เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
ในปลายปีนี้ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่ AEC ผู้ประกอบการหลายๆท่านคงเล็งเห็นโอกาสและเตรียมความพร้อม เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตและดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงในระดับภูมิภาคอาเซียน ซึ่งการที่จะขยายกิจการให้เติบโตย่อมต้องมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่เพียงแค่เรื่องสินค้าหรือบริการที่กลุ่มธุรกิจต้องพัฒนาตนเอง แต่ยังรวมไปถึงช่องทางในการทำการตลาดที่เราจะสื่อสารกับผู้บริโภคก็เป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อที่ผู้คนในประชาคมอาเซียนจะได้รู้จักแบรนด์ของคุณ Social Media จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มีความสำคัญและทรงพลังอย่างยิ่งในการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพ โดยใช้ต้นทุนต่ำแต่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างมหาศาล
ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2015 Presented by TrueMove H โดยนักการตลาดได้ร่วมกันวิเคราะห์และแนะแนวทิศทางการตลาดให้ธุรกิจออนไลน์ โดยมีประเด็นที่น่าสนใจคือเรื่องของโอกาสการทำการตลาดออนไลน์ใน AEC ซึ่งมีการให้ความเห็นว่าการทำ Social Media ในกลุ่ม AEC ยังมีโอกาสเติบโตได้มาก Facebook เองก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำการตลาดใน AEC ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากจำนวนประชากรในอาเซียนทั้งหมด 625 ล้านคน มีจำนวน 212 ล้านคน (34%)ที่ใช้ Facebook สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีจำนวนการใช้เป็นอันดับที่ 1 ในอาเซียน 98% จากจำนวนประชากรในประเทศทั้งหมด และประเทศเมียนมาร์เป็นประเทศมีผู้ใช้ 4.2 ล้านคน อัตราการใช้เติบโตสูงถึง 192% ทางด้านประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้มากถึง 34 ล้านคน (50%) จากจำนวนประชากรทั้งหมด
“การตลาดออนไลน์”