02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Google

10 เรื่องสำคัญเกี่ยวกับ trend PPC (Ads) ที่ควรรู้ในปี 2022

หน้าหลัก
บทความ
Google
10 เรื่องสำคัญเกี่ยวกับ trend PPC (Ads) ที่ควรรู้ในปี 2022
10 เรื่องสำคัญเกี่ยวกับ trend PPC (Ads) ที่ควรรู้ในปี 2022

การทำการตลาดออนไลน์ หรือ การทำโฆษณา ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Line OA หรือ Google ads ก็ต้องมีการ update อยู่ตลอดเวลา


ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่เราสื่อออกไป หรือเป็นพวก policy ต่างๆเพื่อที่จะไม่ผิดกฎของ media นั้นๆ และล่าสุดเราได้รวบรวม  10 trend update ของปี 2022 ที่คนทำการตลาดออนไลน์ ควรที่จะรู้ จะได้เป็นการเตรียมตัวในการทำโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพมากที่สุด จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

  1. Automation (ระบบ auto)


  1. First-Party Data (ข้อมูลส่วนบุคคล)


  1. Audience Targeting & Segmentation (การกำหนดเป้าหมาย และ การแบ่งกลุ่มเป้าหมาย)


  1. Testing 


  1. Diversification (การกระจายช่องทาง platform ต่างๆ)


  1. Responsive Search Ads


  1. Conversion Tracking (การติดตามการกระทำ)


  1. Small Business Education (ศึกษา ธุรกิจขนาดเล็ก)


  1. Return To Fundamentals (ใช้พื้นฐาน)


  1. Be Ready For Anything (เตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง)


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Google
รู้จัก Google display network ไปกับ Nipa

Google
เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาแบบ Dynamic Search Ads

Google
โฆษณา Google 12 แบบ ที่ห้ามแสดงบน Chrome

Google
Google Analytics 4 บังคับใช้ JULY 2023 มีอะไรใหม่บ้าง?

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ