02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Facebook

4 เทคนิค ลงโฆษณา Facebook ให้ประสบความสำเร็จ

หน้าหลัก
บทความ
Facebook
4 เทคนิค ลงโฆษณา Facebook ให้ประสบความสำเร็จ
4 เทคนิค ลงโฆษณา Facebook ให้ประสบความสำเร็จ

การ ลงโฆษณา facebook ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยระบบการทำงานที่ไม่ซับซ้อน ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่จะสร้างโฆษณาของคุณให้ได้ใจ โดนใจ และตรงใจมากที่สุดนั้น อาจจะต้องมีเทคนิคเล็กน้อย อย่าง 4 เทคนิคง่ายๆ ที่เรานำมาเสนอกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Nipa Digital Marketing Image Content

 เทคนิคง่ายๆ ลงโฆษณา Facebook สุดปัง !!

  1. ภาพลักษณ์ที่ตรึงตาตรึงใจ
    รูปภาพเป็นเนื้อหาที่ Facebook มักให้ความสนใจและถูกจัดอยู่ในระบบการค้นหา (Algorithm) เป็นอันดับต้นๆ มันดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ดีกว่าเนื้อหาประเภทอื่นบนหน้า New Feed ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เมื่อ ลงโฆษณา Facebook รูปภาพจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าสะดุดตาและใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเข้าไปเยี่ยมชมโฆษณาแต่ละชิ้น
    รูปภาพที่ดี นอกจากการมองเพียงแว็บแรกแล้วต้องตรึงตาตรึงใจ  ยังควรมีส่วนประกอบที่เป็นข้อความด้วย โดยข้อความที่ควรมีคือ ชื่อแบรนด์และข้อความเชิญชวนหรือกระตุ้นที่กระชับ เนื้อความไม่มาก เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจ เช่น การลดราคา ระยะเวลาสิ้นสุดของโปรโมชั่น เป็นต้น
  2. โฆษณาแบบ One Direction
    One Direction ในที่นี้ไม่ใช่วงบอยแบนด์! แต่คือการ ลงโฆษณา Facebook ที่องค์ประกอบของโฆษณาสอดคล้องกัน หรือไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หัวข้อโฆษณา และบทความ หากทั้งสามส่วนไม่เกี่ยวข้องกัน อาจก่อให้เกิดความสับสนและความข้องใจ และส่งผลให้โฆษณาไม่ประสบผล เราเองก็เสียเวลาและที่สำคัญเสียเงินค่า ลงโฆษณา ไปโดยเปล่าด้วยทั้งนี้ Facebook เริ่มใช้ระบบการจัดอันดับที่วัดผลจากความสอดคล้องของตัวโฆษณาแล้ว ยิ่งภาพรวมของโฆษณาไปในทิศทางเดียวกันมากเท่าไร คะแนนที่ได้ก็จะสูงมากขึ้นเท่านั้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้การโฆษณาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้สำเร็จ 
  3. นำเสนอ คุณค่า ให้กับลูกค้า
    การนำเสนอคุณค่า คือการสื่อสารให้ลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโฆษณาหรือตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา เหมือนเป็นการตอกย้ำลูกค้า ให้เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นมีคุณค่ามากพอ โดยใช้วิธีนำเสนอคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์หรือบริการ, ข้อแตกต่างของเราและคู่แข่ง หรือข้อเสนอพิเศษ
    อย่างไรก็ตามการนำเสนอคุณค่า ควรมีความถูกต้องและน่าเชื่อถือ ลักษณะการนำเสนอควรเป็นการชี้แจ้งหรือให้ข้อมูลที่เป็นความจริง หลีกเลี่ยงการใช้คำที่ดูเกินจริง และควรระมัดระวังเรื่องหลักไวยากรณ์ รวมถึงความถูกต้องของตัวสะกด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการ ลงโฆษณา Facebook ของคุณ
  4. อย่าลืม Call to Action!
    Call to Action หรือ CTA คือข้อความเชิญชวนและกระตุ้นให้ลูกค้าสนใจเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการ รวมถึงช่วยให้ลูกค้ารู้ขั้นตอนที่ต้องทำต่อไปหลังจากชมโฆษณาด้วย ข้อดีของ Call to Action คือเป็นการตลาดที่ไม่ยัดเยียด ไม่บังคับหรือขัดจังหวะ แต่จะนำเสนอข้อความที่พยายามสื่อสารให้ลูกค้ารู้สึกถึงความจำเป็นที่ต้องซื้อ
    เราอาจ ลงโฆษณา Facebook โดยใช้ Call to Action ในรูปแบบต่างๆ เช่น การกดสมัครสมาชิก (Sign Up) การกดอ่านข้อความต่อ (Read more) หรือในรูปแบบข้อความเชิญชวน เช่น ซื้อตอนนี้ รับส่วนลดทันที , โปรโมชั่นวันนี้วันสุดท้าย และ สั่งซื้อตอนนี้ รับฟรี เป็นต้น 


 “ลงโฆษณา Facebook”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Facebook
6 ข้อห้ามเกี่ยวกับโฆษณาเฟสบุ๊คที่คุณต้องรู้! ก่อนโดนแบนเพจ

Facebook
4 วิธีโปรโมทโพสต์และโพสต์ โดยใช้ Facebook Analytics หาเวลาที่ดีสุด

Facebook
Custom Audience ตัวช่วยเด็ด ลงโฆษณาได้ตรงกลุ่ม

Facebook
ทำไม Like Page เพียบ … แต่ที่เงียบคือ Like Post ?

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ