02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Digital Marketing

โปรโมทสินค้าได้แบบปังๆ ถ้าเลือกช่องทางถูก

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
โปรโมทสินค้าได้แบบปังๆ ถ้าเลือกช่องทางถูก
โปรโมทสินค้าได้แบบปังๆ ถ้าเลือกช่องทางถูก

ปัจจุบันนี้หากพูดว่าโลกออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสื่อโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการติดต่อสื่อสาร ด้านการอัพเดตข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้อินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา

หรือแม้กระทั่งการ โปรโมทสินค้า ก็เป็นเรื่องไม่ยาก

Nipa Digital Marketing Image Content

 แต่การเลือก โปรโมทสินค้า นั้นจะประสบความสำเร็จมาก หากเลือกช่องทางที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับตัวสินค้าของตนเรามาดูกันดีกว่าว่ามีช่องทางไหนให้เลือก โปรโมทสินค้า บ้าง และควรโปรโมทอะไรให้เข้ากับผู้ใช้งานช่องทางนั้นๆ

1

Facebook

Facebook เป็นสื่อโซเชียลมีเดียที่เรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งของโลกที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่ามีทั้งรุ่นเด็กๆ ไปจนถึงผู้สูงอายุบางคน ด้วยเหตุนี้สินค้าที่เหมาะสมกับการโปรโมทในช่องทางนี้จึงเป็นสินค้าที่หลากหลาย แทบจะทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่กำลังฮิตติดเทรนด์อยู่ในขณะนั้นก็จะยิ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการได้มากขึ้น

2

Instagram

สื่อโซเชียลมีเดียนี้เป็นสื่อที่เน้นเรื่องของรูปภาพหรือวีดีโอเป็นหลัก ดังนั้นสินค้าที่ต้องการขายภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์น่าจะเป็นสินค้าที่เหมาะกับการโปรโมทในช่องทาง Instagram นี้มากที่สุด โดยหากทำภาพหรือวีดีโอออกมาให้เห็นถึงประสิทธิภาพของสินค้าได้ชัดเจน ก็จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างแน่นอน

3

Line

Official Line เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยจุดเด่นของการมี Line Official ในการโปรโมทสินค้า คือ เราสามารถส่งข้อความอัตโนมัติต่อผู้ติดตามได้อย่างทันที เพื่ออัพเดตข้อมูลสินค้าหรือกิจกรรมต่างๆ โดยผู้ที่สนใจจริงๆ ก็จะสามารถรู้ข่าวสารของสินค้าได้ก่อนใคร เหมาะกับสินค้าที่มีการอัพเดตผลิตภัณฑ์บ่อย หรือต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

4

Twitter

สื่อโซเชียลมีเดียอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งก็คือ Twitter ลักษณะของสื่อออนไลน์นี้คือผู้ที่เล่นส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มวัยรุ่น และผู้สนใจในบางสิ่งแบบเฉพาะทาง สินค้าที่เจาะกลุ่มวัยรุ่นหรือสินค้าที่อยู่ในเทรนด์ที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่กำลังสนใจน่าจะทำให้การลงโปรโมทสินค้ในสื่อนี้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก รวมไปถึงสามารถแชร์ออกไปในวงกว้างอย่ารวดเร็วด้วยการ Retweet ได้อีกด้วย

5

Youtube

Youtube เป็นช่องทางที่มีผู้มารับชมวีดีโอต่างๆ มากที่สุด โดยมีทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ การลงโปรโมทสินค้าในช่องทางนี้ สามารถลงโดยการเป็นภาพหรือวีดีโอเพื่อโปรโมทได้ หากลงเป็นวีดีโอที่เล่นก่อน หลัง หรือระหว่างวีดีโอต่างๆ การลงโปรโมทนั้น อาจจะต้องเลือกลงวีดีโอโฆษณาที่มีความสอดคล้องกับวีดีโอที่เล่นอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีอีกทางหนึ่ง

และนี่คือช่องทางโซเชียลมีเดียที่คนส่วนใหญ่รู้จัก นอกจากจะใช้ติดต่อสื่อสารได้แล้ว การลงโปรโมทสินค้าก็ทำได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ถือว่าเป็นช่องทางดีๆ ที่ถ้าเลือกได้อย่างเหมาะสม การโปรโมทสินค้าของคุณต้องประสบความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
3 เรื่องน่ารู้ ก่อน ลงโฆษณา ออนไลน์

Digital Marketing
ลูกค้าเก่า มีค่ามากกว่าที่คิด มัดใจลูกค้าด้วย กลยุทธ์ Customer Lifetime Value Strategy

Digital Marketing
แจกสูตร Brand Storytelling ทำคอนเทนต์เล่าเรื่องให้ลูกค้าจดจำแบรนด์!

Digital Marketing
Update! 10 ฟ้อนต์ฟรี สำหรับทำ Presentation ก็ได้ สำหรับใช้ในเชิงธุรกิจก็ดี

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ