02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
Instagram

ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

หน้าหลัก
บทความ
Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

ช่วงนี้หลายคนที่เล่นอินสตาแกรมคงสังเกตเห็นบ้างแล้วว่ามีอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนไปหรือที่เพิ่มขึ้นมานั่นก็คือโฆษณาใน Instagram หลังจาก Dtac ที่เป็นองค์กรแรกในไทยที่ใช้โซเชี่ยลมีเดียชนิดนี้โปรโมทแคมเปญของตนเป็นเจ้าแรกทันทีที่มีการเปิดให้ลงโฆษณาอินสตาแกรมได้ และด้วยภาพโฆษณาที่สร้างสรรค์ก็ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีถึงแม้จะมีคนบ่นบ้างหรือยังมีการฝากร้านตามสไตล์ไทยอยู่ก็ตาม

Nipa Digital Marketing Image Content

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้เป็นโอกาสดีให้กับเจ้าของธุรกิจต่างๆหรือเจ้าของแอคเคาท์อินสตาแกรมรวมถึงเจ้าของ Facebook Fanpage ที่สามารถโปรโมทสินค้า บริการ หรือกิจกรรมต่างๆทางอินสตาแกรมที่เป็นช่องทางที่ติดต่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนจ้างดาราหรือผู้ที่มีคนติดตามมากๆให้เขาโพสต์ให้ การทำโฆษณาเองก็สามารถทำให้ผู้ใช้อินสตาแกรมโดยทั่วไปที่แม้ไม่ได้ติดตามแอคเคาท์ของเราแต่พวกเขาก็สามารถเห็นแคมเปญได้จากหน้า Feed  ของอินสตาแกรม

รูปภาพที่นอกจากจะมีลักษณ์พิเศษให้คนจดจำได้มากกว่าข้อความแล้ว ทางอินสตาแกรมเองก็ได้พิสูจน์จากสถิติแล้วว่าผู้คนสามารถจดจำแคมเปญโฆษณาในอินสตาแกรมนี้ได้ดีกว่าสื่ออื่นๆถึงกว่า 2 เท่า ใครสนใจโฆษณาอินสตาแกรมก็สามารถเข้าไปปรึกษาการลงโฆษณาได้ที่ https://www.nipa.co.th โดยผู้ที่สามารถลงโฆษณาได้ต้องมีแอคเคาท์ธุรกิจของเฟสบุ้ค และสามารถลงโฆษณาอินสตาแกรมผ่านตัวจัดการโฆษณาในเฟสบุ้คได้ทันทีและสามารถลงพร้อมๆกันได้ถ้าคุณมีทั้งแฟนเพจเฟสบุ้คและอินสตาแกรมแอคเคาท์ โดยการลงโฆษณาอินสตาแกรมนี้ถ้าหากอยากให้เข้ากับความนิยมของผู้ใช้อินสตาแกรม ผู้ลงโฆษณาคงต้องใช้เทคนิดความคิดสร้างสรรค์เข้าไปในรูปภาพเสียหน่อยเพื่อให้เกิดความดึงดูดมากพอ 

ในโลกปัจจุบันที่ทุกสิ่งอย่างแทบจะออนไลน์ไปเสียหมด แล้วการตลาดก็กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่หยุดนิ่ง ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ตองปรับตัวตามเทรนด์ให้ทันอยู่เสมอ ส่วนผู้ที่เป็นผู้รับสื่อออนไลน์ที่มากมายในปัจจุบันนี้ก็คงต้องยอมรับการมีอยู่ของมันเข้ามาในชีวิตประจำวัน แต่ก่อนจะเลือกซื้อหรือเชื่อคำโฆษณาต่างๆก็ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นจริงหรือมีตัวตนหรือไม่ เพราะในโลกออนไลน์นี้ คล้ายว่าใครจะกลายเป็นอะไรก็ได้เลยทีเดียว


“ลงโฆษณาอินสตาแกรม”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Instagram
ช่องทางใหม่ของการลงโฆษณาสร้างยอดขายโดย Instagram

Instagram
บุกตลาดอย่างเซียนด้วย Instagram Business Profile

Instagram
เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

Instagram
ทริคเด็ดทำการตลาดบน Instagram

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ