เทรนด์การเสพ Always-on Content ปัจจุบันผู้บริโภคไม่ได้ต้องการโฆษณาหรือคอนเทนต์ใดก็ตาม ที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตเขาหรือสิ่งที่เขาไม่สนใจ แต่ต้องการประสบการณ์บนโลกออนไลน์ที่ทำให้เขาสนุกสนาน ตื่นเต้น และสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ต้องการเสพได้ อย่างรวดเร็ว การเป็นนักเล่าเรื่องที่ดีและนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณค่า จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์หรือแบรนด์ได้ใจผู้เสพไปได้อย่างน้อยครึ่งหนึ่ง