02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Influencer

ตามหา Influencer! อัปเดต 5 แหล่งรวมตัวเหล่าอินฟลู

หน้าหลัก
บทความ
Influencer
ตามหา Influencer! อัปเดต 5 แหล่งรวมตัวเหล่าอินฟลู
ตามหา Influencer! อัปเดต 5 แหล่งรวมตัวเหล่าอินฟลู

ในปัจจุบัน Influencer เป็นกลุ่มคนที่เข้ามามีบทบาทสูงในการทำ Online Marketing นอกจากจะทำให้ขยายฐานลูกค้าให้กับธุรกิจแล้ว อินฟลูเอนเซอร์ยังทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพราะอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคนจะมีฐานแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนสินค้าต่าง ๆ ที่อินฟลูเอนเซอร์แนะนำ


อยากจะหาคนรีวิวสินค้าสักคน ต้องไปหาตรงไหน?

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ถ้าอยากหาอินฟลูเอนเซอร์โดนๆ สักคน ต้องไปหากันที่ไหน วันนี้ NIPA จะพามาส่อง 5 แหล่งรวมตัวของเหล่าอินฟลู บอกเลยว่ามีหลากหลายสไตล์ให้เลือกมาโปรโมทธุรกิจกันได้เลยครับ


1. เอเจนซี หา Influencer

หากจะ จ้างรีวิวสินค้า สักอย่าง คงมองข้ามเอเจนซีที่คอยหาหาอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer Marketing Agency) ไปไม่ได้ มาดูกันครับ ว่าข้อดีของการจ้างเอเจนซีหาอินฟลูเอนเซอร์มีอะไรบ้าง

 

  • มีเครือข่ายมากมาย
    เอเจนซีส่วนใหญ่มีเครือข่ายของ Influencer อย่างกว้างขวางและมีหลากหลายวงการ ทำให้ธุรกิจมีตัวเลือกในการหยิบจับอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคุณภาพ และเชี่ยวชาญ ในธุรกิจของตัวเอง

  • สามารถวางแผนการตลาด
    เอเจนซีสามารถช่วยดำเนินการตลาดให้กับธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนแคมเปญโซเชียล การเลือก Influencer ได้อย่างเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของธุรกิจ หรือการเขียนคอนเทนต์เพื่อการตลาด

  • มีการรายงานผลลัพธ์
    เอเจนซีมีการเก็บข้อมูล วัดผล และสามารถรายงานผลลัพธ์อย่างแม่นยำ เพื่อทำให้ทราบถึงประสิทธิภาพของการทำงาน

 

2. Facebook Group


เป็นการหา Influencer ที่เบสิคสุดๆ ซึ่งอินฟลูส่วนใหญ่ มักจะมี Community ไว้สำหรับหางาน หรือแสดงตัวตนเพื่อให้แบรนด์ต่างๆ มองเห็นนั่นเอง


3. Open Chat



เป็นอีกหนึ่ง Community ที่รวบรวมเหล่าอินฟลูต่างๆ ไว้มากมาย ซึ่งในโอเพ่นเเชทจะมีอินฟลูมาฝากโปรไฟล์กันจำนวนมาก เพื่อให้นักการตลาดมาเลือกจ้างได้นั่นเอง


4. ค้นหาจาก Google


วิธีนี้ถือว่าทำง่ายมากๆ เพราะเป็นการใช้ Search Engine มาเป็นตัวช่วยในการค้นหา ทำได้โดยการค้นหาบน Google เกี่ยวกับสินค้าที่คุณต้องการ แล้วตามด้วยคำว่า “รีวิว” อย่างเช่น “Iphone 15 รีวิว” เพียงเท่านี้กูเกิ้ลก็จะแสดงผลอินฟลูเอนเซอร์ที่เคยรีวิว แล้วมีจำนวนคนดูเยอะ ขึ้นมาอยู่บนหน้าค้นหานั่นเอง 


5. ค้นหาผ่าแฮชแท็ก #


เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ไม่ซับซ้อน ทำได้โดยการค้นหาแฮชแท็กที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจ ก็จะพบกับอินฟลูเอนเซอร์ที่ทำคอนเทนต์ต่างๆ ให้เราได้เลือกครับ


สุดท้ายนี้ การเลือกอินฟลูเอนเซอร์ให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของธุรกิจ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด หากต้องการจ้าง Influencer ราคาดี ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ที่ NIPA เรามีบริการจัดหา Influencer ที่จะช่วยโปรโมทธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จัก และสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Influencer
หา Influencer ยังไงให้ตอบโจทย์ ตรงใจ ตรง Identity แบรนด์

Influencer
ทริคทำ Influencer marketing จ้าง Micro influencer ยังไงให้ได้ผลลัพธ์แบบ Macro

Influencer
เปรียบเทียบแบบชัดๆ Influencer / KOL / KOC ต่างกันอย่างไร เลือกแบบไหนให้เหมาะกับแบรนด์

Influencer
มองหา Influencer รีวิวสินค้า ต้องดูอะไรบ้าง

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ