02-639-7878 ext 990
ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
ออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
วิดีโอโฆษณา
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
ภาพรวม
ขอใบเสนอราคา
บริการของเรา
โฆษณาบน Google
หน้าหลัก
บริการของเรา
โฆษณาบน Google
รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ

โฆษณาบน Google

สร้างโอกาสขายสินค้า ด้วยการเป็นอันดับ 1 ในหน้าค้นหา เพิ่มคนเข้าชมเว็บไซต์ เท่ากับเพิ่มโอกาสปิดการขาย

โอกาสสำคัญของคุณ

71%

ของคนไทย ใช้ค้นหาข้อมูล ก่อนการตัดสินใจซื้อ

41%

ของคนไทย ใช้เพื่อค้นหา แบรนด์ใหม่

90%

ของข้อมูลที่ถูกประมวลผลโดยสมอง คือ รูปภาพ

4 ขั้นตอนทำโฆษณาบน Google ให้เห็นผล

วางแพลนลงโฆษณา Google (Google Adwords)

1. Strategic Planning

วิเคราะห์กลยุทธ์ และวางแผนการทำโฆษณา Google Ads แต่ละฟังก์ชัน ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนด

หา keyword ลงโฆษณา Google (Google Adwords)

2. Keywords Analysis

กำหนดคำค้นหา ว่าธุรกิจของคุณควรที่จะใช้คีย์เวิร์ดไหน ด้วยโปรแกรมพิเศษเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง และหาคนเข้าเว็บไซต์ได้อย่างมีคุณภาพ

ติดตามผลลงโฆษณา Google (Google Adwords)

3. Intelligent Installation

ติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดผลสถิติของแคมเปญโฆษณา อาทิ Tagging, Codes, Analytic, Conversion Tracking เพื่อให้เห็นข้อมูลเชิงลึกของผู้เข้าถึงโฆษณา

optimize โฆษณา Google (Google Adwords)

4. Expert Optimization

ตรวจสอบสถิติและวัดผลแคมเปญ เพื่อวิเคราะห์ผลตอบรับที่ดีที่สุด พร้อมรายงานให้ทราบถึง Performance ของโฆษณาอยู่เสมอ

ธุรกิจของคุณเหมาะกับโฆษณาบน Google แบบไหน

รับลงโฆษณา google adwords

1. Google Search Advertising (Pay Per Click)

โฆษณาบนหน้าค้นหา (Search Engine) เพื่อทำให้ผู้ใช้งานเห็นเว็บไซต์ของคุณเป็นอันดับแรกๆ ในการค้นหา ภายใต้คำหลัก (Keyword) ที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องมีการทำ SEO

2. Google Display Network (GDN)

โฆษณาบนพื้นที่ของ Google และเครือข่ายพันธมิตร อาทิ เว็บไซต์ วิดีโอ และ Gmail ซึ่งสามารถใช้สื่อในการโฆษณาได้หลายรูปแบบ เช่น รูปภาพ วิดีโอ รูปภาพที่สามารถโต้ตอบได้ หรือข้อความ

3. Video โฆษณาบน YouTube

เว็บไซต์แหล่งรวมวิดีโอยอดนิยมที่อยู่ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Google ซึ่งมุ่งเน้นไปที่โฆษณาวิดีโอเป็นหลัก แต่ก็สามารถเลือกโฆษณาด้วยภาพหรือข้อความได้เช่นเดียวกัน

4. Universal Campaign

โฆษณาที่ช่วยโปรโมต Application เพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้ง โดยระบบจะทำการกระจายโฆษณาออกไปยังเครือข่ายต่างๆ ของ Google และเมื่อผู้ใช้เห็นโฆษณานี้แล้ว จะสามารถกดเพื่อเข้าสู่การติดตั้ง Application ได้เลย

5. Shopping Ads

โฆษณาขายสินค้า โดยจะแสดงผลเป็นรายการสินค้า ประกอบด้วยรูปภาพสินค้า ชื่อสินค้า ราคา และลิงก์เว็บไซต์ และแสดงผลเมื่อมีผู้ค้นหา Keywords ใน Google หรือ YouTube 

รับทำโฆษณา google adwords

แพ็กเกจโฆษณา Google

กำหนดคำค้นหาด้วยโปรแกรมพิเศษเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพ

ค่าโฆษณารายเดือน

15,000 – 36,000 บาท

36,001 – 60,000 บาท 

มากกว่า 60,000 บาท

ค่าบริการ

1 เดือน

4,500 บาท 

6,800 บาท 

10-15% ของค่าโฆษณา 

3 เดือน

11,400 บาท
(เฉลี่ย 3,800 บาท/เดือน)

18,000 บาท
(เฉลี่ย 6,000 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

6 เดือน

21,600 บาท
(เฉลี่ย 3,600 บาท/เดือน)

33,000 บาท
(เฉลี่ย 5,500 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

12 เดือน

39,600 บาท
(เฉลี่ย 3,300 บาท/เดือน)

60,000 บาท
(เฉลี่ย 5,000 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 500 บาท/วัน
  • ออกแบบ GDN 1 ชุด (10 ขนาด) มูลค่า 2,000 บาท
  • ราคายังไม่รวม VAT 7%

เปรียบเทียบแพ็กเกจโฆษณา Google

รายละเอียดการให้บริการ/ค่าโฆษณารายเดือน

วิเคราะห์เว็บไซต์และคำแนะนำ

การติดตั้ง Google Analytics

แคมเปญ Retargeting

ปรับแคมเปญ

วิเคราะห์โฆษณา

รายงานโฆษณา
(รายวันและรายเดือน)

ที่ปรึกษา

15,000-36,000 บาท

36,001-60,000 บาท

> 60,000 บาท

FAQ

ทำไม ธุรกิจจึงควรใช้ Google ads ในการลงโฆษณา ?

โฆษณา Google Ads หรือ Google Adwords เป็นการทำโฆษณาผ่านเครือข่ายแพลตฟอร์มของ Google ซึ่งประกอบด้วยแพลตฟอร์มหลายๆ รูปแบบ ได้แก่ คำค้นหา หรือ Google Search, แบนเนอร์โฆษณา หรือ Google Display Network (GDN), โฆษณาวิดีโอ หรือ โฆษณาบน YouTube, โฆษณาแอปพลิเคชัน หรือ Universal Campaign, โฆษณาสินค้า หรือ Shopping Ads ซึ่งนอกจาก Google Ads จะมีความหลากหลายแล้ว แพลตฟอร์มของ Google Ads มีจุดแข็ง คือ มีผู้ใช้งานจำนวนมากประมาณ 3,500 ล้านครั้งต่อวัน (สถิติ Google Search ในปี 2019)

  • ติดหน้าแรกทันที โฆษณา Google Ads สามารถทำให้เว็บไซต์อยู่บนหน้าแรกของ Google ได้ทันที ตอบโจทย์ธุรกิจที่มีความสะดวก รวดเร็ว สามารถหาลูกค้าเจอได้ทันที
  • เสียค่าโฆษณาเมื่อมีคนคลิกดูเท่านั้น การลงโฆษณาบน Google ช่วยให้ธุรกิจประหยัดเงินค่าโฆษณา เพราะมีระบบในการหักเงินที่ต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ โดยจะหักเงินเมื่อมีผู้ใช้งานเข้าชมโฆษณาเท่านั้น
  • ตรงกลุ่มเป้าหมาย โฆษณากูเกิ้ลสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายสูงสุด เพราะคีย์เวิร์ดหรือคำค้นหาบนโฆษณา Google Ads เป็นคำที่กลุ่มเป้าหมายสนใจอยู่แล้ว และส่วนใหญ่อยู่ในกระบวนการการตัดสินใจ จึงทำให้การทำโฆษณาได้ผลลัพธ์ดีที่สุดนั่นเอง
  • เพิ่มยอดขาย การลงโฆษณา Google Ads สามารถกำหนดและควบคุมค่าใช้จ่ายในการโฆษณาต่อวันหรือต่อแคมเปญได้อย่างชัดเจน
ถ้าเว็บไซต์ทำ SEO แล้ว ยังต้องทำ SEM หรือไม่ ?

ก่อนอื่นลองทำความเข้าใจกันก่อนว่า SEM กับ SEO แตกต่างกันอย่างไร โดย SEM หรือ Search Engine Marketing เป็นการทำโฆษณาเว็บไซต์บน Search Engine (Search Engine Marketing) หรือการทำโฆษณาบน Google ที่คุ้นเคยกันนั่นเอง โดยโฆษณา google จะมีรูปแบบของการจ่ายเงินเพื่อซื้อโฆษณาที่แตกต่างกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ซึ่งเรียกกันว่า PPC หรือ Pay Per Click ที่มีการเก็บเงินจากผู้ซื้อโฆษณา (ผู้ประกอบการ) ตามจำนวนคลิกที่เข้าชมนั่นเอง

ในส่วนของ SEO หรือ Search Engine Optimization คือ การสร้างอันดับของเว็บไซต์บน Search Engine โดยไม่มีการทำโฆษณานั่นเอง ซึ่งจะใช้เทคนิคต่างๆ แทนการทำโฆษณา เช่น การใช้คีย์เวิร์ด การปรับแต่งรูปแบบเนื้อหา เพื่อทำให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพบน Google นั่นเอง


แต่หากเว็บไซต์มีการทำ SEO แล้ว การทำ SEM ก็ยังคงสำคัญ เนื่องจากในเว็บไซต์จะประกอบด้วยคีย์เวิร์ดหลายๆ คำ ทำให้ในบางคีย์เวิร์ดที่ยังไม่ติดอันดับ SEO ก็จะมีจุดอ่อน รวมถึง SEM และ SEO ก็จะมีความแตกต่างกันอีกด้วย

1. SEM หรือ Google Ads เป็นโฆษณาที่อยู่บน Google แต่ SEO จะแสดงแบบ Google แบบ Organic

2. SEM สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายเจาะจงได้ แต่ SEO ไม่สามารถเลือกโดยตรงได้

3. SEM จะเห็นผลได้เร็วกว่า SEO

4. SEO เป็นการลงทุนในระยะยาว แต่ SEM เป็นการโฆษณาบน Google ในระยะสั้น

5. SEM สามารถกระตุ้นให้เกิดการคลิกได้มากกว่า SEO ที่ยังไม่ติดอันดับ


นอกจากนี้คุณควรพิจารณาการทำ SEM และ SEO ในบริบทของธุรกิจของคุณด้วย โดยพิจารณาจากการแข่งขันในวงการธุรกิจของคุณ กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ วงจรการซื้อขายของประเภทสินค้า รวมถึงพิจารณาอายุของธุรกิจและสถานะของเว็บไซต์ในขณะนั้นอีกด้วย

ทำโฆษณาบน Google Ads กับ NIPA ต้องเตรียมอะไรบ้าง