02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
ภาพรวม
ขอใบเสนอราคา
บริการของเรา
โฆษณาบน Twitter
หน้าหลัก
บริการของเรา
โฆษณาบน Twitter
รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ

Twitter Advertisingราคายังไม่รวม VAT 7%

สร้างโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Millennials ผ่านแพลตฟอร์มที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และทันต่อสถานการณ์

ทำไมแบรนด์ควรเข้ามามีบทบาทบนทวิตเตอร์?

เพราะทวิตเตอร์สามารถ Retweet หรือส่งต่อข้อมูลแบบปากต่อปากได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นโอกาสดีที่แบรนด์จะสามารถเข้าไปสอดแทรก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค


โอกาสของคุณ

55%

จำนวนผู้ใช้ทวิตเตอร์ต่อวัน

83%

ของผู้ใช้ ซื้อสินค้าทวิตเตอร์
ต่อวัน

52%

ของผู้ใช้ ค้นหาเเบรนด์บน
โซเชียลมีเดีย

Make it happen

01 Twitter Analytic

เกาะติดเหตุการณ์ที่มีความสำคัญกับแบรนด์ และรวบรวมพฤติกรรมความสนใจของผู้ใช้ เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการทำโฆษณา

02 A/B Testing

สร้างโฆษณาในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อเปรียบเทียบและค้นหาโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

03 KPI & Report

กำหนดดัชนีวัดความสำเร็จของโฆษณา ผ่านการรายงานผลและระบบตรวจสอบสถิติตลอด 24 ชม.

ออกแบบโฆษณาทวิตเตอร์แบบไหนได้บ้าง

AWARENESS

Reach

เพิ่มการจดจำโดยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก

App Re-engagement

การทำการตลาดแบบติดตามกลุ่มเป้าหมายที่เคยเข้า Application ของแบรนด์

CONSIDERATION

Video Views (Play-Roll)

ทำโฆษณาวิดีโอประมาณ 6-7 วินาที เพื่อขึ้นแทรกบนวิดีโออื่นที่ผู้ใช้กำลังชม


Promote video view

เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีวิดีโออยู่แล้ว และต้องการโปรโมตให้คนเข้ามาชมมากขึ้น ความยาววิดีโอไม่เกิน 2.20 นาที


App-Install

ทำโฆษณาเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายกดเข้าไปที่หน้าการติดตั้ง Application ของแบรนด์


Website Click

ระบบจะนำโฆษณาขึ้นโชว์คนที่มีแนวโน้มว่าจะกดเข้าชมเว็บไซต์ของแบรนด์


Engage 

เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีส่วนร่วมกับแบรนด์


Follower

เพื่อเพิ่มยอดคนติดตามให้กับ Twitter ของแบรนด์

แพ็กเกจโฆษณา Twitter
วางกลยุทธ์ให้แบรนด์ถูกพูดถึงด้วยการเข้ามามีบทบาทบน Twitter
แพ็กซุปเปอร์เซฟ
ค่าโฆษณาต่อครั้ง
300,000 บาท
ค่าบริการ
25%
ภาพโฆษณา 1 ภาพ หรือวีดีโอเทมเพลตทวิตเตอร์ 1 คลิป
แคปชั่นโฆษณา
วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
A/B Testing
ติดตั้ง Twitter Analytics
Conversion Tracking
ขอใบเสนอราคา

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • ราคายังไม่รวม VAT 7%

FAQ

โฆษณา Twitter คืออะไร?

Twitter ถือเป็นหนึ่งในช่องทาง Social Media ที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะหมู่วัยรุ่น ซึ่งเอกลักษณ์ของ Twitter คือการทวีตแบบจำกัดจำนวนตัวอักษร ทำให้ข้อความใน Twitter จะเน้นสั้น กระชับ มีความชัดเจน โดยรูปแบบโฆษณาของ Twitter จะเน้นสั้น กระชับ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ เพื่อสร้างแคมเปญที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย กระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์

โฆษณาของ Twitter มีทั้งหมดกี่ประเภท และแตกต่างกันอย่างไร?

โฆษณาบน Twitter มีทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่

  1. Promoted Accounts
    หรือที่เรียกว่า Follow Campaign เป็นรูปแบบโฆษณาที่ให้ user กดติดตามหรือกด follow twitter account จะคล้ายกับการกด Like Page บน Facebook ซึ่งเป้าหมายของการทำโฆษณารูปแบบนี้คือการเพิ่มยอดผู้ติดตาม ให้คนได้รู้จักแบรนด์คุณมากขึ้น
  2. Promoted Tweets
    เป็นการโปรโมท Tweets ที่สามารถทำได้ทั้งข้อความ รูปภาพ หรือวีดีโอ ในหน้า News Feed เพื่อให้คนเกิด Comment, Like หรือ Retweet เยอะขึ้น เพื่อให้คนรู้จักแบรนด์ หรือสนใจแบรนด์มากขึ้น
  3. Promoted Moments
    Moments เป็นฟีเจอร์หนึ่งของ Twitter และทำการโปรโมท Moments ซึ่งจะเป็นการโฆษณาในรูปแบบวีดิโอสั้นๆ พร้อมติดแฮชแท็ก เพื่อให้คนใช้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยรูปแบบโฆษณานี้จะคล้ายกับ Instagram แต่โฆษณารูปแบบนี้ใช้เฉพาะบางประเทศ เช่น แคนนาดา อเมริกา อินเดีย และญี่ปุ่น
  4. Promoted Trends
    เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ Trends ที่ให้ผู้ใช้งานเข้าไปสำรวจหัวข้อที่กำลังอยู่ในกระแสฮอตฮิต ผ่านการติด Hashtag เพื่อดูว่า Hashtag ไหนมีคนพูดถึงมากสุด ซึ่งตำแหน่งที่อยู่บนสุดของ Hashtag จะเป็นที่สนใจและนิยมอย่างมาก ซึ่งคุณสามารถทำโฆษณาผ่าน Treands ด้วยการสร้างคอนเทนต์หรือทวิตข้อความ เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น
  5. Automated Ads
    Automated Ads รูปแบบนี้เหมาะมากสำหรับมือใหม่ ที่หัดทำการตลาดใน Twitter ซึ่งคุณสามารถจัดการงบประมาณในการทำโฆษณาได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่คุณกำหนดข้อความ เลือกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อการยิงโฆษณา
  6. In Steam Video Ads
    รูปแบบโฆษณาของ In Steam Video Ads จะคล้ายกับรูปแบบ Promoted Tweet แต่จะต่างตรงที่ จะใช้ Media ของ Video เข้ามาแทนการทวิตรูปภาพหรือข้อความแบบธรรมดา แถมยังสามารถใส่ลิงค์เว็บไซต์เข้าไปได้ โดยข้อดีของ In Steam Video Ads สามารถคลิ๊กลิงค์ซื้อสินค้าได้ทันที
เริ่มต้นลงโฆษณาบน Twitter ต้องทำอย่างไรบ้าง?

เริ่มวางแผนโฆษณาของคุณ