02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Google

ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี

หน้าหลัก
บทความ
Google
ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี
ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี

ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี


Google Display Network (GDN)


เป็นอีกหนทางทำการตลาดออนไลน์ที่จะพาธุรกิจของคุณไปสู่ผลลัพธ์ทางการตลาดสุดคุ้มค่า แต่ถ้าใช้ ผิดวิธี การตลาดสุดรุ่งก็อาจจะร่วงได้ง่าย ๆ วันนี้ NIPA จะพามาดู อีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ผลลัพธ์การตลาดบน Google Display Network เป็นไปอย่างที่คุณตั้งใจ


กลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เว้นแม้แต่การทำการตลาดออนไลน์ ดังนั้นการตั้ง Targeting Options บน Google Display Network ให้ดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง เนื่องจากมี Targeting Options ให้เราเลือกหลายรูปแบบเพื่อให้โฆษณาของเราเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่มที่สุด


การกำหนดกลุ่มเป้าหมายมีทั้งกำหนดจากข้อความแวดล้อม,กำหนดกลุ่มเป้าหมายจากเว็บไซต์,กำหนดกลุ่มเป้าหมายจากหัวข้อหรือคำที่เขาสนใจ แม้กระทั่งการกำหนดจากเพศและช่วงอายุ รู้แบบนี้แล้วควรกำหนดกลุ่มเป้าหมายบน Google Display Network ให้ละเอียดแม่นยำ แล้วผลลัพธ์การตลาดของธุรกิจจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอีกต่อไป


Google Display Network มีรายละเอียดรอให้ธุรกิจของคุณใช้ประโยชน์ได้อีกมาก ขอเพียงหมั่นศึกษาและใช้ให้ถูกวิธี แต่ถ้าต้องการประหยัดเวลาและต้องการความสะดวกยิ่งขึ้น การหาผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล ก็ยิ่งมั่นใจได้เลยว่าธุรกิจของคุณจะได้ผลลัพธ์การตลาดจากการใช้อย่างคุ้มค่าที่สุดแน่นอน


โฆษณา Google Adwords


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Google
ทำโฆษณา Google AdWords กับ Agency ดีอย่างไร

Google
GOOGLE GEMINI รู้จัก CHATBOT AI ตัวท็อปที่สุดในเวลานี้

Google
จับมือลุย ทำ Google Shopping Ads อย่างไรให้ดึงดูดใจลูกค้า

Google
ทำ Google Ads ต้องรู้! ตัวชี้วัด CPM, CPC, CPA ใช้ต่างกันอย่างไร ?

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ