02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

ตราบเท่าที่คนยังต้องเข้าเว็บไซต์ โฆษณาบนเว็บก็ยังคงได้ผล!

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
ตราบเท่าที่คนยังต้องเข้าเว็บไซต์ โฆษณาบนเว็บก็ยังคงได้ผล!
ตราบเท่าที่คนยังต้องเข้าเว็บไซต์ โฆษณาบนเว็บก็ยังคงได้ผล!

ในยุคออนไลน์แบบนี้ เชื่อได้เลยว่าแต่ละวันทุกคนต้องเข้าเว็บไซต์กันวันละไม่ต่ำกว่า 10 เว็บอย่างแน่นอน อย่างน้อยๆก็ต้องเข้า Google เพื่อหาข้อมูลต่างๆ และเมื่อค้นข้อมูลก็ต้องลิ้งค์ไปยังเว็บต่างๆต่ออีกหลายต่อหลายเว็บ นี่ยังไม่รวมการเข้าเว็บไซต์สื่อโซเชียลอย่าง Facebook Instagram Twitter ฯลฯ การลงโฆษณาบนเว็บจึงถือเป็นช่องทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะสามารถเข้าถึงคนได้จำนวนมาก และที่สำคัญโฆษณาบนเว็บ ราคาไม่แพงอีกด้วย

Nipa Digital Marketing Image Content

โฆษณาบนเว็บสร้างการรับรู้แบรนด์

จุดเด่นของการลงโฆษณาบนเว็บก็คือ สามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ หรือ Brand Awareness ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้จำนวนมาก นอกจากนี้รูปแบบของการโฆษณาที่เป็นในลักษณะแบนเนอร์ไฟล์ gif หรือ html ยังสามารถเน้นจุดขาย ดึงดูดสายตา และสร้างความสนใจให้ผู้พบเห็นได้อีกด้วย


โฆษณาบนเว็บสร้างแบรนด์ให้ติดตา

โฆษณาบนเว็บ หรือ การโฆษณาแบบแบนเนอร์ช่วยในการสร้างแบรนด์ได้อย่างเห็นผล และยิ่งทำการ ลงโฆษณา ซ้ำๆตอกย้ำผ่านหลายๆเว็บที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ยิ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มาก และสร้างการจดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น


โฆษณาบนเว็บเลือกกลุ่มเป้าหมายได้

การลงโฆษณาบนเว็บ หรือ แบนเนอร์ สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ โดยสามารถเลือกลงโฆษณาบนเว็บที่มีความสอดคล้องกับธุรกิจและตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่น ดูหนังฟังเพลง ความสวยความงาม หรือท่องเที่ยว เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแบนเนอร์ได้หลากหลายขนาดในตำแหน่งที่แตกต่างกันอีกด้วย


โฆษณาบนเว็บราคาไม่แพง

หากเราต้องไปติดต่อกับเจ้าของเว็บไซต์แต่ละเว็บไซต์โดยตรงเพื่อลงโฆษณาบนเว็บก็คงจะยุ่งยากและใช้งบประมาณสูง การติดต่อลงโฆษณาผ่านสื่อกลางอย่างเอเจนซี่โฆษณาต่างๆ ที่มีบริการลงโฆษณาบนเว็บหรือแบนเนอร์จะสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ลงได้ เพราะบริษัทเหล่านั้นมักจะมีเว็บไซต์ Partner ที่รองรับการลงโฆษณาอยู่แล้ว และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ทั้งยังมีข้อดีอีกหลายประการ เช่น


  • ผู้ลงโฆษณาบนเว็บสามารถกำหนดงบประมาณต่อวันได้ เพื่อป้องกันปัญหางบบานปลาย
  • โฆษณาบนเว็บเป็นแบบ Cost Per Click จ่ายเงินเมื่อมีคนคลิก ไม่มีคนคลิกไม่จ่าย
  • เอเจนซี่โฆษณาสามารถช่วยวิเคราะห์ช่องทางเพื่อช่วยในการลดค่าใช้จ่ายได้ เพื่อให้ใช้งบประมาณน้อยที่สุดโดยที่มีฟีตแบคสูงที่สุด
  • หากติดต่อลงโฆษณาบนเว็บผ่านเอเจนซี่ มักจะมีบริการทำ Banner ให้ฟรี จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ไปได้


โฆษณาบนเว็บจึงถือช่องทางการโฆษณาที่คุ้มค่าอีกทางหนึ่ง เพราะสามารถเข้าถึงคนได้มาก ราคาไม่แพง และยังคงได้ผลอยู่เสมอ ตราบเท่าที่คนเรายังต้องเข้าเว็บไซต์


 “บริการลงโฆษณาบนเว็บหรือแบนเนอร์”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
3 ลักษณะสำคัญของ การตลาด 4.0 ที่คนทำธุรกิจไม่รู้ไม่ได้แล้ว

Digital Marketing
ทำความเข้าใจลูกค้า แต่ละ Generation ต่างกันอย่างไรบ้าง

Digital Marketing
4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำ Influencer Marketing

Digital Marketing
วิธีสร้าง Digital Customer Journey : Step-by-Step สำหรับธุรกิจ SMEs

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ