02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Facebook

บุกกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด ด้วย Facebook Ads

Homepage
Articles
Facebook
บุกกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด ด้วย Facebook Ads
บุกกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด ด้วย Facebook Ads

ท่ามกลางการแข่งขันของบรรดาเพจต่างๆ ใน Facebook ที่ต่างงัดกลเม็ดเด็ดๆ มาใช้เพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน Facebook ให้เข้ามาสนใจเพจตนเอง โดยเราจะเห็นได้ชัดจากโพสที่มี sponsored ซึ่งเป็นการโฆษณาผ่าน Facebook Ads ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากบนหน้า Timeline ของเรา แม้จะมีการแข่งขังสูงแต่เราก็สามารถทำให้เพจของเรามีความน่าสนใจ และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของเราอย่างตรงจุดได้ง่ายๆ ด้วย 2 วิธีนี้

1. กำหนดวัตถุประสงค์ให้เด่นชัด

หัวใจสำคัญที่จะทำให้เพจของเราเป็นที่น่าสนใจ และตรงกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม คือ การกำหนดวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนว่า content ที่เราทำขึ้นนั้น ควรนำเสนอผ่าน Facebook Ads ในรูปแบบใด จึงจะได้ผลตอบรับดีที่สุด และตรงกับสิ่งที่เราต้องการที่สุด ซึ่ง Facebook Ads มี 3 รูปแบบ ได้แก่

Nipa Digital Marketing Image Content
  • Boost Post: การยกโพสต์ในเพจของเราขึ้นมาโฆษณา เพื่อเพิ่มจำนวน Engagement ให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มจำนวน Like และ Comment ในโพสต์นั้นๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • Page Like : การแนะนำเพจของเราให้ผู้ใช้งาน Facebook ได้รู้จัก ซึ่งสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ทั้งยังช่วยเพิ่มจำนวนคนไลค์เพจ และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจของเราด้วย
  • Click To Website:การดึงดูดให้ผู้ใช้งาน Facebook เข้าไปที่เว็บไซต์ของเรา เพื่อ โฆษณาเว็บไซต์ ของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

2. มัดกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุด

นอกเหนือจากการกำหนดวัตถุประสงค์ให้เด่นชัด สิ่งสำคัญอีกประการที่จะทำให้เราสามารถมัดกลุ่มเป้าหมายของให้อยู่หมัดได้ คือ การกำหนด อายุ เพศ ภาษา ความสนใจ พฤติกรรม ฯลฯ ของกลุ่มเป้าหมายให้แม่นยำ เพื่อให้กลุ่มคนเหล่านั้นเกิดความสนใจเพจ และมี Engagement กับเรามากที่สุดทั้งนี้อย่าลืมตรวจสอบรูปแบบโฆษณาก่อนทุกครั้งว่าเมื่ออยู่ในตำแหน่งต่างๆ ได้แก่ หน้า Desktop, คอลัมภ์ด้านขวา และหน้าโทรศัพท์มือถือ Content ที่เรานำเสนอมีความน่าสนใจและตกหล่นตรงไหนบ้างหรือไม่ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือของเพจ และบุกกลุ่มเป้าหมายของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ


“Facebook Ads”


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Facebook
ข้อควรรู้ ก่อนที่เพจของคุณจะถูกลืม

Facebook
โฆษณาเพจ ทำไมและโฆษณาเพจ อย่างไรให้ประสบความสำเร็จในระยะยาว

Facebook
4 เหตุผล! ทำไม Promote Facebook ไม่ผ่าน

Facebook
ชวนเช็ก Metrix Facebook Ads ตัวไหน ที่ต้องโฟกัส เพื่อดันยอดขายให้พุ่ง!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services