02-639-7878 ext 990
ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
ออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
วิดีโอโฆษณา
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
ภาพรวม
ขอใบเสนอราคา
บริการของเรา
โฆษณาบน Facebook
หน้าหลัก
บริการของเรา
โฆษณาบน Facebook
รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ

โฆษณาบน Facebook (Facebook Ads)

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ ด้วย AI Machine Learning เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก

โอกาสสำคัญของคุณ

#1

แพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทย

47 ล้าน

ผู้ใช้งานในไทย

กว่า 11 นาที

ที่ผู้ใช้งานใช้เวลาบนแพลตฟอร์มต่อครั้ง

วิธีลงโฆษณาบน Facebook เพื่อเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณ

  • Strategic Planning

    วิเคราะห์ วางแผน และกำหนดวัตถุประสงค์การทำโฆษณา เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก หรือเพิ่มยอดขาย ภายใต้เงื่อนไขของงบประมาณ

  • Creative Ads

    สร้างคอนเทนต์ด้วย Value Proposition เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย ที่ไม่ใช่แค่เนื้อหาของสินค้า แต่ต้องเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการรับรู้

  • Expert Optimization

    ทำอย่างไรให้โฆษณามีประสิทธิภาพการแสดงผลดีที่สุด ไม่ใช่แค่การวิเคราะห์ Demographics แต่ต้องเป็นความสนใจและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายในเชิงลึก

  • KPI & Report

    กำหนดดัชนีวัดความสำเร็จของโฆษณา ผ่านการรายงานผลตลอดแคมเปญ พร้อมเสนอ Solution ในการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด

ธุรกิจของคุณเหมาะกับโฆษณาบน Facebook แบบไหน

โฆษณาบน facebook (Facebook ads) เพื่อส่งคนเข้าเว็บ

Click to Website

โฆษณาบน Facebook ที่ส่งคนไปยังเว็บไซต์ เป็นฟังก์ชันที่เพิ่มจำนวนคลิกไปสู่เว็บไซต์ หรือดึงดูดให้คนเข้าชมเว็บไซต์ เพื่อสร้างยอดขายจากการเข้าเว็บไซต์ของคุณ

โฆษณาบน facebook (Facebook ads) เพื่อให้คนส่งข้อความ

Message or Inbox

โฆษณาบน Facebook แบบข้อความ เพื่อนำส่งโฆษณาไปหาคนที่มีแนวโน้มที่จะ inbox มาหาเรา ควรเลือกกลุ่มเป้าหมายให้แคบ เพื่อได้กลุ่มเป้าหมายที่คุณภาพจริงๆ ที่ทักมาหาเรา

โฆษณาบน facebook (Facebook ads) เพื่อเพิ่ม conversions

Conversion

โฆษณาบน Facebook แบบเพิ่มจำนวนคอนเวอร์ชันบนเว็บไซต์ ทำให้การยิงโฆษณาเกิดโอกาสปิดการขายได้มากขึ้น โดยใช้ Audiences จากการติด Pixel จับพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้าชมเว็บไซต์

โฆษณาบน facebook (Facebook ads) เพื่อเพิ่ม lead

Lead Generation

โฆษณาบน Facebook แบบกรอกฟอร์มลงทะเบียน โปรโมตเพื่อสร้างโอกาสในการขาย โดยรวบรวมข้อมูลผู้ที่กรอกแบบฟอร์มเพื่อติดต่อกลับไป เช่น ธุรกิจอสังหาฯ ความงาม และการศึกษา

โฆษณาบน facebook (Facebook ads) เพื่อ engagement

Post Engagement

การยกโพสต์ในเพจมาขึ้นโฆษณา ทำให้มีคนเห็นโพสต์มากขึ้น และยังเพิ่มจำนวนไลก์ คอมเมนต์ แชร์ในโพสต์นั้นด้วย เหมาะสำหรับแนะนำสินค้า บริการ หรือโปรโมชัน

โฆษณาบน Facebook (Facebook Ads) เพิ่ม vdo viewsnt

Video views

โฆษณาบน Facebook แบบเพิ่มจำนวนการรับชมวิดีโอ ทำให้วิดีโอเป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมบอก message บางอย่างที่ธุรกิจต้องการนำเสนอ

โฆษณาบน Facebook (Facebook Ads) ทำ Remarketingg

Remarketing หรือ Retargeting

การทำการตลาดเพื่อเป็นการย้ำความสนใจ ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ที่อาจเคยเป็นลูกค้าของคุณมาก่อน หรือเคยมี Action ใดๆ ในเว็บไซต์ของคุณ

โฆษณาบน Facebook (Facebook Ads) เพิ่ม page like

Page Like

โฆษณาเพิ่มยอดไลก์เพจบน Facebook เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเพจของคุณ เหมาะสำหรับเริ่มต้นสร้างแบรนด์ หรือต้องการแนะนำเพจให้คนรู้จัก ช่วยให้คุณได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ

แพ็กเกจโฆษณา Facebook

วางแผนกลยุทธ์ในการทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพการแสดงผลดีที่สุด

ค่าโฆษณารายเดือน

15,000 – 36,000 บาท

36,001 – 60,000 บาท 

มากกว่า 60,000 บาท

ค่าบริการ

1 เดือน

4,500 บาท 

6,900 บาท 

10-15% ของค่าโฆษณา 

3 เดือน

12,600 บาท
(เฉลี่ย 4,200 บาท/เดือน)

18,000 บาท
(เฉลี่ย 6,000 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

6 เดือน

23,400 บาท
(เฉลี่ย 3,900 บาท/เดือน)

34,200 บาท
(เฉลี่ย 5,700 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

12 เดือน

39,600 บาท
(เฉลี่ย 3,300 บาท/เดือน)

60,000 บาท
(เฉลี่ย 5,000 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 500 บาท/วัน
  • ราคายังไม่รวม VAT 7%

เปรียบเทียบแพ็กเกจโฆษณา Facebook

รายละเอียดการให้บริการ
/ค่าโฆษณาต่อครั้ง

ภาพโฆษณาและแคปชั่น

วิดีโอสไลด์โชว์

เพิ่มสินค้าใน Shop Section

ติด Pixel

แคมเปญ Retargeting

ปักหมุดสถานที่ตั้งธุรกิจ

ปรับแคมเปญ

วิเคราะห์โฆษณา

รายงานโฆษณา
(รายวันและรายเดือน)

ที่ปรึกษา

15,000-36,000 บาท

1

-
-

36,001-60,000 บาท

2

-
-

 > 60,000 บาท

3

1

1-10 รายการ

FAQ

โฆษณาบน Facebook สามารถช่วยธุรกิจคุณได้อย่างไรบ้าง ?

Facebook ถือเป็นสื่อ Social Media อันดับต้นๆ ที่น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก ด้วยการใช้งานที่ง่าย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทำให้ Facebook กลายมาเป็นช่องทางสื่อสารยอดฮิตของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะสำหรับการพูดคุยแบบตัวต่อตัว หรือแบบเป็นกลุ่ม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน นอกจากนั้น Facebook ยังถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีคนหลายๆ คนมาใช้งาน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสนใจที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้าต่างๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มนี้ได้

ดังนั้นเพื่อให้สินค้าของเราสื่อไปถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้เร็วขึ้น เราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องทำ โฆษณา Facebook หรือ Facebook Ads เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นสินค้าของเราผ่านการซื้อโฆษณา Facebook ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายสินค้าหรือธุรกิจของเราได้นั่นเอง โดย Facebook Ads มีตัวเลือกให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ เพื่อให้การซื้อโฆษณา Facebook ของผู้ประกอบการเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งบริษัท NIPA Digital Agency รับลงโฆษณา Facebook ราคาไม่แพง ที่รับบริการทำโฆษณาบน Facebook 

เลือก Target อย่างไร ให้ตรงกับธุรกิจ ?

อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วว่า Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมากมาย ดังนั้นในแง่ของผู้ประกอบการเองแล้ว จึงจำเป็นที่จะต้องค้นหาเพื่อให้ โฆษณา เฟสบุ๊คของเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราให้ได้ตรงกลุ่มที่สุด ดังนั้นเราเลยจำเป็นต้องกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ในการลง Facebook Ads ด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถกำหนดได้ทั้งแบบกว้างและแบบเฉพาะเจาะจง ดังที่จะอธิบายต่อไปนี้

  • การกำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบกว้าง
  1. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามเพศ สินค้าบางชนิดเป็นสินค้าที้ฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแบบไม่ Unisex ดังนั้นเราจึงควรกำหนดเพศของกลุ่มเป้าหมายก่อนการลง โฆษณา Facebook
  2. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามอายุ เราสามารถระบุช่วงอายุที่ต้องการ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายของเราเห็นโฆษณาและซื้อสินค้าของเราได้ นอกจากนั้นเราอาจจะลองยิงโฆษณา เฟสบุ๊คในช่วงอายุอื่นๆ เพื่อทดลองก็ได้เช่นกัน
  3. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามการศึกษา เราสามารถระบุได้อีกว่าการศึกษาของกลุ่มเป้าหมายอยู่ในระดับใด เช่น คนที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคนที่กำลังเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เป็นต้น
  4. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจ การเลือกกลุ่มเป้าหมายในข้อนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
  5. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามพฤติกรรม เลือกโดยดูจากกลุ่มเป้าหมายของเราว่ามีพฤติกรรมอย่างไร และเกี่ยวข้องกับธุรกิจ สินค้า หรือบริการของเราอย่างไร เช่น ชอบท่องเที่ยว ชอบซื้อของ เป็นต้น
  6. เลือกกลุ่มเป้าหมายตามพื้นที่ เพื่อให้โฆษณาของเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างเฉพาะเจาะจง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่มีหน้าร้าน หรือเป็นตัวแทนขายในพื้นที่นั้นๆ


  • การกำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะเจาะจง

1. เลือกกลุ่มเป้าหมายจากคนที่เคยมามีส่วนร่วมกับเพจของเรา ไม่ว่าจะเป็นการมากดไลก์ กดแชร์ในโพสต์หรือโฆษณาอื่นๆ ที่เราเคยโพสต์และยิงโฆษณา Facebook มาก่อนหน้านี้

2. เลือกกลุ่มเป้าหมายจากคนที่เคยดูวิดีโอของเรา ไม่ว่ากลุ่มเป้าหมายนั้นจะดูวิดีโอแค่ไม่กี่วินาที หรือดูจนจบ

3. เลือกกลุ่มเป้าหมายจากคนที่เคยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นแค่คนที่เคยเข้าเว็บไซต์เพื่อเยี่ยมชม เคยกดสินค้าใส่ตะกร้าแต่ไม่ทำชำระเงิน หรือคนที่เคยซื้อของจากเว็บไซต์ของเราไปแล้วก็ตาม

ทำโฆษณา Facebook อย่างไรให้ได้ผล ?