02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์
3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์

แม้ทุกวันนี้เราจะมีสื่อออนไลน์หลากหลายช่องทาง ให้คุณได้เลือกสรรมาใช้เพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโต แต่หัวใจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้ คือ การเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกนำเสนอแบรนด์ในช่องทางไหน คุณก็จำเป็นที่จะต้องนำเสนอแบรนด์ (หรือที่เรียกว่า PR) ให้ลูกค้าได้เกิดการรับรู้และเกิดความสนใจในแบรนด์ของคุณ และนี่คือ 3 อาวุธลับ ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ได้ ดังนี้

Nipa Digital Marketing Image Content

สร้างเรื่องให้เป็น

 การจะทำแบรนด์ของคุณให้ประสบความสำเร็จได้นั้น คุณต้องเข้าใจแบรนด์ของคุณอย่างลึกซึ้งเสียก่อน ลองตั้งคำถามง่ายๆ ให้กับตัวเองดู เช่น แบรนด์ของคุณมีวิสัยทัศน์อย่างไร, มีจุดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากคนอื่น, แบรนด์ของคุณตอบสนอง lifestyle ของลูกค้าอย่างไรบ้าง และอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการจะบอกแก่ลูกค้า คำถามเหล่านี้จะทำให้คุณรู้ว่าแบรนด์ของคุณจะมุ่งหน้าไปได้อย่างไร และคุณจะนำเสนออะไรให้แก่ลูกค้า ทั้งยังทำให้รู้จุดอ่อนของแบรนด์ที่คุณต้องรีบแก้ไข นี่คือพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้


เป็นตัวของตัวเอง

 บนโลกออนไลน์มักต้องการสิ่งที่แปลกใหม่และน่าสนใจ แต่การเป็นตัวของตัวเองจะทำให้คุณมีจุดแข็งและดูโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ ได้ สิ่งที่คุณควรจะทำอย่างสม่ำเสมอ คือ การสร้าง Content ที่เป็นของคุณเอง และที่สำคัญต้องทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจและมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่คุณนำเสนอให้ได้ ทั้งนี้เทรนที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ คือ การสร้าง Content ในรูปแบบวิดีโอ และการทำบล็อก ซึ่งช่องทางเหล่านี้สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตได้เป็นอย่างดี


สร้าง content ที่มีประโยชน์
 การสร้าง Content ที่มีประโยชน์ เสมือนเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า เพราะโดยปกติการที่เราจะตัดสินใจซื้ออะไร เราย่อมต้องคิดก่อนเสมอว่าสิ่งนั้นจะมีประโยชน์กับเรา และคุ้มค่าแก่การลงทุนหรือไม่ เช่นเดียวกับการสร้างแบรนด์ในโลกออนไลน์ หากเราสร้างแต่ Content ที่มีคุณภาพ ลูกค้าย่อมให้ความสนใจและเกิดการจดจำแบรนด์ของเรา รวมถึงตัดสินใจเลือกใช้สินค้าของเรา ทั้งนี้การสร้าง Content ที่มีคุณภาพจะช่วยให้แบรนด์ของเราติดอันดับใน SEO ได้ด้วย ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น


ที่มา: http://www.entrepreneur.com/article/246277


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
ช่องทางแนะนำ สำหรับทำ การตลาดออนไลน์ เบื้องต้น

Digital Marketing
โปรโมทสินค้าได้แบบปังๆ ถ้าเลือกช่องทางถูก

Digital Marketing
นอกจาก ChatGPT แล้วยังมี AI อะไรน่าสนใจอีกบ้าง เช็กเลย

Digital Marketing
อัปเดต 10 เว็บไซต์ AI ปี 2023 สร้างงานศิลปะขั้นเทพง่ายๆแค่ปลายนิ้ว!

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ