02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Google

Universal App Campaign อีกหนึ่งเครื่องมือที่คุณต้องรู้!!!

หน้าหลัก
บทความ
Google
Universal App Campaign อีกหนึ่งเครื่องมือที่คุณต้องรู้!!!
Universal App Campaign อีกหนึ่งเครื่องมือที่คุณต้องรู้!!!
Nipa Digital Marketing Image Content

   Universal App Campaigns เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเราโปรโมท Application ผ่าน Google Properties ซึ่งเป็นการทำโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่งของ Google AdWords โดยส่วนใหญ่ของผู้ลงโฆษณาที่เลือกทำ Universal App Campaign นั้น หวังเพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้ง Application โดยในปัจจุบันเริ่มมีผู้ประกอบการหันมาให้ความสนใจเครื่องมือโฆษณานี้มากขึ้น เพราะวัตถุประสงค์หลักของ Universal App Campaign ก็คืออยากให้ Application ที่เราผลิตไปถึงมือผู้ใช้งานที่ยินดีจะจ่ายเงินให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

              โดยการทำงานของระบบไม่มีอะไรยาก เพียงแค่ใส่เรารายละเอียดต่างๆ ของ Application ที่ต้องการโปรโมทลงไป จากนั้นระบบจะให้เรา Setting กลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงงบประมาณต่างๆ ตามที่เราต้องการได้ สุดท้ายระบบจะทำการกระจายโฆษณาออกไปยังเครือข่ายของ Google เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นโฆษณาและสามารถติดตั้งได้เลย โดยความง่ายของการทำ Universal App Campaign นั้นคือ การที่เราไม่ต้องเสียเวลามานั่งออกแบบโฆษณาเอง เพราะระบบจะดึงรายละเอียดเนื้อหาจากข้อมูลผลิตภัณฑ์ใน Store ของ Application ไปใช้ในการออกแบบข้อความโฆษณา และรูปแบบที่สามารถปรากฏโฆษณาได้ทุกที่ โดยระบบจะสร้างโฆษณา Application แบบ Realtime และมีการจับคู่กับพื้นที่โฆษณา หรือตำแหน่งโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับ Application ของเรามากที่สุด ซึ่งระบบจะมีการหมุนเวียนโฆษณาของคุณ และปรับราคาเสนอให้อัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เกิดการดาวน์โหลดมากที่สุด แต่การทำ Universal App Campaigns จำเป็นจะต้องกำหนดราคาต่อ 1 การติดตั้งก่อน (Cost per Install) เพราะระบบจะ Optimize ads ให้ราคาใกล้กับ CPI มากที่สุดนั่นเอง

              Universal App Campaign ที่เราทำสามารถไปปรากฏได้ที่ Google Search, Google Play, YouTube, GDN, AdMob, และ กลุ่ม Publishers ที่มีขายพื้นที่สื่อต่างๆ ซึ่งเหมาะมากสำหรับ Application ที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลค่อนข้างบ่อย หรือต้องการประหยัดเวลาในการสร้างโฆษณา Universal App Campaigns ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และน่าสนใจในการทำโฆษณา


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Google
ติดหน้าแรกกูเกิ้ล…ไม่ยากอย่างที่คิด! กับ Google Adwords

Google
ทำโฆษณา Google AdWords กับ Agency ดีอย่างไร

Google
6 เหตุผลที่คุณต้องทำการโฆษณาผ่าน Google!

Google
รู้จัก Google Shopping Ads ทำไมธุรกิจ E-Commerce ไม่ควรพลาด!

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ