บริการของเรา
โฆษณาบน Google Ads
ปรึกษาแผนการตลาด
ฟรี !
สร้างโอกาสขายสินค้า ด้วยการเป็นอันดับ 1
ในหน้าค้นหา ด้วย
โฆษณา Google Ads
สร้างโอกาสขายสินค้า ด้วยการเป็นอันดับ 1 ในหน้าค้นหา
เพิ่มโอกาสการเข้าชมเว็บไซต์ เท่ากับเพิ่มโอกาสปิดการขาย
ง่ายๆ ผ่าน Google Ads
ขึ้นมาในโลกออนไลน์
ปัจจุบัน Google มีผู้ใช้งานกว่า 1,000 ล้านคน ทั่วโลก
ทำไมถึงต้องทำ
Google Ads กับ NIPA
- วางกลยุทธ์โฆษณาก่อนลงมือทำ
เพื่อใช้งบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ - เก็บข้อมูลสถิติตลอดการยิงโฆษณา
เพื่อให้การปรับปรุงคุณภาพเป็นไปอย่างสม่ำเสมอและมีคุณภาพ - ครอบคลุมทุกบริการของ Google Ads ทั้ง Performance Max,
Search, YouTube Ads, Display Network Ads, Remarketing,
Shopping Ads และ Universal App
บริการของ
Google Ads
Google Search
เป็นเครื่องมือที่ให้บริการค้นหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต (Search Engine) จาก Google โดยผู้ใช้จะต้องระบุ ข้อความ (Keyword) ในเรื่องที่ต้องการค้นหา และระบบจะแสดงเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ Keyword นั้น
แพ็กเกจโฆษณา
Google Ads
รับยิง Google Ads
และวางแผนกลยุทธ์ในการทำโฆษณา
ให้มีประสิทธิภาพและการแสดงผลดีที่สุด
ค่าโฆษณาต่อเดือน | ค่าบริการตามระยะเวลา | |||
---|---|---|---|---|
1 เดือน | 3 เดือน | 6 เดือน | 12 เดือน | |
15,000-35,000 บาท | 9,900 บาท | 26,900 บาท | 47,900 บาท | 89,900 บาท |
35,001-70,000 บาท | 11,900 บาท | 29,900 บาท | 52,900 บาท | 99,900 บาท |
มากกว่า 70,000 บาท | 12-20 % | 10-15 % | 10-15 % | 10-15 % |
FAQ Google Ads
Google Ads คืออะไร?
การโฆษณาแบบ CPC (cost-per-click)
หรือ PPC (pay-per-click) คืออะไร?
หรือ PPC (pay-per-click) คืออะไร?
- CPV (cost-per-view) หรือ ราคาต่อการแสดงผล ซึ่งคุณจะจ่ายตามจำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง (ไม่ใช่เมื่อมีผู้คลิกโฆษณา)
- CPM (cost-per-impression) หรือ ราคาต่อการมีส่วนร่วม ซึ่งคุณจะจ่ายเมื่อผู้ใช้ทำตามการมีส่วนร่วมที่กำหนดไว้ล่วงหน้า (เช่น การดูโฆษณาวิดีโอ) จนเสร็จ
Smart Campaign คืออะไร?
งานอื่นๆ ของธุรกิจได้
Google Ads จะเห็นผลนานแค่ไหน?
สำหรับแคมเปญการค้นหา คุณอาจเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วันหรือไม่กี่สัปดาห์ หากทุกอย่างตั้งค่าอย่างถูกต้องและงบประมาณของคุณสอดคล้องกัน ในทางกลับกัน Google Display Network อาจใช้เวลานานกว่าในการสร้างผลลัพธ์ อย่างไรก็ตาม การที่แคมเปญ Google Ads ใหม่จะพัฒนาอย่างเต็มที่และรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงให้เหมาะสมอาจใช้เวลาอย่างน้อย 3 เดือน
วิธีการเขียนโฆษณา (Google Ads text)
ที่มีประสิทธิภาพ
ที่มีประสิทธิภาพ
Google จะกำหนดคะแนนคุณภาพ (quality score) ให้กับโฆษณาบนผลการค้นหาหลังจากประเมินคีย์เวิร์ดที่ใช้ร่วมกับหน้า Landing Page และเนื้อหาโฆษณา อันดับคะแนนนี้จะเป็นตัวกำหนดอันดับโฆษณา ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดราคาต่อคลิก (CPC หรือ cost-per-click) และตำแหน่งของโฆษณาในหน้าผลการค้นหา
เพื่อให้ได้คะแนนคุณภาพที่ดีที่สุด กลุ่มโฆษณาควรจัดระเบียบส่วนต่างๆ ของเว็บไซต์ ยกตัวอย่างร้านค้าแฟชั่นออนไลน์ แคมเปญที่เน้นรองเท้าสตรีอาจจะมีกลุ่มโฆษณาแยกสำหรับรองเท้าแต่ละสไตล์ ด้วยเหตุนี้ คีย์เวิร์ด เนื้อหาโฆษณา และหน้า Landing Page จะมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับสิ่งที่ผู้ใช้ค้นหา
โฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจะเน้นถึงประโยชน์หรือคุณสมบัติหลักของบริการที่กำลังโปรโมต และมีคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA หรือ call-to-action) ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉพาะที่คุณต้องการให้ผู้ใช้ดำเนินการต่อบนเว็บไซต์ของคุณ
จะทำให้โฆษณา Google Ads
ของฉันติดอันดับ 1 ได้อย่างไร?
ของฉันติดอันดับ 1 ได้อย่างไร?
อันดับโฆษณาของ Google (Google Ad Rank)
การประมูลจะถูกใช้เพื่อกำหนดตำแหน่งของโฆษณาภายในหน้าแสดงผลลัพธ์การค้นหา (SERP หรือ Search Engine Results Page) แต่ไม่เหมือนกับการประมูลอื่น ๆ ผู้ที่เสนอราคาสูงสุดไม่จำเป็นจะต้องเป็นผู้ชนะเสมอไป ในการประมูลโฆษณาของ Google จำนวนเงินที่เสนอเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่ใช้ในการกำหนดอันดับโฆษณาโดยรวม คะแนนอันดับโฆษณาเป็นตัวกำหนดตำแหน่งโฆษณาในผลการค้นหา ปัจจัยอื่นๆ ที่ประกอบกันเป็นอันดับโฆษณาของ Google มีดังนี้:
- ราคาที่คุณเสนอ
- คุณภาพของโฆษณาและหน้า Landing Page ของคุณ
- เกณฑ์อันดับโฆษณา (Ad Rank Threshold)
- การแข่งขันในการประมูล
- บริบทของการค้นหา
- ผลกระทบที่คาดว่าจะได้รับจากส่วนขยายโฆษณา (ad extension) และรูปแบบโฆษณาอื่นๆ
Google คำนวณอันดับโฆษณาโดยใช้สูตรต่อไปนี้:
"อันดับโฆษณาคำนวณโดยใช้จำนวนเงินที่คุณเสนอ คุณภาพโฆษณาในขณะที่ประมูลเกิดขึ้น (ซึ่งรวมถึงอัตราการคลิกผ่านที่คาดหวัง ความเกี่ยวข้องของโฆษณา และประสบการณ์ในหน้า Landing Page) เกณฑ์อันดับโฆษณา การแข่งขันในการประมูล บริบทของการค้นหาของบุคคลนั้น (ตัวอย่างเช่น ตำแหน่งของบุคคล อุปกรณ์ เวลาที่ค้นหา ลักษณะของคำค้นหา โฆษณาอื่นๆ และผลการค้นหาที่แสดงบนหน้าและสัญญาณและคุณลักษณะอื่นๆ ของผู้ใช้) และผลกระทบที่คาดว่าจะได้รับจากทรัพย์สิน (asset) และรูปแบบโฆษณาอื่นๆ" เพื่อให้โฆษณาของคุณเป็นอันดับหนึ่ง คุณต้องคำนึงถึงความเกี่ยวข้องและประสบการณ์ของผู้ใช้อย่างรอบคอบ และอย่าลืมว่าปัจจัยการจัดอันดับโฆษณาไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่สิ่งที่ลูกค้าเป้าหมายของคุณเห็นในหน้าแสดงผลลัพธ์การค้นหาเท่านั้น ประสบการณ์ผู้ใช้งาน (UX) บนหน้า Landing Page ก็ต้องยอดเยี่ยมเช่นกันเพิ่มยอดขายให้โตขึ้น
แบบก้าวกระโดด
กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน
1 ชั่วโมง เพื่อทำความเข้าใจ และออกแบบแผนการทำโฆษณา ที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจคุณ