแค่ความฝันลมๆแล้งๆ



ในยุคดิจิตอลที่การแข่งขันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน การลงทุนในบริการ รับ ถ่าย โฆษณา เป็นสิ่งที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง ไม่เพียงเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึง และยอดขายเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ในทางที่ดี และเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย ดังนั้น หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้บริการ รับ ถ่าย โฆษณา เป็นทางเลือกที่ควรพิจารณา


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
YouTube
การเพิ่มอันดับ SEO ด้วยวิดีโอบน YouTube

YouTube
พุ่งชนเป้าหมายด้วย โฆษณาบน Youtube

YouTube
รู้จักประเภทโฆษณา Youtube ก่อนเลือกใช้ให้ถูกต้อง

YouTube
ทำโฆษณา Youtube อย่างไร มัดใจผู้ชมได้อยู่หมัด ไม่ต้องกลัวโดนบล็อก

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services