02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

ถอดรหัสความสำเร็จ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสในยุค New Normal กับ ดร.อภิศักดิ์ บนเวที Startup Thailand

Homepage
Articles
Digital Marketing
ถอดรหัสความสำเร็จ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสในยุค New Normal กับ ดร.อภิศักดิ์ บนเวที Startup Thailand
ถอดรหัสความสำเร็จ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสในยุค New Normal กับ ดร.อภิศักดิ์ บนเวที Startup Thailand

ในช่วงสถานการณ์ความไม่ปกติจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายธุรกิจเกิดความชะลอตัว และติดขัด นำมาซึ่งความจำเป็นต้องลดต้นทุนค่าใช้จ่ายลง หรือเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจให้สามารถดำเนินต่อไปได้ ทั้งนี้แต่ละธุรกิจก็ต้องมีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจให้สามารถอยู่รอดได้ โดยหลายธุรกิจได้เริ่มผลักดันตัวเองสู่โลกออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะการใช้ช่องทางใหม่ๆทางการตลาด และเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับองค์กร และช่วยลดต้นทุนได้ อย่าง Digital Marketing และ Cloud Computing



ความน่าสนใจนี้ทำให้ Startup Thailand ได้จัดรายการ Startup Marketplace is Live Now เพื่อถอดรหัสความสำเร็จ ในการพลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส ในยุค New Normal และเป็นแนวทางให้กับธุรกิจสตาร์ทอัพ รวมทั้งเป็นช่องทางในการต่อยอดธุรกิจต่างๆ ให้แก่ผู้ประกอบการรายอื่นๆ โดยหนึ่งผู้รับเชิญมาร่วมแลกเปลี่ยนความประสบการณ์ในครั้งนี้ คือ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา กรรมการบริหาร NIPA Technology 

 


ดร. อภิศักดิ์ จุลยา ได้อธิบายถึงลักษณะการให้บริการของ NIPA Technology ที่แบ่งเป็น 2 กลุ่มธุรกิจ ทั้งด้าน Digital Marketing Agency ที่มีจุดแข็งชัดเจนในด้าน One-Stop Performance marketing service ช่วยให้การทำการตลาดออนไลน์ที่มีความสลับซับซ้อนเป็นเรื่องง่าย มีประสิทธิภาพคุ้มค่าที่สุด และอีกกธุรกิจคือธุรกิจ Cloud Computing (NIPA.Cloud) ที่ตอบโจทย์ในการลดต้นทุนขององค์กร ด้าน IT ทั้ง Hardware และทรัพยากรบุคคล สามารถขยายตัวอย่างคล่องแคล่ว และยกเลิกได้เมื่อไม่มีความจำเป็น 


 


“สำหรับการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันนี้ มีหัวใจสำคัญ คือ การทำ Digital Transformation โดยการจัดเก็บข้อมูล (Data)  แต่จุดสำคัญคือจะสามารถเก็บรวบรวม Data เหล่านี้ได้อย่างไร ดังนั้นองค์กรจึงต้องมีโครงสร้างที่รองรับการจับเก็บ Data ที่ดี หรือที่เรียกว่า “Data Structure” โดยที่ NIPA เลือกใช้ Platform ชั้นนำในการจัดเก็บ Data นั่นคือ Salesforce เป็นโครงสร้างสำคัญขององค์กร ทำให้สามารถจัดการกับ Leads ได้เป็นอย่างดี และพัฒนากลยุทธ์ขององค์กรในการทำการตลาดได้อย่างแม่นยำ” - ดร. อภิศักดิ์ จุลยา ได้พูดถึงหัวใจสำคัญของการทำ Digital Transformation

 


นอกจากนี้ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา ได้ทิ้งท้ายถึงผู้ประกอบการในช่วง New Normal ว่า “การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จต้องกล้าในการลองผิดลองถูก โดยการทดลองสิ่งใหม่ๆ คือ หัวใจสำคัญที่ทำให้เรารู้จักตัวตนของแบรนด์และลูกค้ามากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ ให้กับธุรกิจเสมอ เห็นได้ชัดเจนจากธุรกิจที่ไม่ยอมปรับตัว ก็ได้รับผลกระทบที่ชัดเจนนั่นเอง”

 

ติดตามชม Live ย้อนหลังได้เพจ @Startup Thailand และ @ LDA ลดา - Ladies of Digital Age 

หรือคลิก > https://bit.ly/2Fxopvh 

 

#StartupMarketplaceisLiveNow #StartupThailand #NipaTechnology 


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
SME ต้องอ่าน ทริคลับสำหรับโฆษณา Facebook สายงบน้อย

Digital Marketing
พื้นฐานการทำการตลาดโฆษณาออนไลน์

Digital Marketing
ธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ คืออะไร? ทำไมถึงดึงดูดหลายคน เริ่มต้นธุรกิจนี้

Digital Marketing
5 เคล็ดลับ เขียนโฆษณาสินค้า ให้โดนใจลูกค้า ดันยอดขายออนไลน์ให้พุ่ง ทะลุเป้า!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services