02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
LINE Services
Facebook/IG Ads
Instagram
Google Ads
YouTube
Twitter (X) Ads
TikTok Ads
Website Design
SEO (Search Engine Optimization)
Content Marketing & Production
E-mail & SMS Marketing
Influencer Marketing
VDO
Facebook/IG Ads
Chatbot Service
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Digital Marketing

พื้นฐานการทำการตลาดโฆษณาออนไลน์

หน้าหลัก
บทความ
Digital Marketing
พื้นฐานการทำการตลาดโฆษณาออนไลน์
พื้นฐานการทำการตลาดโฆษณาออนไลน์

พื้นฐานการทำการตลาดโฆษณาออนไลน์

  • ตรวจสอบกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ โฆษณา เช่น เป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น คนวัยทำงานที่สนใจด้านไอที หรือกลุ่มผู้ชายที่สนใจกีฬา เพื่อกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้แคบลง
  • ดูความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมายว่า สินค้าของเราตรงกับความต้องการหรือไม่ หากไม่ตรงซะทีเดียว เราต้องมีแนวคิดสื่อออกไปเพื่อสร้างความต้องการสินค้านั้นขึ้นมา
  • โปรโมท โฆษณา ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งข้อความ ความหมายของสื่อที่ทำออกไป ต้องโดนใจกลุ่มเป้าหมายหรือติดตรึงใจกลุ่มเป้าหมาย เพื่อการบอกต่อหรือที่เรียกว่า Viral Marketing
  • ตามผลการ โฆษณา จากกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาเป็นแนวทางในทำโฆษณาในครั้งต่อไป อาจเช็คได้จากยอดขาย ยอดไลค์ แฟนเพจ หรือความจดจำแบรนด์ของกลุ่มเป้าหมายก็ได้


“ก้าวสู่ความสำเร็จทางธุรกิจด้วยการตลาดออนไลน์กับ นิภา เทคโนโลยี”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Digital Marketing
โฆษณาออนไลน์แบบไหนที่เหมาะกับการโฆษณาสินค้าของคุณมากที่สุด?

Digital Marketing
พื้นฐานการทำการตลาดโฆษณาออนไลน์

Digital Marketing
วิธีสร้าง Digital Customer Journey : Step-by-Step สำหรับธุรกิจ SMEs

Digital Marketing
How to ทำการตลาดแบบเรียลไทม์ (Real-Time Marketing) ยังไงให้ไม่พลาด !

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ