02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

แสดง Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน

Homepage
Articles
Digital Marketing
แสดง Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน
แสดง Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน

      Google ads การตลาดโฆษณาสุด HOT! ผู้เจาะตลาดลูกค้าจำนวนมากที่เข้าใช้งานค้นหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์ Google 

ส่งผลให้การลงโฆษณา Google เป็นช่องทางที่ผู้ประกอบการหลายๆแบรนด์ สนใจลงโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเอง แต่การลงโฆษณา Google ที่ว่าบางอันก็ปรากฏให้เราเห็น 24 ชั่วโมง บางอันก็เห็นเป็นช่วงเวลา แล้วลงแบบไหนจะทำให้ Google ads ได้ประสิทธิภาพสูงสุดไปดูกัน

      เว็บไซต์ของผู้ประกอบการหลายเจ้าได้เปิดให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตลอด24 ชั่วโมง จึงเลือกโฆษณา Google  แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเสิร์ชหาเว็บไซต์ได้ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ทางผู้ประกอบการต้องเตรียมพร้อมลูกค้าที่จะติดต่อเข้ามาด้วย อาจมีแผนก Call Center แบบ 24 ชั่วโมง หรือ อาจเป็นข้อความอัตโนมัติทิ้งไว้ให้ลูกค้าสามารถฝากข้อความแล้วเราย้อนกลับมาดูได้ เป็นต้น

      อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าการกำหนดให้ Google ads ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นั้นเป็นโอกาสดีในการเข้าถึงเว็บไซต์แบรนด์ของเรา การอำนวยความสะดวกตลอดเวลาทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเมื่อสนใจซื้อสินค้าและบริการ เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายมากยิ่งขึ้น แต่! รู้ไหมว่า Google ads 24 ชั่วโมง ไม่ได้เหมาะกับทุกธุรกิจเสมอไป เพราะธุรกิจบางประเภท ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกที่จะติดต่อเข้ามาในช่วงเวลาทำงาน 9:00 – 18.00 น. มากกว่า ทำให้เมื่อเราปล่อยโฆษณา Google ออกไป ทั้งคืนหรือในช่วงวันหยุดที่ไม่มีคนแสตนบาย ก็ไม่เกิดผลประโยชน์อะไร ดังนั้นธุรกิจลักษณะที่มีเวลาเปิด-ปิดทำการชัดเจน มีช่วงเวลาหยุดของพนักงาน เสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแสดงโฆษณา Google แบบ 24 ชั่วโมง เพื่อให้งบโฆษณาที่เราลงไปนั้นถูกดึงไปโฟกัสที่ช่วงเวลาทำการที่เรากำหนด เกิดประสิทธิภาพในการแสดงโฆษณาสูงสุด เป็นการประหยัดงบ Google ads ไปในตัวอีกด้วย

แล้วถ้าเราอยากตอนรับลูกค้า 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีทีม Customer Care  ละ?

      สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ต้องการเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของ Google ads โปรโมทเว็บไซต์ แบบ 24 ชั่วโมงแต่ไม่มีทีมงานที่คอยแสตนบายตลอดเวลา ก็ต้องชี้แจงเวลาทำการที่หน้าเว็บไซต์ให้ชัดเจน ว่าเปิด-ปิดกี่โมง วันไหนหยุด เพื่อให้ลูกค้ารับทราบว่าเราจะไม่อยู่ อาจไม่สามารถตอบกลับได้ทันที แต่จะกลับมาตอบในวันทำการนั่นเอง ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะทิ้งข้อความไว้ในระบบตอบกลับอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องตั้งค่าระบบตอบกลับเพื่อให้ลูกค้าได้ฝากข้อความเอาไว้ด้วย

      ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร จะแสดง Google ads แบบ 24 ชั่วโมงหรือ บางช่วงเวลา ก็มีข้อดีต่างกันไป เพียงแต่เราต้องเลือกเวลาการโฆษณาให้เหมาะสมกับเวลาทำการของเราเพื่อป้องกันการตกหล่นของลูกค้าที่เมื่อติดต่อแต่ไม่มีบริการอาจทำให้ธุรกิจของคุณเสียโอกาสได้


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
ลืมไปเลยว่ามาจากจีน! วิเคราะห์แผนการตลาดออนไลน์แบรนด์ Xiaomi

Digital Marketing
โฆษณาออนไลน์ จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตได้อย่างไร

Digital Marketing
โฆษณาออนไลน์ อาวุธคู่ใจของธุรกิจ SMEs

Digital Marketing
4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำ Influencer Marketing

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services