รายละเอียดการให้บริการ/
ค่าโฆษณาต่อครั้ง
ภาพโฆษณาและแคปชั่น
จำนวนแคมเปญไม่จำกัด
ติดตั้ง LINE Tag
รายงานโฆษณา
(รายวันและรายเดือน)
ปรับแคมเปญ
ที่ปรึกษา
เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
สร้างธุรกิจให้เติบโต เพิ่มโอกาสปิดการขาย ด้วยช่องทางที่เข้าถึงลูกค้าโดยตรง และมีผู้ใช้งานจำนวนมาก
วิเคราะห์คู่แข่งในตลาด และจุดยืนของแบรนด์ เพื่อวางแผนรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสมกับธุกิจ และตอบโจทย์กับวัตถุประสงค์การโฆษณาของลูกค้า
Audience & Creative Ads
เข้าใจในพฤติกรรมและความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาใช้ในการออกแบบ Creative Ads และให้กับ Touchpoint ของคนเหล่านี้มากที่สุด
Ads Optimization
ปรับปรุง Campaign Ads ด้วยข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้น จากเงินโฆษณาที่ลูกค้าเสียไป เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ ที่ไม่ใช่แค่ดีกว่าเดิม แต่ต้องดีที่สุด
KPI & Report
สรุปรายงานผลลัพธ์ตลอดแคมเปญเพื่อให้ทราบถึง Performance ของโฆษณา พร้อมกับแนวทาง Solution ในครั้งต่อไป
LINE Ads Platform (LAP) คือ โฆษณาบนแอปพลิเคชัน LINE เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) หรือ เพิ่มผู้ติดตาม (Follower) โดยการใช้ภาพนิ่งหรือวีดีโอแสดงผลบน LINE Timeline, LINE Today สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายตามภูมิภาค อายุ เพศ ความสนใจ รวมถึง Device ของผู้ใช้งาน
การแสดงผลของโฆษณา
LINE Official Account (LINE OA) คือ การสร้างบัญชี LINE ให้ธุรกิจของคุณ เพื่อเชื่อมต่อไปยังผู้ใช้ LINE ทั่วประเทศ เหมาะกับบริษัทหรือร้านค้าตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงแบรนด์ขนาดใหญ่
ทำ LINE OA กับ Nipa ดีอย่างไร
ฟรี ค่าธรรมเนียม LINE OA รายปี
ซื้อ Broadcast ได้มากกว่า 300,000 ข้อความ
แหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่อัปเดตตลอดทั้งวัน โดยเนื้อหาทั้งหมดมี 12 หมวดหมู่ อาทิ ทั่วไป, บันเทิง, กีฬา, ไลฟ์สไตล์, ดูดวง, ลอตเตอรี่, แฟชั่น, บิวตี้, ไอที, ธุรกิจ, LINE Shopping และ LINE Store
LINE Official Account คือ บัญชีไลน์รูปแบบใหม่โดยบริษัท LINE ที่เราใช้แชทคุยกันอยู่ในปัจจุบัน โดยเปลี่ยนแปลงจาก LINE@ ที่เหมาะสำหรับการทำธุรกิจ การขายและการตลาด มาเป็น LINE Official Account หรือ LINE OA ที่จะผนวกการสื่อสารทางด้านธุรกิจไปพร้อมๆ กับการสื่อสารระหว่างครอบครัวและเพื่อนให้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น
การลงโฆษณา LINE Ads หรือ Line oa ผ่าน LINE Ads Platform สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานไลน์กว่า 45 ล้านคนสามารถรู้จักแบรนด์ของคุณได้ ซึ่งโฆษณา LINE เหล่านี้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า 2,500 ล้านครั้งต่อเดือนในทุกๆ ช่องทางของไลน์ไม่ว่าจะเป็น LINE Chat (Smart Channel), LINE Timeline, LINE Today เลยทีเดียว โดยโฆษณาทางไลน์ของคุณจะไปปรากฎอยู่ในตำแหน่งต่างๆ ตามที่กล่าวข้างต้น ระบบจะเลือกตำแหน่งที่มีประสิทธิภาพที่สุดให้ตรงกับวัตถุประสงค์และกลุ่มเป้าหมายที่เลือก นอกจากนั้นยังสามารถใส่ Call-to-Action เพื่อให้ลิงก์ไปยังแอพลิเคชัน เว็บไซต์ หรืออื่นๆ ได้