02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Instagram

ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

หน้าหลัก
บทความ
Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

ช่วงนี้หลายคนที่เล่นอินสตาแกรมคงสังเกตเห็นบ้างแล้วว่ามีอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนไปหรือที่เพิ่มขึ้นมานั่นก็คือโฆษณาใน Instagram หลังจาก Dtac ที่เป็นองค์กรแรกในไทยที่ใช้โซเชี่ยลมีเดียชนิดนี้โปรโมทแคมเปญของตนเป็นเจ้าแรกทันทีที่มีการเปิดให้ลงโฆษณาอินสตาแกรมได้ และด้วยภาพโฆษณาที่สร้างสรรค์ก็ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีถึงแม้จะมีคนบ่นบ้างหรือยังมีการฝากร้านตามสไตล์ไทยอยู่ก็ตาม

Nipa Digital Marketing Image Content

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้เป็นโอกาสดีให้กับเจ้าของธุรกิจต่างๆหรือเจ้าของแอคเคาท์อินสตาแกรมรวมถึงเจ้าของ Facebook Fanpage ที่สามารถโปรโมทสินค้า บริการ หรือกิจกรรมต่างๆทางอินสตาแกรมที่เป็นช่องทางที่ติดต่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนจ้างดาราหรือผู้ที่มีคนติดตามมากๆให้เขาโพสต์ให้ การทำโฆษณาเองก็สามารถทำให้ผู้ใช้อินสตาแกรมโดยทั่วไปที่แม้ไม่ได้ติดตามแอคเคาท์ของเราแต่พวกเขาก็สามารถเห็นแคมเปญได้จากหน้า Feed  ของอินสตาแกรม

รูปภาพที่นอกจากจะมีลักษณ์พิเศษให้คนจดจำได้มากกว่าข้อความแล้ว ทางอินสตาแกรมเองก็ได้พิสูจน์จากสถิติแล้วว่าผู้คนสามารถจดจำแคมเปญโฆษณาในอินสตาแกรมนี้ได้ดีกว่าสื่ออื่นๆถึงกว่า 2 เท่า ใครสนใจโฆษณาอินสตาแกรมก็สามารถเข้าไปปรึกษาการลงโฆษณาได้ที่ https://www.nipa.co.th โดยผู้ที่สามารถลงโฆษณาได้ต้องมีแอคเคาท์ธุรกิจของเฟสบุ้ค และสามารถลงโฆษณาอินสตาแกรมผ่านตัวจัดการโฆษณาในเฟสบุ้คได้ทันทีและสามารถลงพร้อมๆกันได้ถ้าคุณมีทั้งแฟนเพจเฟสบุ้คและอินสตาแกรมแอคเคาท์ โดยการลงโฆษณาอินสตาแกรมนี้ถ้าหากอยากให้เข้ากับความนิยมของผู้ใช้อินสตาแกรม ผู้ลงโฆษณาคงต้องใช้เทคนิดความคิดสร้างสรรค์เข้าไปในรูปภาพเสียหน่อยเพื่อให้เกิดความดึงดูดมากพอ 

ในโลกปัจจุบันที่ทุกสิ่งอย่างแทบจะออนไลน์ไปเสียหมด แล้วการตลาดก็กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่หยุดนิ่ง ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ตองปรับตัวตามเทรนด์ให้ทันอยู่เสมอ ส่วนผู้ที่เป็นผู้รับสื่อออนไลน์ที่มากมายในปัจจุบันนี้ก็คงต้องยอมรับการมีอยู่ของมันเข้ามาในชีวิตประจำวัน แต่ก่อนจะเลือกซื้อหรือเชื่อคำโฆษณาต่างๆก็ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นจริงหรือมีตัวตนหรือไม่ เพราะในโลกออนไลน์นี้ คล้ายว่าใครจะกลายเป็นอะไรก็ได้เลยทีเดียว


“ลงโฆษณาอินสตาแกรม”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Instagram
4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

Instagram
5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย

Instagram
ทริคลงโฆษณา Instagram ทำยังไงให้ปัง สร้างยังไงให้โดน

Instagram
แสดงความคิดสร้างสรรค์บน Instagram

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ