02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Facebook

5 เคล็ดลับโฆษณาสินค้าผ่าน Facebook

หน้าหลัก
บทความ
Facebook
5 เคล็ดลับโฆษณาสินค้าผ่าน Facebook
5 เคล็ดลับโฆษณาสินค้าผ่าน Facebook
Nipa Digital Marketing Image Content

หากจะพูดถึงช่องทางยอดฮิตที่ธุรกิจส่วนใหญ่ใช้โฆษณาสินค้าคงจะหนีไม่พ้น Facebook โซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเช่นเดียวกัน เมื่อได้รับความนิยมมากทำให้การแข่งขันก็สูงขึ้น วันนี้ Nipa Training มีเคล็ดลับโฆษณาสินค้าผ่าน Facebook มาแนะนำ
1. กำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน จะทำให้สามารถเจาะและจำกัดกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนเวลาขึ้นโฆษณาได้ เมื่อกลุ่มเป้าหมายเห็นโฆษณาแล้วจะทำให้เกิดความสนใจที่จะนำไปสู่การซื้อสินค้า
2. ใช้ Headline ด้วยคำที่สะดุดตา การจั่วหัวเรื่องหรือขึ้นต้นด้วยข้อความที่อ่านแล้วทำให้คนสะดุดหรืออยากคลิกเข้ามาอ่านถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นโอกาสในการสร้างยอดไลก์และคอมเมนต์ได้
3. เลือกใช้ Content หลากหลายรูปแบบ โดย Content มี 4 รูปแบบด้วยกัน อย่างแรกคือ Status คือการอัพเดตสถานะทั่วไป ที่มีเฉพาะตัวหนังสือ รูปแบบที่สองคือ Link Post เป็นการแชร์บทความหรือเรื่องที่หน้าสนใจลงหน้าเพจเพื่อให้คนกดเข้ามาดูสร้าง Traffic ให้กับเพจ รูปแบบที่สาม คือ Photo เป็นการโพสต์ content ด้วยรูปภาพ ทำให้คนเข้าถึงง่าย สร้างความสนใจได้ด้วยรูปภาพ รูปแบบสุดท้ายคือ Video การโพสต์โดยการใช้วิดีโอในการโฆษณาสินค้า วิธีนี้จะเป็นการเข้าถึงคนได้ง่ายที่สุด
4. การตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็ว ถึงแม้วิธีนี้จะไม่ใช่วิธีการโฆษณาสินค้าแบบโดยตรงแต่การตอบคำถามใน inbox หรือการตอบคอมเมนต์ในเพจอย่างรวดเร็วนั้นแสดงถึงความใส่ใจลูกค้า หากตอบช้าลูกค้าต้องรออาจจะทำให้เปลี่ยนใจไปร้านอื่นได้ ซึ่งทำให้เสียโอกาสในการขายไป
5. เลือกรูปแบบการทำโฆษณาให้เหมาะสม การทำโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊กมีหลากรูปแบบ ควรเลือกให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่เราต้องการเพื่อที่ตอบโจทย์และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Facebook
4 เทคนิค ลงโฆษณา Facebook ให้ประสบความสำเร็จ

Facebook
4 วิธีโปรโมท Page Facebook ให้ประสบความสำเร็จ

Facebook
6 ข้อห้ามเกี่ยวกับโฆษณาเฟสบุ๊คที่คุณต้องรู้! ก่อนโดนแบนเพจ

Facebook
โฆษณา Facebook ไม่อนุมัติ อย่าเพิ่งหงุดหงิด มาตรวจสอบและหาวิธีการแก้ไขกับเรา

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ