02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
YouTube

โฆษณา youtube เครื่องมือการตลาดของนักธุรกิจรุ่นใหม่

หน้าหลัก
บทความ
YouTube
โฆษณา youtube เครื่องมือการตลาดของนักธุรกิจรุ่นใหม่
โฆษณา youtube เครื่องมือการตลาดของนักธุรกิจรุ่นใหม่

โฆษณายูทูป (youtube) เครื่องมือการตลาดของนักธุรกิจรุ่นใหม่

การตลาดออนไลน์กลายเป็นกลยุทธ์ที่นักธุรกิจต่างเลือกใช้และให้ความสำคัญ เพราะการเข้าถึงเป้าหมายที่ตรงกลุ่ม รวมถึงต้นทุนในการโฆษณาไม่สูงแต่ผลตอบรับมีประสิทธิภาพ และโฆษณายูทูป (youtube) ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ไม่ควรมองข้าม เพราะมันคือตัวช่วยที่เพิ่มโอกาสในการเติบโตและเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี

เริ่มแรกเราควรทำความรู้จักกับรูปแบบโฆษณาในยูทูปกันก่อน ว่ามีรูปแบบใดบ้างให้เลือกใช้ โดยโฆษณาจะแบ่งได้เป็น 2 ประเภทหลักด้วยกัน คือ

 1. รูปแบบ Display Ads

โฆษณายูทูป  (youtube) ในลักษณะของ Pop – up หรือ Banner ที่จะแสดงอยู่บนหน้าเว็บไซต์ รูปแบบที่นิยมเลือกใช้กัน คือแบบ Display ที่จะแสดงผลอยู่ด้านขวาของวิดีโอเด่นและด้านบนของรายการวิดีโอที่แนะนำ และแบบซ้อนทับที่จะแสดงผลอยู่ด้านล่างของวิดีโอที่เราเลือกชม โฆษณาทั้ง 2 แบบจะแสดงผลผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์เท่านั้น

 2. รูปแบบ Video Ads

 การโฆษณาผ่านวิดีโอเป็นวิธีที่สร้างความสนใจได้เป็นอย่างดี หากเลือกใช้ให้ตรงวัตถุประสงค์และเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย รูปแบบ โฆษณายูทูป ที่เป็นวิดีโอนั้น แบ่งได้เป็น 2 แบบคือ แบบที่กด Skip ได้ และกดไม่ได้ ทั้งสองจะมีความเหมือนและแตกต่างกันอย่างไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลย

โฆษณาแบบกด Skip ได้ หรือ โฆษณาวิดีโอแบบข้ามได้

 คือ โฆษณายูทูป  (youtube) ในรูปแบบวิดีโอที่สามารถกดข้ามได้หลังจากแสดงไปประมาณ 5 วินาที โฆษณาจะแสดงผ่านโปรแกรมเล่นวิดีโอ โดยจะแสดงได้ทั้งก่อน หลังและระหว่างเล่นวิดีโอ สามารถแสดงผลผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่และหน้าจอโทรทัศน์

โฆษณาแบบกด Skip ไม่ได้ หรือ โฆษณาวิดีโอที่ข้ามไม่ได้

 โฆษณารูปแบบนี้แสดงผลได้ทั้งก่อน หลังและระหว่างเล่นวิดีโอเช่นกัน แต่ผู้ชมจะไม่สามารถกดข้ามไปได้ โดยความยาวของโฆษณาอยู่ที่ประมาณ 15 – 20 วินาที หรือไม่เกิน 30 วินาที สามารถแสดงผลผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่เท่านั้น

สร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์

โฆษณายูทูป (youtube) เปิดโอกาสให้เราได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่และโดดเด่นให้กับตัวแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้บอกเล่าเรื่องราวความเป็นตัวตนให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้อีกด้วย การสร้างโฆษณาวิดีโอเป็นวิธีที่สนุกสนานและใช้งานได้จริงเพื่อพัฒนาตัวตนและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของเรา

สร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมาย

 เราสามารถนำเสนอโฆษณายูทูป (youtube)ในรูปแบบของการแนะแนวหรือให้ความช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายเพื่อตอบคำถามที่มักจะพบบ่อยๆ หรือสร้างความเข้าใจในคุณสมบัติและการใช้งานของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น โฆษณารูปแบบนี้จะช่วยเพิ่มอัตราของการเปลี่ยนแปลงหรือ Conversion ได้ดี


โฆษณายูทูป (youtube)


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
YouTube
Youtube ยอดใช้พุ่ง!! คนไทยใช้สูงถึงวันละกว่าล้านชั่วโมง

YouTube
มาทำความรู้จักกับรูปแบบของโฆษณาบน Youtube

YouTube
พุ่งชนเป้าหมายด้วย โฆษณาบน Youtube

YouTube
รู้จักประเภทโฆษณา Youtube ก่อนเลือกใช้ให้ถูกต้อง

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ