02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Digital Marketing

แสดง Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
แสดง Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน
แสดง Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน

      Google ads การตลาดโฆษณาสุด HOT! ผู้เจาะตลาดลูกค้าจำนวนมากที่เข้าใช้งานค้นหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์ Google 

ส่งผลให้การลงโฆษณา Google เป็นช่องทางที่ผู้ประกอบการหลายๆแบรนด์ สนใจลงโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเอง แต่การลงโฆษณา Google ที่ว่าบางอันก็ปรากฏให้เราเห็น 24 ชั่วโมง บางอันก็เห็นเป็นช่วงเวลา แล้วลงแบบไหนจะทำให้ Google ads ได้ประสิทธิภาพสูงสุดไปดูกัน

      เว็บไซต์ของผู้ประกอบการหลายเจ้าได้เปิดให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตลอด24 ชั่วโมง จึงเลือกโฆษณา Google  แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเสิร์ชหาเว็บไซต์ได้ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ทางผู้ประกอบการต้องเตรียมพร้อมลูกค้าที่จะติดต่อเข้ามาด้วย อาจมีแผนก Call Center แบบ 24 ชั่วโมง หรือ อาจเป็นข้อความอัตโนมัติทิ้งไว้ให้ลูกค้าสามารถฝากข้อความแล้วเราย้อนกลับมาดูได้ เป็นต้น

      อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าการกำหนดให้ Google ads ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นั้นเป็นโอกาสดีในการเข้าถึงเว็บไซต์แบรนด์ของเรา การอำนวยความสะดวกตลอดเวลาทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเมื่อสนใจซื้อสินค้าและบริการ เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายมากยิ่งขึ้น แต่! รู้ไหมว่า Google ads 24 ชั่วโมง ไม่ได้เหมาะกับทุกธุรกิจเสมอไป เพราะธุรกิจบางประเภท ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกที่จะติดต่อเข้ามาในช่วงเวลาทำงาน 9:00 – 18.00 น. มากกว่า ทำให้เมื่อเราปล่อยโฆษณา Google ออกไป ทั้งคืนหรือในช่วงวันหยุดที่ไม่มีคนแสตนบาย ก็ไม่เกิดผลประโยชน์อะไร ดังนั้นธุรกิจลักษณะที่มีเวลาเปิด-ปิดทำการชัดเจน มีช่วงเวลาหยุดของพนักงาน เสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแสดงโฆษณา Google แบบ 24 ชั่วโมง เพื่อให้งบโฆษณาที่เราลงไปนั้นถูกดึงไปโฟกัสที่ช่วงเวลาทำการที่เรากำหนด เกิดประสิทธิภาพในการแสดงโฆษณาสูงสุด เป็นการประหยัดงบ Google ads ไปในตัวอีกด้วย

แล้วถ้าเราอยากตอนรับลูกค้า 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีทีม Customer Care  ละ?

      สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ต้องการเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของ Google ads โปรโมทเว็บไซต์ แบบ 24 ชั่วโมงแต่ไม่มีทีมงานที่คอยแสตนบายตลอดเวลา ก็ต้องชี้แจงเวลาทำการที่หน้าเว็บไซต์ให้ชัดเจน ว่าเปิด-ปิดกี่โมง วันไหนหยุด เพื่อให้ลูกค้ารับทราบว่าเราจะไม่อยู่ อาจไม่สามารถตอบกลับได้ทันที แต่จะกลับมาตอบในวันทำการนั่นเอง ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะทิ้งข้อความไว้ในระบบตอบกลับอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องตั้งค่าระบบตอบกลับเพื่อให้ลูกค้าได้ฝากข้อความเอาไว้ด้วย

      ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร จะแสดง Google ads แบบ 24 ชั่วโมงหรือ บางช่วงเวลา ก็มีข้อดีต่างกันไป เพียงแต่เราต้องเลือกเวลาการโฆษณาให้เหมาะสมกับเวลาทำการของเราเพื่อป้องกันการตกหล่นของลูกค้าที่เมื่อติดต่อแต่ไม่มีบริการอาจทำให้ธุรกิจของคุณเสียโอกาสได้


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
โปรโมทโพสแบบไหน Content อะไรที่ควร Boost?

Digital Marketing
ระวัง! ก่อนอวสารการขาย ถ้าไม่อยากโดนปิดกั้นการมองเห็น

Digital Marketing
สูตรลับจาก Disney วางสตอรี่ให้น่าติดตาม ทำคอนเทนต์ให้สนุก ด้วย 3 Act Structure

Digital Marketing
อัปเดต! เทรนด์การตลาด 2024 Gen Z “เปลี่ยนที่ Search” จาก Google สู่ TikTok & Instagram

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ