ธุรกิจยุคใหม่ ไม่รู้จัก การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ไม่ได้แล้ว | NIPA Digital Marketing
02-639-7878 ext 990
ปิดหน้าต่างนี้
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

ธุรกิจยุคใหม่ ไม่รู้จัก การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ไม่ได้แล้ว

Home
Articles
Digital Marketing
ธุรกิจยุคใหม่ ไม่รู้จัก การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ไม่ได้แล้ว
ธุรกิจยุคใหม่ ไม่รู้จัก การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ไม่ได้แล้ว

ธุรกิจยุคใหม่ ไม่รู้จัก การตลาดออนไลน์ ( Online Marketing ) ไม่ได้แล้ว


หลายคนคงอดสงสัยไม่ได้ว่า การตลาดออนไลน์ ( Online Marketing ) คืออะไร?


เพราะเหตุใดช่วงนี้คนทำธุรกิจถึงพูดถึง การตลาดออนไลน์ กันไม่หยุด? ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าที่การตลาดออนไลน์ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจาก การตลาดออนไลน์ ทำให้ธุรกิจและสินค้าสามารถเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก ด้วยงบประมาณที่เป็นมิตรต่อธุรกิจ


การตลาดออนไลน์ ( Online Marketing ) คือ การทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ เช่น โฆษณา Facebookโฆษณา Googleโฆษณา Youtubeโฆษณา Instagram โดยวันนี้ NIPA นำรูปแบบ การตลาดออนไลน์ที่ดีต่อธุรกิจมาฝาก


  1. Search Engine Marketing คือ การตลาดออนไลน์ ที่ทำบน Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับการค้นหาในลำดับแรกๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่างหรืออยู่ในหน้าถัดไป แบ่งออกเป็น SEO (การทำเว็บไซต์ของเราให้ติดอันดับของ Google) กับ PPC (การซื้อ Ads บน Google)
  2. Email Marketing คือ การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)ที่ทำผ่านอีเมล เพื่อส่งข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เป็นการตลาดที่ต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว
  3. Email Marketing คือ Social Marketing คือ การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)ที่ทำผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest ฯลฯ ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าแหล่งออนไลน์ประเภทอื่น


การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) จึงเป็นอีกช่องทางการทำการตลาดสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและต้องการเข้าถึงผู้คนจำนวนมากอย่างมีประสิทธิภาพด้วยงบประมาณที่ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋า รวมถึงช่องทางการตลาดออนไลน์ ยังมีหลากหลาย สามารถยืดหยุ่นได้ตามธุรกิจทุกรูปแบบอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วธุรกิจไหนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจทำ การตลาดออนไลน์ จะมัวทิ้งโอกาสดี ๆ อย่างนี้ไปทำไม?แต่ถ้ายังลังเลว่า การตลาดออนไลน์ จะไปกันได้กับธุรกิจของคุณจริงไหม? NIPA ยินดีคลายทุกข้อสงสัยให้คุณ


ห้ามพลาด! Google AdWords คำตอบของการทำตลาดออนไลน์