02-639-7878 ext 990

Office Hour Mon - Fri 9.00 am - 7.00 pm

Close This Window
LINE Ads
Facebook Ads
Instagram Ads
Google Ads
YouTube Ads
Twitter Ads
TikTok Ads
Website & Landing Pages
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
Email & SMS Marketing
Influencer
Video Ads
Chatbot Services
Submit
Nipa Digital Marketing Add Line
Digital Marketing

3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์

Homepage
Articles
Digital Marketing
3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์
3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์

แม้ทุกวันนี้เราจะมีสื่อออนไลน์หลากหลายช่องทาง ให้คุณได้เลือกสรรมาใช้เพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโต แต่หัวใจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้ คือ การเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกนำเสนอแบรนด์ในช่องทางไหน คุณก็จำเป็นที่จะต้องนำเสนอแบรนด์ (หรือที่เรียกว่า PR) ให้ลูกค้าได้เกิดการรับรู้และเกิดความสนใจในแบรนด์ของคุณ และนี่คือ 3 อาวุธลับ ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ได้ ดังนี้

Nipa Digital Marketing Image Content

สร้างเรื่องให้เป็น

 การจะทำแบรนด์ของคุณให้ประสบความสำเร็จได้นั้น คุณต้องเข้าใจแบรนด์ของคุณอย่างลึกซึ้งเสียก่อน ลองตั้งคำถามง่ายๆ ให้กับตัวเองดู เช่น แบรนด์ของคุณมีวิสัยทัศน์อย่างไร, มีจุดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากคนอื่น, แบรนด์ของคุณตอบสนอง lifestyle ของลูกค้าอย่างไรบ้าง และอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการจะบอกแก่ลูกค้า คำถามเหล่านี้จะทำให้คุณรู้ว่าแบรนด์ของคุณจะมุ่งหน้าไปได้อย่างไร และคุณจะนำเสนออะไรให้แก่ลูกค้า ทั้งยังทำให้รู้จุดอ่อนของแบรนด์ที่คุณต้องรีบแก้ไข นี่คือพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้


เป็นตัวของตัวเอง

 บนโลกออนไลน์มักต้องการสิ่งที่แปลกใหม่และน่าสนใจ แต่การเป็นตัวของตัวเองจะทำให้คุณมีจุดแข็งและดูโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ ได้ สิ่งที่คุณควรจะทำอย่างสม่ำเสมอ คือ การสร้าง Content ที่เป็นของคุณเอง และที่สำคัญต้องทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจและมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่คุณนำเสนอให้ได้ ทั้งนี้เทรนที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ คือ การสร้าง Content ในรูปแบบวิดีโอ และการทำบล็อก ซึ่งช่องทางเหล่านี้สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตได้เป็นอย่างดี


สร้าง content ที่มีประโยชน์
 การสร้าง Content ที่มีประโยชน์ เสมือนเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า เพราะโดยปกติการที่เราจะตัดสินใจซื้ออะไร เราย่อมต้องคิดก่อนเสมอว่าสิ่งนั้นจะมีประโยชน์กับเรา และคุ้มค่าแก่การลงทุนหรือไม่ เช่นเดียวกับการสร้างแบรนด์ในโลกออนไลน์ หากเราสร้างแต่ Content ที่มีคุณภาพ ลูกค้าย่อมให้ความสนใจและเกิดการจดจำแบรนด์ของเรา รวมถึงตัดสินใจเลือกใช้สินค้าของเรา ทั้งนี้การสร้าง Content ที่มีคุณภาพจะช่วยให้แบรนด์ของเราติดอันดับใน SEO ได้ด้วย ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น


ที่มา: http://www.entrepreneur.com/article/246277


PROMOTION FOR YOU


Related Articles
Digital Marketing
อัปเดต! เทรนด์การตลาด 2024 Gen Z “เปลี่ยนที่ Search” จาก Google สู่ TikTok & Instagram

Digital Marketing
ถูกที่ถูกทาง…ทำโฆษณาให้เหมาะกับ Social Media ที่คุณเลือกใช้

Digital Marketing
Social Media อะไรที่ “ใช่” กับแบรนด์ของคุณ

Digital Marketing
Halloween @ NIPA กิจกรรมแต่งหลอนมามีรางวัล!

View all

Get More Detail
Interested Services
Please Select Services