เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
สร้างโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Millennials ผ่านแพลตฟอร์มที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และทันต่อสถานการณ์
เพราะทวิตเตอร์สามารถ Retweet หรือส่งต่อข้อมูลแบบปากต่อปากได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นโอกาสดีที่แบรนด์จะสามารถเข้าไปสอดแทรก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค
เกาะติดเหตุการณ์ที่มีความสำคัญกับแบรนด์ และรวบรวมพฤติกรรมความสนใจของผู้ใช้ เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการทำโฆษณา
สร้างโฆษณาในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อเปรียบเทียบและค้นหาโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
กำหนดดัชนีวัดความสำเร็จของโฆษณา ผ่านการรายงานผลและระบบตรวจสอบสถิติตลอด 24 ชม.
Reach เพิ่มการจดจำโดยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก |
App Re-engagement การทำการตลาดแบบติดตามกลุ่มเป้าหมายที่เคยเข้า Application ของแบรนด์ |
Video Views (Play-Roll) ทำโฆษณาวิดีโอประมาณ 6-7 วินาที เพื่อขึ้นแทรกบนวิดีโออื่นที่ผู้ใช้กำลังชม |
Promote video view เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีวิดีโออยู่แล้ว และต้องการโปรโมตให้คนเข้ามาชมมากขึ้น ความยาววิดีโอไม่เกิน 2.20 นาที |
App-Install ทำโฆษณาเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายกดเข้าไปที่หน้าการติดตั้ง Application ของแบรนด์ |
Website Click ระบบจะนำโฆษณาขึ้นโชว์คนที่มีแนวโน้มว่าจะกดเข้าชมเว็บไซต์ของแบรนด์ |
Engage เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีส่วนร่วมกับแบรนด์ |
Follower เพื่อเพิ่มยอดคนติดตามให้กับ Twitter ของแบรนด์ |
*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา
Twitter ถือเป็นหนึ่งในช่องทาง Social Media ที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะหมู่วัยรุ่น ซึ่งเอกลักษณ์ของ Twitter คือการทวีตแบบจำกัดจำนวนตัวอักษร ทำให้ข้อความใน Twitter จะเน้นสั้น กระชับ มีความชัดเจน โดยรูปแบบโฆษณาของ Twitter จะเน้นสั้น กระชับ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ เพื่อสร้างแคมเปญที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย กระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์
โฆษณาบน Twitter มีทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่
เริ่มวางแผนโฆษณาของคุณ