linkedIn-Ads-image

บริการของเรา

โฆษณาบน LinkedIn Ads

ปรึกษาแผนการตลาด

ฟรี !

google-ads-hero-bg-right-image

เข้าถึงกลุ่มลูกค้า B2B ทั่วโลกผ่านผู้ใช้งานมาก
กว่า 1,000 ล้านคน
บน LinkedIn Ads

LinkedIn คือแพลตฟอร์มที่เน้นการเชื่อมต่อกันของกลุ่มสายอาชีพ และกลุ่มธุรกิจ แบ่งปันประสบการณ์การทำงาน ค้นหาโอกาศการจ้างงาน และสร้างตัวตนของบุคคล หรือองค์กรขึ้นมาให้โลกออนไลน์ ปัจจุบัน LinkedIn มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 1,000 ล้านผู้ใช้ทั่วโลก

phone-with-linked-in

ทำไมต้องทำ
LinkedIn Ads

Targeted Professional Audience

LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มรวมตัวของกลุ่ม C-level และกลุ่มคนที่มีอำนาจการตัดสินใจทางธุรกิจ หรือ decision maker ซึ่ง LinkedIn Ads ยังสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ตามตำแหน่งงาน ขนาดของบริษัท หรือกลุ่มอุตสาหกรรมได้อีกด้วย

High
Quality Leads

ผู้ใช้งานของ LinkedIn จะเป็นกลุ่มที่เป็นมืออาชีพมากกว่าแพลตฟอร์มอื่น เพราะเป็นกลุ่มที่มองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่อยู่เสมอ ผสานกับการวางกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพของ NIPA Digital Marketing Agency ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการโฆษณามีคุณภาพสูงอย่างแน่นอน

Competitive Advantage

ด้วยการใช้ LinkedIn Ads อย่างมีประสิทธิภาพคุณจะสามารถดึงดูดผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจคุณได้โดยตรง บนแพลตฟอร์มที่เป็นศูนย์กลางในชีวิตการทำงาน ทำให้คุณเหนือกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างง่ายดาย

yellow-donut-why-yellow-donut-xl
purple-donut-why-purple-donut-xs
medium-blue-dot-why-medium-blue-dot-xl

รูปแบบโฆษณา
LinkedIn Ads

Single Image Ads

ใช้ภาพที่ดึงดูดความสนใจ

Carousal Ads

มีภาพหลายภาพที่ผู้ใช้สามารถเลื่อนดูได้ เหมาะสำหรับการเล่าเรื่องหรือแสดงผลิตภัณฑ์ และบริการต่าง ๆ

Video Ads

เข้าหาผู้ใช้ด้วยเนื้อหาวิดีโอโดยตรงใน LinkedIn feed ของพวกเข้า

Sponsored Massaging

ส่งข้อความส่วนตัวโตรงตรงไปยังกล่องข้อความ LinkedIn ของกลุ่มเป้าหมายของคุณ

Text Ads

เป็นโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC) ซึ่งปรากฏบนหน้าต่าง ฯ ใน LinkedIn รวมถึงหน้าแรกของ LinkedIn, หน้าโปรไฟล์ และหน้าผลการค้นหา

Dynamic Ads

โฆษณาที่ปรับเปลี่ยนเนื้อหาโดยอัตโนมัติตามผู้ใช้งานแต่ละคน ตามข้อมูลโปรไฟล์ LinkedIn ของพวกเขา (Personalize Ads) เช่น ภาพถ่าย, ชื่อบริษัท หรือตำแหน่งงาน

Job Ads

ดึงดูดผู้สมัครที่มีคุณภาพไปยังตำแหน่งงาน LinkedIn ของคุณ

dark-yellow-donut-types-dark-yellow-donut-xs
red-dot-types-red-dot-xs
white-dot-types-white-dot-xs
yellow-dot-types-yellow-dot-xs
medium-blue-dot-types-medium-blue-dot-xs

แพ็กเกจโฆษณา LinkedIn Ads

รับยิง LinkedIn Ads และวางแผนกลยุทธ์
ในการทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพการแสดงผลที่ดีที่สุด

ค่าโฆษณาต่อเดือน

ค่าบริการตามระยะเวลา

1 เดือน
3 เดือน
6 เดือน
12 เดือน

15,000-35,000 บาท

9,900 บาท

26,900 บาท
(เฉลี่ย 8,9xx บาท/เดือน)

47,900 บาท
(เฉลี่ย 7,9xx บาท/เดือน)

89,900 บาท
(เฉลี่ย 7,4xx บาท/เดือน)

35,001-70,000 บาท

11,900 บาท

29,900 บาท
(เฉลี่ย 9,9xx บาท/เดือน)

52,900 บาท
(เฉลี่ย 8,8xx บาท/เดือน)

99,900 บาท
(เฉลี่ย 7,5xx บาท/เดือน)

มากกว่า 70,000 บาท

12-20 %
ของค่าโฆษณา

10-15 %
ของค่าโฆษณา

10-15 %
ของค่าโฆษณา

10-15 %
ของค่าโฆษณา

FAQ
LinkedIn Ads

LinkedIn Ads คืออะไร?

LinkedIn Ads เป็นชุดเครื่องมือโฆษณาที่ LinkedIn เสนอให้กับธุรกิจเพื่อสามารถเข้าถึงผู้ชมมืออาชีพผ่านรูปแบบโฆษณาต่างๆ เช่น Sponsored Content, Sponsored Messaging, Text Ads, Dynamic Ads และอื่นๆ โฆษณาเหล่านี้สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายตามรายละเอียดวิชาชีพ เช่น ตำแหน่งงาน, อุตสาหกรรม, ขนาดบริษัท ฯลฯ ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับการตลาด B2B, การจ้างงาน และการสร้างการรับรู้แบรนด์

งบประมาณขั้นต่ำสำหรับ LinkedIn Ads
คือเท่าไหร่?

LinkedIn Ads นำเสนอตัวเลือกการกำหนดงบประมาณที่ยืดหยุ่น รวมถึงการตั้งค่างบประมาณรายวันหรือรวม งบประมาณรายวันขั้นต่ำสำหรับรูปแบบโฆษณาส่วนใหญ่บน LinkedIn คือ $10 อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มยังต้องการการประมูลขั้นต่ำสำหรับแคมเปญ CPC (Cost Per Click) และ CPM (Cost Per Thousand Impressions) ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามเกณฑ์การเป้าหมายและการแข่งขันสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก หากสนใจสามารถปรึกษา Nipa Digital Marketing Agency ได้เลย

ฉันสามารถระบุเป้าหมายบน LinkedIn Ads ไปยังบริษัทหรือตำแหน่งงานเฉพาะได้หรือไม่?

ได้, หนึ่งในจุดแข็งหลักของ LinkedIn Ads คือความสามารถในการเป้าหมายโฆษณาได้อย่างเฉพาะเจาะจง รวมถึงตามชื่อบริษัท, ขนาดบริษัท, ตำแหน่งงาน, อุตสาหกรรม และอื่นๆ การเป้าหมายที่แม่นยำนี้ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ตัดสินใจและผู้มีอิทธิพลภายในองค์กรเฉพาะ หรือมืออาชีพที่มีทักษะหรืออยู่ในขั้นตอนอาชีพเฉพาะ ทำให้โฆษณาของคุณมีความเกี่ยวข้องและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ฉันจะวัดความสำเร็จของ LinkedIn Ads
ได้อย่างไร?

LinkedIn Ads มีเครื่องมือ Campaign Management สำหรับติดตาม และวิเคราะห์ประสิทธิภาพของโฆษณาของคุณ รวมถึง metric ต่าง ๆ เช่น การแสดงผลการคลิก, การมีส่วนร่วม และการแปลง นอกจากนี้ LinkedIn ยังเสนอเครื่องมือติดตามการแปลงเพื่อวัดการกระทำที่เฉพาะเจาะจงบนเว็บไซต์ของคุณที่เป็นผลมาจาก LinkedIn Ads ช่วยให้คุณสามารถคำนวนผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพิ่มยอดขายให้โตขึ้น
แบบก้าวกระโดด

กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน
1 ชั่วโมง เพื่อทำความเข้าใจและออกแบบแผนการทำโฆษณา ที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจคุณ

Nipa Digital Marketing Add Line
Nipa Digital Marketing Messenger