02-639-7878 ext 990
ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
ออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
วิดีโอโฆษณา
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
ภาพรวม
ขอใบเสนอราคา
บริการของเรา
โฆษณาบน TikTok
หน้าหลัก
บริการของเรา
โฆษณาบน TikTok
รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ

โฆษณา TikTok (TikTok Ads)

สร้างโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ผ่านแพลตฟอร์มที่สามารถสื่อสาร และทำการตลาดกับกลุ่ม Mass ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โอกาสสำคัญ
ของคุณ

52 นาที/วัน

เป็นเวลาเฉลี่ยที่ผู้คนใช้เวลากับ TikTok

90%

ของผู้ใช้ เข้า TikTok มากกว่า 1 ครั้ง/วัน

1 พันล้าน

วิดีโอถูกเปิดดูต่อวัน

วิธีลงโฆษณาทำ TikTok Ads เพื่อเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณ

01

Strategic Planning

วิเคราะห์ และกำหนดกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการทำโฆษณา

02

Creative Ads

วางรูปแบบโฆษณาที่ตอบสนองกับความต้องการของแบรนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

03

KPI & Report

กำหนดดัชนีวัดความสำเร็จของโฆษณา ผ่านการรายงานผลและระบบตรวจสอบสถิติตลอด 24 ชม.

TikTok Ads ใช้ทำการตลาดอย่างไร

Duets & Effects
หากคุณอัดวิดีโอลง TikTok ด้วย Feature Duets จะทำให้ผู้ใช้คนอื่นๆ มาอัดวิดีโอคู่กับคุณ เช่น พูด ร้องเพลง เต้น และการแสดงร่วมกับคุณ

Creating & Reusing Sound
สามารถครีเอทเพลงของตัวเองลงใน TikTok เพื่อให้ผู้ใช้คนอื่นๆ นำสียงของคุณทำวิดีโอซ้ำๆ จนเกิด Earworm หรือสภาวะติดหู และกลายเป็นไวรัลได้

Hashtag Challenge
การติด Hashtag บน TikTok ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ใช้งานคนอื่นๆ ได้จาก Hashtag ที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งหากแคมเปญไหนเล่นแฮชแท็กถูกเวลา ก็จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมหาศาล

Official Advertising
การทำโฆษณาของ TikTok สามารถโปรโมทวิดีโอได้ทั้งในหน้า Feed และหน้าแฮชแท็ก นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเอฟเฟกต์ของเแบรนด์และโปรโมทให้ผู้ใช้นำไปสร้างคอนเทนต์ต่อได้

TikTok Ads Brand Solution Packages

In-Feed Video 

โฆษณาที่แสดงวิดีโอในหน้า News Feed ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมีความยาวไม่เกิน 60 วินาที

Hashtag Challenge

โฆษณาจะปรากฏในรูปแบบของ Hashtag บนหน้า Discoveryซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าร่วมกันครีเอทวิดีโอผ่านแฮชแท็กจนเกิดเป็นเทรนด์

Brand Takeover

โฆษณานี้จะแสดงผลขึ้นมาทันทีเมื่อผู้ใช้งานเปิดแอปพลิเคชันขึ้น

Brand Effect

สร้างเอฟเฟกต์หรือสติกเกอร์ในนามของแบรนด์ เพื่อโปรโมทให้ผู้ใช้นำไปสร้างคอนเทนต์ ซึ่งมักจะมี Brand Identity ซ่อนอยู่

Top View

รูปแบบโฆษณาในตำแหน่งด้านบนที่สามารถสร้างได้ทั้ง Reach Traffic และ Consideration ซึ่งสามารถสร้าง View และ Impression ได้จำนวนหลายล้านต่อวัน

แพ็กเกจโฆษณา TikTok Ads

ผลักดันธุรกิจให้เติบโตด้วยโซลูชันที่หลากหลายบน TikTokดีที่สุด

ค่าโฆษณารายเดือน

15,000 – 36,000 บาท

36,001 – 60,000 บาท 

มากกว่า 60,000 บาท

ค่าบริการ

1 เดือน

4,900 บาท 

6,900 บาท 

10-15% ของค่าโฆษณา 

3 เดือน

12,600 บาท
(เฉลี่ย 4,200 บาท/เดือน)

18,000 บาท
(เฉลี่ย 6,000 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

6 เดือน

23,400 บาท
(เฉลี่ย 3,900 บาท/เดือน)

34,200 บาท
(เฉลี่ย 5,700 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

12 เดือน

39,600 บาท
(เฉลี่ย 3,300 บาท/เดือน)

60,000 บาท
(เฉลี่ย 5,000 บาท/เดือน)

10-15% ของค่าโฆษณา 

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 500 บาท/วัน
  • ราคายังไม่รวม VAT 7%

เปรียบเทียบแพ็กเกจโฆษณา TikTok Ads

รายละเอียดการให้บริการ/ค่าโฆษณาต่อครั้ง

วิดิโอและแคปชั่น

จำนวนแคมเปญไม่จำกัด

รายงานโฆษณา
(รายวันและรายเดือน)

ปรับแคมเปญ

ที่ปรึกษา

15,000-36,000 บาท

1

36,001-60,000 บาท

2

 > 60,000 บาท

>1