02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

เปิดโลกการตลาดออนไลน์ กับ digital Agency ตัวช่วยเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
เปิดโลกการตลาดออนไลน์ กับ digital Agency ตัวช่วยเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ
เปิดโลกการตลาดออนไลน์ กับ digital Agency ตัวช่วยเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ

ในยุคดิจิทัลแบบนี้ไม่ว่าใครก็หันมาทำการตลาดออนไลน์กันแทบทั้งหมดเพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินต่อและสร้างยอดขายได้ ซึ่งในกลุ่มผู้ประกอบการเองก็มีทั้งผู้ที่สามารถทำการตลาดช่องทางนี้ได้ด้วยตนเอง และผู้ที่ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก อาจจะยังมีข้อสงสัยว่า Digital Marketing ทําอะไรบ้าง ทำให้ยังลังเลในการลงโฆษณาออนไลน์ ดังนั้นการมีตัวช่วยที่ดีก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางออกเช่นกัน

Digital Agency หรือ เอเจนซี่โฆษณาถือเป็นตัวช่วยหนึ่งในการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยให้ยอดขายของผู้ประกอบการเติบโตขึ้นได้ตามความต้องการ เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

เอเจนซี่โฆษณา (Digital Agency) คืออะไร


Digital Agency หรือ เอเจนซี่โฆษณา คือ องค์กรที่จะช่วยในการทำ Digital Marketing ผ่านการวางกลยุทธ์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด โดยในปัจจุบันมี Digital Marketing Agency ที่รับทำ Digital Marketing มากมายที่พร้อมให้บริการและคำแนะนำต่างๆ กับผู้ประกอบการ เพื่อให้การลงทุนในแต่ละครั้งเกิดประโยชน์สูงสุด

ทำไมต้องใช้บริการ Digital Marketing Agency ในการทำการตลาดออนไลน์


เอเจนซี่โฆษณาถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำ Online Marketing ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีเหตุผลต่างๆ ที่เราควรหันมาใช้บริการ Digital Agency ดังนี้

1. ความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์

เอเจนซี่โฆษณามีลูกค้าในมือมากมาย ดังนั้นพวกเขาจึงมีประสบการณ์โดยตรงในการดูแลธุรกิจแต่ละรูปแบบ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากหากพวกเขาจะมาดูแลธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ

2. ผู้ประกอบการไม่ต้องหาทีมในการทำ Online Marketing

สำหรับบริษัทใหญ่ๆ อาจไม่มีปัญหาในข้อนี้ แต่สำหรับผู้ประกอบการ SMEs รายย่อยต่างๆ อาจจะมีกำลังคนไม่มากพอที่จะมาดูแลในเรื่องการทำการตลาดออนไลน์ การใช้ Digital Agency จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวลาหาคน และสามารถเริ่มทำการตลาดออนไลน์ได้เลยอย่างรวดเร็ว

3. ผู้ประกอบการมีเวลาไปบริหารจัดการอย่างอื่นในธุรกิจ

หากให้ Digital Marketing Agency เป็นผู้ดูแลในส่วนนี้ทั้งหมด แน่นอนว่าผู้ประกอบการเองไม่ต้องเสียเวลามาโฟกัสในจุดนี้มากนัก ทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่นมากขึ้น เพื่อให้ธุรกิจเติบโตไปพร้อมกันได้ในทุกๆ ด้าน

บริการที่ Digital Agency ทำมีอะไรบ้าง


สำหรับเอเจนซี่โฆษณามีการให้บริการที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับช่องทางต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักบริการหลักๆ กัน

1. บริการวางกลยุทธ์ทางการตลาด

เอเจนซี่โฆษณามีทีมที่จะมาช่วยผู้ประกอบการดูว่าธุรกิจของคุณควรโฆษณาออนไลน์ในช่องทางไหนบ้าง และแบ่งงบประมาณในแต่ละเดือนหรือแต่ละช่องทางเป็นเท่าใด เพื่อให้การลงทุนแต่ละครั้งไม่สูญเปล่า

2. บริการ Facebook และ Instagram Marketing

เป็นบริการที่จะช่วยยิงโฆษณาทาง Facebook หรือ Instagram โดยมีการศึกษาคู่แข่งและกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการวางกลยุทธ์ในการยิงโฆษณาให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดตามความต้องการของลูกค้า

3. บริการ Google Marketing

ในส่วนนี้มีบริการหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การโฆษณา Google Adwords โดยเอเจนซี่โฆษณาจะรับทำ Google Adwords ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นโฆษณาผ่านช่องทาง Search ของ Google การทำ GDN และโฆษณาใน Youtube เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการจดจำแบรนด์ ตลอดจนการรับทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกของการค้นหาใน Google ผ่านคีย์เวิร์ดที่วางไว้ ซึ่งบริการในส่วนนี้จะมีประโยชน์เป็นอย่างมากกับธุรกิจที่มีเว็บไซต์เป็นของตนเอง

4. บริการ LINE Marketing

เป็นการลงโฆษณาผ่านทาง LINE ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก โดยเอเจนซี่โฆษณาหลายๆ เจ้าจะเป็น Partner กับ LINE ทำให้สามารถลงโฆษณา LINE ในหลายๆ ส่วนได้มากกว่าการลงเองแบบบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น LINE Ads Platform หรือ LINE OA

5. บริการ Email Marketing

บริการที่ช่วยทำการตลาดผ่านทาง Email โดย Digital Agency จะมีระบบต่างๆ ในการจัดการ Email จำนวนมากพร้อมๆ กันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. Content Marketing

Digital Agency สามารถช่วยคุณสร้างสรรค์คอนเทนต์โดนๆ ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าและความน่าสนใจให้กับแบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะผ่านบทความต่างๆ วิดีโอ หรือรูปภาพอันดึงดูด โดยลงผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามความเหมาะสม

7. Influencer Marketing

หากใช้บริการนี้ ผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องไปติดต่อเหล่าเซเลปหรือคนดังมาโปรโมตด้วยตนเอง แต่เหล่าเอเจนซี่โฆษณาจะมีรายชื่อคนดังต่างๆ อยู่ในมือ และสามารถติดต่อให้คุณได้อย่างรวดเร็วหากคุณต้องการ ผ่านเรตราคาที่ได้เฉพาะ Digital Agency เท่านั้น ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้ประกอบการลงได้

Digital Marketing Agency ถือเป็นตัวช่วยหนึ่งทั้งในแง่ของคุณภาพและการประหยัดเวลา ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโตขึ้นได้ในระยะเวลาไม่นาน นับเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับการทำ Online Marketing ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
ทำการตลาดกับ Gen Z ใน TikTok สรุปสิ่งที่ต้อง และสิ่งไหนไม่ควรทำ !

Digital Marketing
AI Driven Marketing ตัวอย่างการทำงานร่วมกันของ AI และ Marketer

Digital Marketing
How to ทำการตลาดแบบเรียลไทม์ (Real-Time Marketing) ยังไงให้ไม่พลาด !

Digital Marketing
ตามติดอารมณ์ความรู้สึกลูกค้าที่มีต่อธุรกิจ ด้วย Sentiment Analysis Tool

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ