02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Facebook

ลงโฆษณา Facebook

หน้าหลัก
บทความ
Facebook
ลงโฆษณา Facebook
ลงโฆษณา Facebook

ดีอย่างไร? เด่นตรงไหน? ทำไมต้องลงโฆษณา Facebook เรามีคำตอบ

ถ้าถามว่า ยุคนี้สมัยนี้ โซเชียลใดที่คนนิยมใช้มากที่สุด? คำตอบจะต้องเป็น Facebook อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะไม่ว่าจะเป็นใคร เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ไปจนถึงผู้สูงอายุ ก็ล้วนแล้วแต่ใช้ Facebook ทั้งสิ้น ซึ่งถ้ามองในแง่มุมของการตลาด Facebook นับเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่น่าสนใจมาก การลงโฆษณา Facebook จึงเป็นคำตอบสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านตลาดบิ๊กโซเชียลแห่งนี้

ลงโฆษณา Facebook เข้าถึงผู้ใช้ได้ทุกกลุ่ม

Facebook นับเป็นสังคมออนไลน์อันดับ 1 ที่มีผู้ใช้กว่า 1,400 ล้าน Users ทั่วโลก และกว่า 30 ล้าน Users ในประเทศไทย โดยผู้ใช้ Facebook มีทุกกลุ่ม ทุกประเภท การลง โฆษณา Facebook จึงสามารถเข้าถึงผู้คนได้มหาศาลไม่ต่างจากสังคมทั่วไป แถมยังต้นทุนน้อยกว่าการลงโฆษณาประเภทอื่นๆอีกด้วย

ลงโฆษณา Facebook กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้

เพราะ Facebook จะแสดงโฆษณาตามความสนใจของผู้ใช้ การลงโฆษณา Facebook จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง โดยคุณสามารถกำหนดเป้าหมายได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง คุณสามารถกำหนดพื้นที่ที่ต้องการ อาจจะเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับธุรกิจของคุณ หรือพื้นที่ที่ลูกค้าของคุณอาศัยอยู่มากที่สุด เพื่อให้การลง โฆษณาFacebookตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด

  • ข้อมูลพื้นฐานของผู้ใช้ Facebook คุณสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายที่จะแสดงโฆษณา Facebook ของคุณ โดยแยกตามอายุ เพศ ความสนใจ หรือภาษาที่ใช้ก็ได้ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

  • ความสนใจของผู้ใช้ Facebook คุณสามารถเลือกแสดงโฆษณาตามความสนใจของผู้ใช้ Facebook ได้ โดยเลือกจากหมวดหมู่ต่างๆ เช่น เพลง กีฬา ภาพยนตร์ เกม การช็อปปิ้ง ฯลฯ เพราะหากแสดงโฆษณาไปยังกลุ่มคนที่มีความสนใจตรงกับประเภทของสินค้า ธุรกิจก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า

  • พฤติกรรมของผู้ใช้ Facebook คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายจากพฤติกรรมต่างๆของผู้ใช้ Facebook ได้ เช่น พฤติกรรมการซื้อขาย ประเภทโทรศัพท์ที่ใช้ หรือดูความต้องการในการซื้อสินค้าประเภทเดียวกับธุรกิจของเรา เป็นต้น

ลงโฆษณา Facebook เครือข่ายสังคมอย่างแท้จริง

ทั้งหมดนี้คือข้อดีและจุดเด่นของการลงโฆษณา Facebook ที่เจ้าของธุรกิจต่างๆทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่ เห็นแล้วไม่ควรรอช้า เร่งเปิดตลาดสู่สังคมออนไลน์แห่งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น สร้างยอดขายมากขึ้น

เพราะเอาง่ายๆ “ขนาดคุณเองและคนรอบข้างยังใช้ Facebook แล้วทำไมล่ะ… ถึงจะไม่ลงโฆษณา Facebook?”


“มีเพจแต่ขาดคนไลค์ มาดูวิธี โฆษณาเพจ ให้ไฉไลอีกครั้งกันเถอะ”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Facebook
มีเพจแต่ขาดคนไลค์ มาดูวิธี โฆษณาเพจ ให้ไฉไลอีกครั้งกันเถอะ

Facebook
รู้ก่อนทำโฆษณา Facebook ! 3 วัตถุประสงค์หลักในการทำแคมเปญ

Facebook
CPAS คืออะไร ? ลูกเล่นจาก Facebook Ads เพิ่มยอดขายได้อย่างไร

Facebook
4 วิธีโปรโมท Page Facebook ให้ประสบความสำเร็จ

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ