02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Google

ทริคง่ายๆ กับการทำ Google Adwords ให้ติดตา สร้างโฆษณาให้ติดใจ

หน้าหลัก
บทความ
Google
ทริคง่ายๆ กับการทำ Google Adwords ให้ติดตา สร้างโฆษณาให้ติดใจ
ทริคง่ายๆ กับการทำ Google Adwords ให้ติดตา สร้างโฆษณาให้ติดใจ

กูเกิล แอดเวิดส์ ( Google Adwords ) คือ ช่องทางหนึ่งของ Google ที่จะให้เราสามารถลงโฆษณาโปรโมทธุรกิจของเรา โดยจะไปปรากฏที่หน้าค้นหาของ Google เมื่อมีคนค้นหาคีย์เวิร์ดที่ตรงกับที่เราตั้งไว้ และเสียเงินตามการคลิก หากมีคนคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ของเราผ่านทาง กูเกิล แอดเวิดส์ ( Google Adwords ) เราจึงจะเสียเงิน โดยจำนวนเงินต่อ 1 คลิกขึ้นอยู่ที่ผู้ประกอบการเป็นคนกำหนด โดยลำดับที่ปรากฏบนหน้า Google จะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่กำหนดและความสอดคล้องกับคีย์เวิร์ดที่ได้มีการค้นหา

 วันนี้เรามีทริคง่ายๆ ในการทำ กูเกิล แอดเวิดส์ ( Google Adwords ) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายๆ ทำยอดขายได้สูงมากขึ้นมาฝากกัน

Nipa Digital Marketing Image Content

 1. ใส่คำ หรือ Keywords ที่เราต้องการใช้ไว้ในตัวโฆษณา

 การจะให้คนคลิกเข้ามาชมเว็บไซต์ของเรานั้น ด่านแรกคือต้องค้นหาคำที่เป็น Keywords ที่ตรงกับที่เราตั้งไว้ก่อน เมื่อมีคนเห็นโฆษณาของเราแล้ว การใส่คำKeywords ไว้ในตัวโฆษณาด้วยจะช่วยให้คนที่เห็นรู้สึกว่าในเว็บไซต์ของเรามีสิ่งที่เขาต้องการ และกระตุ้นให้กดเข้ามาชม

 2. ใช้ Negative Keywordsให้เป็นประโยชน์

 ด้วยความที่ กูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords) จะเก็บเงินจากเราก็ต่อเมื่อมีคนคลิกเข้ามา การใช้ Negative Keywords จึงถือว่าเป็นตัวช่วยหนึ่งที่มีประโยชน์ ให้เราไม่เสียเงินกับกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย และทำให้สามารถคัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่จะมาสร้างรายได้ให้กับเราได้จริงๆ

 3. ใช้ Landing Page ที่ตรงกับสินค้าหรือ Keywords

 ผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซต์ แน่นอนว่าต้องมีความสนใจในตัวสินค้าไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง หากเราลิงค์ไปในหน้าที่มีการขายสินค้าเลย ผู้เข้ามาชมก็จะสามารถดูรายละเอียดต่างๆ และสามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้น
แต่หากไม่ลิงค์ไปหน้าขายสินค้าตั้งแต่แรกก็อาจจะมีการกดออกมา ก็จะทำให้การทำ กูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords) นี้ของเราเสียเงินไปกับคลิกนั้นโดยเปล่าประโยชน์

 4. ใส่คำที่เป็นการกระตุ้นให้เข้าชมไว้ใน Headline หรือตัวโฆษณา

 การใช้คำที่เป็นตัวกระตุ้นให้อยากเข้ามาชมเว็บไซต์ก็ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการทำ กูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords) ที่ต้องครีเอทคำให้ดีๆ และดึงดูดมากที่สุด เช่น การลดราคา การแจกฟรี การแถม เป็นต้น และข้อสำคัญคือควรมีสิ่งที่โฆษณาไว้จริงตามที่ประกาศ ก็จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้

 ข้อดีของกูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords) มีหลากหลาย เช่น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงเป้า คือคนที่จะเห็นโฆษณากูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords) ของเราต้องเป็นคนที่สนใจจริงๆ นอกจากนั้นยังสามารถกำหนดงบประมาณตามผลการลงโฆษณาได้ รวมไปถึงสามารถปรับเปลี่ยนคำโฆษณาได้ตลอดเวลา รู้ทริคง่ายๆ อย่างนี้แล้วก็ลองนำไปปรับใช้กับการทำกูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords) ของตัวเองให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด และรอดูยอดขายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้เลย


โฆษณากูเกิล แอดเวิดส์ (Google Adwords)


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Google
10 เรื่องสำคัญเกี่ยวกับ trend PPC (Ads) ที่ควรรู้ในปี 2022

Google
Google Thailand เปิด AdWords Community Thailand บ้านหลังใหม่ ให้คนทำ AdWords ได้แลกเปลี่ยนความรู้กัน

Google
“Google Marketing” เครื่องมือการตลาดที่ไม่ควรมองข้ามในยุคโควิด!

Google
Shopping Ads อีกหนึ่งช่องทางโฆษณาจาก Google

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ