02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Tiktok

เลือกโฆษณาบน Tiktok ให้เหมาะกับแบรนด์ที่ใช่ในตัวคุณ

Homepage
Articles
Tiktok
เลือกโฆษณาบน Tiktok ให้เหมาะกับแบรนด์ที่ใช่ในตัวคุณ
เลือกโฆษณาบน Tiktok ให้เหมาะกับแบรนด์ที่ใช่ในตัวคุณ

          เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ แน่นอนว่าหลายคนคงจะเทคะแนนให้กับ TikTok เพราะในช่วง Covid-19 เป็นแอปพลิเคชันที่สร้างความบันเทิงให้คนไทยในช่วงหยุดอยู่บ้านได้เป็นอย่างดีแม้แต่โฆษณาบน TikTok ก็มียอด View สูง เนื่องจากเป็นคลิปวิดีโอจึงมีความน่าสนใจ และดึงดูดเป็นอย่างมาก การโฆษณาบน TikTokจึงสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการได้เพิ่มมากขึ้นเพียงระยะเวลาไม่นาน


ทำไมต้องทำโฆษณาบน TikTok


          เพราะการทำโฆษณาบน TikTok สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ Brand Takeover, TopView, In-Feed Ads, Hashtag Challenge, Branded Effect ทำให้เราสามารถสร้างแคมเปญที่ทำให้ผู้คนมามีส่วนร่วมได้ง่าย เช่น การใช้ Hashtag challenge เป็นแพลตฟอร์มที่สามารถสร้างวิดีโอได้ง่ายตั้งแต่ การถ่ายวิดีโอ ตัดต่อ ใส่เอฟเฟ็กต์ ฟิลเตอร์ และเสียงเพลงประกอบที่ถูกลิขสิทธิ์ เลยทำให้คนส่วนใหญ่อยากมีส่วนร่วมในชาเลนจ์หรือแคมเปญที่เกิดขึ้นจากแบรนด์ต่างๆ เพราะทำตามได้ง่าย สนุก และดูอินเทรนด์


รูปแบบโฆษณาที่แปลกใหม่ในแบรนด์ TikTok มีอะไรบ้าง


  • รูปแบบของ Ad Placements

    ที่ทาง TikTok เปิดให้แบรนด์สร้าง Official Account เองพร้อมยังมีความน่าสนใจ เพราะแบรนด์สามารถออกแบบรูปแบบโฆษณาที่หลากหลายตำแหน่งได้ และมีลูกเล่นมากมายให้ได้ลอง ตัวอย่าง ดังนี้

  • Brand Takeover

    รูปแบบโฆษณาที่เรียกยอด Reach ได้สูงที่สุด เป็นรูปแบบ Ad ที่เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีแคมเปญอยู่แล้ว แต่อยากสร้าง Brand Awareness ให้กับผู้ใช้งาน TikTok ก่อนจะเข้าสู่หน้า Feed

  • Hashtag Challenge

    ช่วยสร้าง Engagement และ Awareness ปริมาณมากให้กับแบรนด์ โดยจะจัดทำขึ้นมาเป็นแคมเปญ ให้ผู้ใช้งานได้เข้าร่วมสนุกกับโฆษณาบน TikTokและลุ้นเข้าชิงรางวัล

  • Branded effects

    ใช้สำหรับการทำ Effects เพื่อให้เหล่า Content Creator นำไปใช้ในวิดีโอ (คล้ายกับ Snapchat และ Instagram) หรือใช้เพื่อสนับสนุน Hashtag Challenge ที่ซื้อเพิ่มเติมก็ได้


          ในยุคที่ช่องทางออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การประสบความสำเร็จในธุรกิจให้มากขึ้นก็ยิ่งต้องเรียนรู้และหากลยุทธ์ที่เหมาะสมในการทำการตลาดออนไลน์การซื้อโฆษณาบน TikTok จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ


การซื้อโฆษณา TikTok ช่องทางสู่ความสำเร็จ


          การโฆษณาใน TikTok เป็นการทำการตลาดออนไลน์ในแพลตฟอร์มใหม่ที่ได้รับความนิยม โดย TikTok คือโซเชียลมีเดียที่มีลักษณะเฉพาะตัวโดยใช้วิดีโอสั้นเพียง 15 - 60 วินาที ซึ่งสามารถถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ หรือนำมาจากคลังภาพที่มีอยู่แล้ว และนำมาตัดต่อ ใส่เอฟเฟกต์ ฟิลเตอร์ และเสียงเพลง ทำให้เนื้อหาที่เผยแพร่ใน TikTok ค่อนข้างหลากหลาย น่าสนใจ

วิธียิงโฆษณา TikTok ทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ตามขั้นตอนดังนี้


  1. สร้างบัญชีธุรกิจสำหรับซื้อโฆษณาบน TikTok
  2. สร้างแคมเปญ โฆษณาบน TikTok สามารถกำหนดงบประมาณ ตำแหน่งการแสดงโฆษณา กลุ่มเป้าหมาย และระยะเวลาของการยิงTikTok ได้เลยในขั้นตอนนี้
  3. เลือกรูปแบบโฆษณาTikTok สามารถแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบหลักๆ เน้นการเข้าถึง (Reach) และ เน้นสร้างปฏิสัมพันธ์ (Engagement)


          การทำโฆษณาผ่านช่องทาง TikTok ยังสามารถติดต่อทางบริษัทเพียงไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพ ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร One Stop Service พร้อมรับยอดขายปังๆ รับทรัพย์รัวๆ



PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Tiktok
วิธีเช็กว่า TikTok โดนปิดกั้นการมองเห็น หรือไม่

Tiktok
เจาะลึกฟีเจอร์โดนใจใน TikTok LIVE ถูกใจสายไลฟ์สด!

Tiktok
แจก Hashtag tiktok ไว้ใช้เพิ่มยอดไลก์ ยอดวิว กันได้เลย

Tiktok
ชวนรู้จัก App ใหม่ “TikTok Now” สุ่มเวลา ถ่ายและโพสต์คลิปให้เพื่อนดู ใน 3 นาที!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services