02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Facebook

ฮุคโฆษณา Facebook ด้วยหมัดไหน ให้ใครเห็นก็กดไลค์ ใครถูกใจก็กดแชร์

หน้าหลัก
บทความ
Facebook
ฮุคโฆษณา Facebook ด้วยหมัดไหน ให้ใครเห็นก็กดไลค์ ใครถูกใจก็กดแชร์
ฮุคโฆษณา Facebook ด้วยหมัดไหน ให้ใครเห็นก็กดไลค์ ใครถูกใจก็กดแชร์

Facebook

เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ตและทุกเวลา Facebook จึงถูกเลือกเป็นสังเวียนแรกๆที่ถูกเลือกให้โฆษณาในสื่อออนไลน์ แล้วถ้าคุณอยากที่จะขึ้นชกลง โฆษณา facebook ก็ไม่ยาก แต่คุณจะต้องมีเทคนิคที่แพรวพราวเล่นเชิงกันสักเล็กน้อย เพื่อฮุคหมัดให้โดนใจผู้ใช้ Facebook

Nipa Digital Marketing Image Content

เริ่มกันที่หมัดแรกกับ โฆษณา facebook

ปล่อยหมัดแรกด้วยการเลือกกลุ่มเป้าหมาย การเลือกกลุ่มเป้าหมายถือเป็นสิ่งที่สำคัญในการทำ โฆษณา facebook เมื่อเราเลือกกลุ่มเป้าหมาย เราก็จะต้องทำความรู้จักกับกลุ่มเป้าหมายถึงคุณลักษณะ เช่น อายุ เพศ ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่ความสนใจที่กลุ่มเป้าหมายชื่นชอบในตอนนี้ เพื่อที่เราจะได้ทำโฆษณาให้ฮุคตรงใจกลุ่มเป้าหมาย และทลายผู้ขึ้นชกคนอื่นที่จะลงโฆษณาแข่งกับเรา อย่างน้อยถ้าเราเลือกและรู้จักกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดีแล้ว คู่แข่งของเราก็จะลดน้อยลง

ต่อกันที่หมัดที่ 2

ถ้าจะปล่อยหมัดต่อไปก็จะต้องของจังหวะเวลา ใช่แล้ว นั้นคือเรื่องของเวลาในการโพส Facebook การ โฆษณา facebook ถ้าเราอยากที่จะโพสให้คนเล่น Facebook เห็นเยอะๆก็คงจะเป็นเวลาช่วง 20.00 – 23.00 น. ก็เพราะเป็นช่วงที่คนจะกลับบ้านมีเวลาว่าง เช็คข่าวสารข้อมูล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของเวลาก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายที่เราเลือกไว้ด้วย

น็อคหมัดสุดท้ายด้วยความแปลกใหม่ ความแปลกใหม่ถือเป็นสิ่งที่สามารถเรียกความสนใจให้กับ โฆษณา facebook ของเราได้เป็นอย่างมาก เพราะใครๆก็ชอบสิ่งที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา ภาพ หรือวีดิโอ ถ้าแปลกใหม่ก็สะดุดตา และทีท่าที่คนจะเข้ามาคอมเม้นต์ ไลค์ และแชร์ก็จะมากขึ้น

ถ้าเราสามารถปล่อยหมัดทั้ง 3 ออกไปได้ เพียงแค่ยกแรกเราก็สามารถล้มผู้เข้าชิงขึ้นชกคนอื่นได้ไม่ยาก

Concept เปรียบการโฆษณา Facebook เหมือนการชกมวย หมัดแต่ละหมัดก็เหมือนเป็นเทคนิคต่างๆในการน็อคคู่ต่อสู้


“เครือข่ายกลุ่มเป้าหมาย: วิธีอันทรงพลังในการขยายประสิทธิภาพการเข้าถึงของโฆษณา Facebook”


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Facebook
4 เทคนิคโฆษณาขายของบนเฟซบุ๊กให้ยอดพุ่ง!

Facebook
รู้ลึก รู้จริงด้วย Facebook Audience Insight

Facebook
Canvas Ads โฆษณาเฟสบุ๊ครูปแบบใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิม!

Facebook
ทริค Promote Page เรียกยอดไลก์เพิ่มยอดขาย

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ