เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
สร้างโอกาสขายสินค้า ด้วยการเป็นอันดับ 1 ในหน้าค้นหา เพิ่มคนเข้าชมเว็บไซต์ เท่ากับเพิ่มโอกาสปิดการขาย ง่ายๆผ่าน Google Ads
1. Strategic Planning
วิเคราะห์กลยุทธ์ และวางแผนการทำโฆษณา Google Ads แต่ละฟังก์ชัน ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนด
2. Keywords Analysis
กำหนดคำค้นหา ว่าธุรกิจของคุณควรที่จะใช้คีย์เวิร์ดไหน ด้วยโปรแกรมพิเศษเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง และหาคนเข้าเว็บไซต์ได้อย่างมีคุณภาพ
3. Intelligent Installation
ติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดผลสถิติของแคมเปญโฆษณา อาทิ Tagging, Codes, Analytic, Conversion Tracking เพื่อให้เห็นข้อมูลเชิงลึกของผู้เข้าถึงโฆษณา
4. Expert Optimization
ตรวจสอบสถิติและวัดผลแคมเปญ เพื่อวิเคราะห์ผลตอบรับที่ดีที่สุด พร้อมรายงานให้ทราบถึง Performance ของโฆษณาอยู่เสมอ
โฆษณาบนหน้าค้นหา (Search Engine) เพื่อทำให้ผู้ใช้งานเห็นเว็บไซต์ของคุณเป็นอันดับแรกๆ ในการค้นหา ภายใต้คำหลัก (Keyword) ที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องมีการทำ SEO
โฆษณาบนพื้นที่ของ Google และเครือข่ายพันธมิตร อาทิ เว็บไซต์ วิดีโอ และ Gmail ซึ่งสามารถใช้สื่อในการโฆษณาได้หลายรูปแบบ เช่น รูปภาพ วิดีโอ รูปภาพที่สามารถโต้ตอบได้ หรือข้อความ
เว็บไซต์แหล่งรวมวิดีโอยอดนิยมที่อยู่ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Google ซึ่งมุ่งเน้นไปที่โฆษณาวิดีโอเป็นหลัก แต่ก็สามารถเลือกโฆษณาด้วยภาพหรือข้อความได้เช่นเดียวกัน
โฆษณาที่ช่วยโปรโมต Application เพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้ง โดยระบบจะทำการกระจายโฆษณาออกไปยังเครือข่ายต่างๆ ของ Google และเมื่อผู้ใช้เห็นโฆษณานี้แล้ว จะสามารถกดเพื่อเข้าสู่การติดตั้ง Application ได้เลย
โฆษณาขายสินค้า โดยจะแสดงผลเป็นรายการสินค้า ประกอบด้วยรูปภาพสินค้า ชื่อสินค้า ราคา และลิงก์เว็บไซต์ และแสดงผลเมื่อมีผู้ค้นหา Keywords ใน Google หรือ YouTube
ค่าโฆษณารายเดือน
15,000 – 35,000 บาท
35,001 – 70,000 บาท
มากกว่า 70,001 บาท
*หมายเหตุ
Google Ads (เดิมคือ Google AdWords และ Google AdWords Express) เป็นโซลูชันการโฆษณาออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ ใช้ในการโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของตนบน Google Search, YouTube และเว็บไซต์อื่นๆ ทั่วทั้งอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ Google Ads ยังช่วยให้ผู้ลงโฆษณาเลือกเป้าหมายเฉพาะให้กับโฆษณา เช่น เพิ่มจำนวนการโทรหรือการเข้าชมเว็บไซต์ได้อีกด้วย ผู้ลงโฆษณาที่มีบัญชี Google Ads จะกำหนดงบประมาณและการกำหนดเป้าหมาย รวมทั้งเริ่มต้นหรือหยุดโฆษณาได้ทุกเมื่อ
CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก) หรือ PPC (จ่ายต่อคลิก) คือ รูปแบบการโฆษณาที่คุณจะจ่ายค่าโฆษณาเฉพาะเมื่อมีผู้คลิกโฆษณาดังกล่าวเท่านั้น
รูปแบบการโฆษณาอื่นๆ ได้แก่
เริ่มวางแผนโฆษณาของคุณ