รายละเอียดการให้บริการ/ค่าโฆษณาต่อครั้ง
จำนวนแคมเปญไม่จำกัด
รายงานโฆษณา
(รายวันและรายเดือน)
*อัพเดตทุก 2 สัปดาห์
ปรับแคมเปญ
ที่ปรึกษา
15,000-36,000 บาท




36,001-60,000 บาท




> 60,000 บาท




เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
สร้างโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ผ่านแพลตฟอร์มที่สามารถสื่อสาร และทำการตลาดกับกลุ่ม Mass ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วิเคราะห์ และกำหนดกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการทำโฆษณา
วางรูปแบบโฆษณาที่ตอบสนองกับความต้องการของแบรนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
กำหนดดัชนีวัดความสำเร็จของโฆษณา ผ่านการรายงานผลและระบบตรวจสอบสถิติ
Duets & Effects
หากคุณอัดวิดีโอลง TikTok ด้วย Feature Duets จะทำให้ผู้ใช้คนอื่นๆ มาอัดวิดีโอคู่กับคุณ เช่น พูด ร้องเพลง เต้น และการแสดงร่วมกับคุณ
Creating & Reusing Sound
สามารถครีเอทเพลงของตัวเองลงใน TikTok เพื่อให้ผู้ใช้คนอื่นๆ นำสียงของคุณทำวิดีโอซ้ำๆ จนเกิด Earworm หรือสภาวะติดหู และกลายเป็นไวรัลได้
Hashtag Challenge
การติด Hashtag บน TikTok ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ใช้งานคนอื่นๆ ได้จาก Hashtag ที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งหากแคมเปญไหนเล่นแฮชแท็กถูกเวลา ก็จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมหาศาล
Official Advertising
การทำโฆษณาของ TikTok สามารถโปรโมทวิดีโอได้ทั้งในหน้า Feed และหน้าแฮชแท็ก นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเอฟเฟกต์ของเแบรนด์และโปรโมทให้ผู้ใช้นำไปสร้างคอนเทนต์ต่อได้
โฆษณาที่แสดงวิดีโอในหน้า News Feed ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมีความยาวไม่เกิน 60 วินาที
โฆษณาจะปรากฏในรูปแบบของ Hashtag บนหน้า Discoveryซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าร่วมกันครีเอทวิดีโอผ่านแฮชแท็กจนเกิดเป็นเทรนด์
โฆษณานี้จะแสดงผลขึ้นมาทันทีเมื่อผู้ใช้งานเปิดแอปพลิเคชันขึ้น
สร้างเอฟเฟกต์หรือสติกเกอร์ในนามของแบรนด์ เพื่อโปรโมทให้ผู้ใช้นำไปสร้างคอนเทนต์ ซึ่งมักจะมี Brand Identity ซ่อนอยู่
รูปแบบโฆษณาในตำแหน่งด้านบนที่สามารถสร้างได้ทั้ง Reach Traffic และ Consideration ซึ่งสามารถสร้าง View และ Impression ได้จำนวนหลายล้านต่อวัน
ค่าโฆษณารายเดือน
15,000 – 35,000 บาท
35,001 – 70,000 บาท
มากกว่า 70,001 บาท
*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา
รายละเอียดการให้บริการ/ค่าโฆษณาต่อครั้ง
จำนวนแคมเปญไม่จำกัด
รายงานโฆษณา
(รายวันและรายเดือน)
*อัพเดตทุก 2 สัปดาห์
ปรับแคมเปญ
ที่ปรึกษา
15,000-36,000 บาท
36,001-60,000 บาท
> 60,000 บาท
สำหรับการโปรโมท TikTok ลูกค้าสามารถโปรโมทได้ด้วยตัวเอง หรือการโปรโมทผ่าน Agency ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบมีความแตกต่างกัน ดังนี้
1. การโปรโมทเอง
ลูกค้าต้องเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด ตั้งแต่การสร้าง Video Content, การเขียน Caption, การ Optimize Ads ให้เหมาะสม รวมถึงการหา Influencer ที่เข้ากับ Campaign
2. การโปรโมทผ่าน Agency
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามความต้องการของลูกค้าเองได้ โดยจะมีทาง Agency ทีมีประสบการณ์คอยแนะนำการโปรโมท TikTok และเป็นผู้ดำเนินการให้ตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วย Package หรือ Promotion พิเศษ ที่ตอบโจทย์กับธุรกิจของลูกค้า
การลงโฆษณา Tiktok ใช้งบขั้นต่ำวันละ 500 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคู่แข่งและความต้องการของแบรนด์ว่าอยากลงโฆษณาด้วยงบเท่าไหร่ โดยเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำในการลงโฆษณาบน Tiktok
เริ่มวางแผนโฆษณาของคุณ