02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Instagram

เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

หน้าหลัก
บทความ
Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

กลยุทธ์การตลาดออนไลน์เป็นที่สนใจของธุรกิจทั้งรายใหญ่และเล็ก โฆษณาออนไลน์จึงเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) แต่ในการผลิตโฆษณาออนไลน์นั้น นักธุรกิจต้องการผู้ช่วยที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญด้านโฆษณาโดยเฉพาะ และผู้ช่วยที่ว่าก็คือ บริษัทรับทำโฆษณาหรือบริษัทโฆษณานั่นเอง

ด้วยความนิยมในการถ่ายภาพและการแชร์ภาพที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการนำเสนอเรื่องราวที่นักธุรกิจต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายคือการใช้รูปภาพและภาพเคลื่อนไหว เพราะเป็นเนื้อหาโฆษณาที่ดึงดูดสายตาและเรียกร้องความสนใจจากผู้เห็นได้ดี รวมถึงช่วยเพิ่มจำนวนการเข้าชมและการติดตามโฆษณาแบรนด์ของเราอีกด้วย

Nipa Digital Marketing Image Content

และช่องทางการนำเสนอที่ตอบโจทย์มากที่สุดก็ต้องเป็น instagram อย่างแน่นอน ด้วยความนิยมและจำนวนผู้ใช้ที่มีมากไม่แพ้ Facebook บวกกับการทำงานที่สามารถสร้างสรรค์รูปภาพให้มีความน่าสนใจ นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกนำเสนอโฆษณาแบรนด์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง ภาพหมุน (Carousel) หรือภาพเคลื่อนไหวความยาว 30 วินาที (Video Ads)

การนำเสนอเนื้อหาโฆษณาผ่านการสร้างเรื่องราว หรือ Brand Storytelling เป็นวิธีที่น่าสนใจและได้ผลดีกว่าการใช้เนื้อหาที่เน้นขายของ โฆษณาจะไม่รบกวนผู้ใช้และยัดเยียดหรือขัดจังหวะการใช้งานจนเกินไป แต่โฆษณาจะกลมกลืนไปกับเนื้อหาส่วนอื่นๆ รวมถึงสามารถถ่ายทอดเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับประสบการณ์และสร้างอารมณ์ร่วมให้กลุ่มเป้าหมายรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่เรานำเสนอไปได้ด้วย การนำเสนอโฆษณาให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพยังสามารถทำตามวิธีดังต่อไปนี้ได้อีกด้วย

1. การโฆษณาในรูปแบบ Native Advertising  หรือการสร้างโฆษณาที่มีรูปแบบเหมือนหรือใกล้เคียงกับรูปแบบของช่องทางที่เราใช้นำเสนอ ในส่วนของเนื้อหาที่ใช้ในการโฆษณาจะมีลักษณะที่เชื่อมโยงกับประสบการณ์ของผู้ใช้และไม่เน้นการขายอย่างหนักหน่วง วิธีนี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้โฆษณาของเราดูกลมกลืนกับเนื้อหาอื่นๆ

2. การเลือกใช้รูปภาพ  รูปภาพควรมีความคมชัด มีการจัดองค์ประกอบ ตำแหน่งมุม และแสงสว่างของรูปที่ดี การใช้ Filter หรือลูกเล่นต่างๆ ก็เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความสนใจของรูปให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลได้ถึง 2 แบบ คือรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า

3. การพิมพ์ข้อความหรือแคปชั่น  ข้อความที่มีคุณภาพคือมีการสะกดคำและใช้หลักไวยากรณ์ที่ถูกต้อง รวมถึงมีการใช้สัญลักษณ์ (Emoji) และตัวอักษรภาษาอังกฤษแบบพิมพ์ใหญ่ในจำนวนที่พอเหมาะความสอดคล้องของข้อความกับรูปภาพก็เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งสองสิ่งควรเป็นเชื่อมโยงกันหรือไปในทิศทางเดียวกัน

เพียงแค่นำวิธีการเหล่านี้ไปปรับใช้กับการนำเสนอโฆษณา มันก็จะช่วยเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับโฆษณา

แบรนด์ของเราแล้วยังส่งผลให้การรับรู้และภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีขึ้นได้อีกด้วย การลงโฆษณาผ่าน instagram นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ดังนั้นอย่ารอช้า มาเริ่มโฆษณากันเลยดีกว่า


“โฆษณาผ่าน instagram”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Instagram
บุกตลาดอย่างเซียนด้วย Instagram Business Profile

Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

Instagram
แสดงความคิดสร้างสรรค์บน Instagram

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ